Những máy xay sinh tố với giá bán siêu tốt trên thị trường hiện nay


Khi chọn lựa máy xay sinh tố chắc chắn ai cũng muốn biết “máy xay sinh tố bao nhiêu tiền”. với thắc mắc này sẽ hỗ trợ bạn cân đối tài chính của gia đình mình sao cho thích hợp nhất. Bạn cũng đang vướng mắc vấn đề này, vậy thì hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.

    khoảng giá máy xay sinh tố

    ngày nay trên thị trường, máy xay sinh tố có mức giá thành dao động khoảng từ 200 nghìn đến vài triệu động. Trong tiến trình chọn lựa máy xay sinh tố, bạn lưỡng lự với vấn đề “máy xay sinh tố bao nhiêu tiền?”. Vậy thì hãy cùng grob tìm hiểu ngay sau đây nhé.

    1. Máy xay sinh tố có giá dưới 500.000 đồng

    Với phân khúc máy xay sinh tố có giá dưới 500.000 đồng thường hay có các nhãn hiệu như Kangaroo, Sunhouse… Máy ở phân khúc này thích hợp với gia đình có ngân sách không được giới hạn cũng như yêu cầu sử dụng không nhiều, chỉ dùng để xay sinh tố. Với giá cả dưới 500.000 đồng nên chúng ta cũng không thể yêu cầu quá nhiều chức năng.

    Những máy xay sinh tố với giá bán siêu tốt trên thị trường hiện nay
    khoảng giá máy xay sinh tố

    2. Máy xay sinh tố có mức nằm trong khoảng 500.000 đồng – 1.500.000 đồng

    Với giá cả tầm trung thì có sản phẩm của một vài nhãn hiệu như Happycook, Supor và một vài phiên bản sản phẩm của Philips… Máy xay sinh tố ở phân khúc từ 500.000đồng – 1.500.000 đồng thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bới bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy xay sinh tố có chất lượng tốt, trang bị đầy đủ các chức năng và tiện ích cũng như thiết kế bắt mắt.

    3. Máy xay sinh tố có giá trên 1.500.000 đồng

    Với giá cả trên 1.500.000 đồng phải nói đến các nhãn hiệu nước ngoài có danh tiếng như Philips, Panasonic… Những phiên bản sản phẩm máy xay sinh tố thuộc khoảng giá này sẽ tập trung nhiều vào thiết kế cũng như vật liệu lưỡi dao và cối xay sẽ rất chất lượng cao và bền bỉ.

    đề xuất một vài loại máy xay sinh tố hot nhất 2023

    Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ đề xuất một vài loại máy máy xay sinh tố được tin dùng nhất ngoài thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

    1. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112

    Những máy xay sinh tố với giá bán siêu tốt trên thị trường hiện nay
    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112

    Sunhouse SHD 5112 có tông màu xanh thời trang và đẹp mắt. Máy vận hành với hiệu suất mạnh mẽ 35 oat giúp xay mịn mọi dòng sản phẩm nhanh chóng. Máy được tích hợp 2 cối xay bằng thủy tinh chịu lực, hạn chế bám mùi và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Cối xay sinh tố có thể tích 1 lít, xay được nhiều thực phẩm cùng lúc. Cối xay nhỏ có thể tích 0.3 lít sử dụng để xay tiêu, những loại hạt, gia vị khô…

    Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112 có cấu tạo lưỡi dao bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe, sắc bén và bền bỉ. Máy được tích hợp 2 tốc độ xay kèm chế độ nhồi (kí hiệu *) giúp nhồi trộn nguyên liệu xay.

    Giá tham khảo: 495.000đ

    2. Máy xay sinh tố Electrolux EBR3416

    Những máy xay sinh tố với giá bán siêu tốt trên thị trường hiện nay
    Máy xay sinh tố Electrolux EBR3416

    Electrolux EBR3416 có tông màu xanh thời trang và tươi trẻ. Máy có cấu tạo nhỏ gọn, tiện dụng khi sử dụng, di chuyển và bảo quản sản phẩm. Electrolux EBR3416 được tạo bằng vật liệu nhựa tốt, chẳng có chứa BPA kháng vỡ, an toàn với sức khỏe và vệ sinh dễ dàng. Cối xay lớn thể tích sử dụng 1.25 lít thỏa mãn nhu cầu xay sinh tố nhiều nhất của gia đình. Cối xay nhỏ thể tích sử dụng 200ml thích hợp dùng để xay hạt, tiêu, hàng, tỏi…

    Máy xay sinh tố Electrolux EBR3416 vận hành với hiệu suất 40 oat tích hợp cùng 4 lưỡi dao bằng inox 304 sắc bén giúp xay nhuyễn mọi nguyên liệu nhanh chóng, tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ và thời gian. Máy có 3 tốc độ xay, 1 số nhồi dễ điều khiển với nút vặn giúp bạn tùy chọn linh động để thích hợp với mỗi loại thực phẩm khác nhau.

    Giá tham khảo: 850.000đ

    3. Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG5351WRA

    Những máy xay sinh tố với giá bán siêu tốt trên thị trường hiện nay
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG5351WRA

    Panasonic MX-MG5351WRA bao gồm 2 cối xay bằng vật liệu thủy tinh chịu nhiệt, chịu được lực tốt và dễ dàng vệ sinh. Với cối lớn có thể tích 1.5 lít dùng để xay sinh tố, đá nhỏ. Cối nhỏ xay được nhiều nhất 50g (đồ khô)/ 200ml (đồ ướt) tiện xay những loại hạt, gia vị như tiêu, tỏi, ớt…

    Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG5351WRA vận hành với hiệu suất 70 oat cùng lưỡi dao răng cưa được tạo bằng inox 304 4 cánh (cối lớn) và 2 cánh (cối nhỏ) xay nhuyễn, mịn thực phẩm. Máy có 2 tốc độ, 2 nút nhồi dễ dàng xay sinh tố, xay đá, xay hạt và nhồi thực phẩm.

    Giá tham khảo: 1.300.000đ

    Qua những thông tin bên trên đây chắc chắn các bạn đã trả lời được thắc mắc “máy xay sinh tố bao nhiêu tiền”. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ có thêm nhiều dữ liệu bổ ích để có sự chọn lựa hàng đầu cho gia đình mình sử dụng.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam