Những thiết kế túi xách Lyn đáng chú ý mới nhất bạn đã biết chưa


giá cả thành khá mềm và mẫu mã trẻ trung, túi xách Lyn được nhiều bạn trẻ quan tâm, cùng xem nhãn hiệu túi xách này có những kiểu túi nào đẹp.

    Túi xách Lyn nhận được sự quan tâm của các cô gái trẻ vì thiết kế trẻ trung và cuốn hút, với nhiều cách điệu ấn tượng và giá cả cũng khá thích hợp với người trẻ. Tuy nhiên chưa thực sự cạnh tranh được về giá sau những nhãn hiệu túi xách nữ khác trên thị trường, túi xách Lyn ngày nay vẫn chỉ có 1 chi nhánh showroom tại Tp Hồ Chí Minh dù nhiều lần ra mắt và đóng cửa từ vài năm trước.

    Nếu bạn cần tìm mua những kiểu túi xách Lyn, đừng quên tìm hiểu những kiểu túi xách đáng quan tâm nhất của nhãn hiệu này và giá cả túi xách Lyn 2021 xem có gì mới không nhé.

    nhãn hiệu túi xách Lyn

    nhãn hiệu LYN trực thuộc tập đoàn Jaspal – một trong số những doanh nghiệp bán lẻ thời trang lớn nhất Thái Lan hiện tại. Ra đời vào năm 2001, LYN được nhắc đến như một thiên đường của phụ kiện và trang sức cho nữ giới. Tính đến nay, LYN đã có 42 cơ sở tại các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Cambodia và Việt Nam.

    Túi xách Lyn và các thiết kế ấn tượng 2021

    Những thiết kế túi xách Lyn đáng chú ý mới nhất bạn đã biết chưa

    Những thiết kế mới nhất của túi xách Lyn trong năm 2021 vẫn mang hơi thở trẻ trung như sức sáng tạo không ngừng nghỉ của nhãn hiệu này trong bộ sưu tập mới năm nay. Bạn không cần phải thay đổi style cá nhân vì những kiểu túi này đều dễ dàng sử dụngsử dụng đơn giản và có màu sắc nhã nhặn, không hề kén trang phục.

    Những thiết kế túi xách Lyn đáng chú ý mới nhất bạn đã biết chưa

    Màu sắc vừa nổi trội lại nền nã, vừa trẻ trung lại lịch thiệp và sang trọng là những điểm ấn tượng nhất của bộ sưu tập túi xách Lyn mới nhất 2021, những kiểu túi màu hồng và màu trắng, màu kem hay màu đen đều là những item hứa hẹn best seller trong năm nay.

    Những thiết kế túi xách Lyn đáng chú ý mới nhất bạn đã biết chưa

    Vẻ đẹp sang trọng đầy quyền lực của những kiểu túi xách Lyn sẽ mang lại cho bạn style nữ tính và mạnh mẽ, mang style cá nhân và nâng tầm đẳng cấp cá nhân. Một chiếc túi xách nhỏ gọn được chế tạo bởi bàn tay của người thợ lành nghề đã tạo nên sản phẩm có quá nhiều ưu điểm vượt trội đến từng đường kim mũi chỉ.

    Những thiết kế túi xách Lyn đáng chú ý mới nhất bạn đã biết chưaNhững thiết kế túi xách Lyn đáng chú ý mới nhất bạn đã biết chưa

    Dù bạn sở hữu style cá tính, mạnh mẽ với trang phục thường mang là áo quần thụng, giày sneaker hay những bộ váy điệu đà, trang phục công sở nền nã, túi xách Lyn hoàn toàn có thể chiều theo những style cá nhân rất riêng của bạn. Thiết kế túi xách với đường nét trang trí gắn đá, gắn nơ hay dây kim loại và tích hợp những vật liệu vải khác biệt và đầy mới mẻ chắc chắn sẽ đủ vật liệu để biến hóa một bộ đồ nổi trội và thời thượng mang đậm cá tính riêng.

    Những thiết kế túi xách Lyn đáng chú ý mới nhất bạn đã biết chưaNhững thiết kế túi xách Lyn đáng chú ý mới nhất bạn đã biết chưa

    Túi xách đeo chéo nhỏ gọn này cực kỳ hợp sau những bộ váy xinh xắn,nữ tính, những gam màu pastel trong trẻo, đáng yêu của Lyn chắc chắn sẽ khiến các chị em thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với đường nét chấm hạt trang trí đối xứng nhẹ nhàng nhưng sang trọng, chiếc túi mini này còn có khả năng làm bạn nổi trội trong số những buổi tiệc hay khi gặp gỡ đối tác quan trọng trong công việc.

    Những thiết kế túi xách Lyn đáng chú ý mới nhất bạn đã biết chưa

    Là túi xách dạng bag sành điệu và thời thượng với dây đeo dạng xích kim loại vừa bắt sáng và nổi trội hơn lại mang style gai góc, túi xách Lyn dáng túi đeo vai này sẽ khiến cho trang phục street phong cách của mình cá tính và thu hút hơn gấp 100 lần.

    Túi xách Lyn giá bao nhiêu tiền

    Là nhãn hiệu áp dụng cho người trẻ nên mức giá của những chiếc túi xách hàng hiệu này được xếp vào hàng bình dân, chỉ từ 1-2 triệu đồng cho một sản phẩm tùy kiểu dáng và kích thước. Túi xách Lyn có nhiều kiểu dáng phong phú và liên tiếp cập nhật bộ sưu tập túi xách mới theo từng năm, bạn cũng có thể truy cập vào trang web chính thức của nhãn hàng để cập nhật cho mình mức giá của từng chiếc túi.

    ngày nay túi xách Lyn chỉ có showroom tại Tp Hồ Chí Minh, nếu bạn ở những tỉnh thành khác, bạn cũng có thể đặt mua hàng online để có lợi về vận chuyển hơn so với việc order hàng từ Thái Lan về.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam