Nồi Chiên Không Dầu Fellia A289 Có Tốt Không?

Nồi chiên không dầu Fellia A289 là dụng cụ nấu nướng đa năng, có thể cùng một lúc chiên, nướng và hấp giúp bạn chế biến những món ăn bổ dưỡng, tốt cho cơ thể một cách đơn giản và nhanh chóng.

    Thay vì phải chọn lựa giữa nồi chiên không dầu và nồi hấp, Fellia A289 là dòng sản phẩm thông minh tích hợp 3 trong 1 “Chiên – Nướng – Hấp”. Từ đó, việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn hết mà không hẳn lo nhà bếp trở thành “bãi chiến trường” qua mỗi lần nấu nướng. Vậy mẫu nồi chiên không dầu Fellia A289 có gì nổi bật? Cùng saleoff123 tham khảo ngay sau đây.

    Thiết kế thông minh tích hợp đa năng 3 trong 1: Chiên – Nướng – Hấp

    Nồi chiên không dầu là một trong số những thiết bị bếp không đã quá thân quen với nhiều cô nàng nội trợ. Cùng với đó là nhãn hiệu Fellia đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm nồi chiên, hấp không dầu Fellia A289 với ước muốn đem đến sự tiện nghi hơn trong nhà bếp của mỗi gia đình Việt.

    Nồi chiên không dầu Fellia A289 có tốt không?
    Nồi chiên không dầu Fellia A289 sự tích hợp có quá nhiều ưu điểm vượt trội giữa 3 chức năng: chiên – hấp – nướng

    Ngoài khả năng chiên, nướng như nồi chiên không dầu thông thường, Fellia A289 còn có khả năng hấp, hấp tích hợp chiên không dầu và phun sương trong khi chiên. Giúp làm ra các món hấp, chiên giàu dinh dưỡng, vàng giòn bên ngoài, mềm ngọt bên trong.

    Tích hợp Công nghệ làm nóng bằng hơi nước mới nhất

    Fellia A289 được tích hợp công nghệ siêu hâm nóng Smart Steam Active đột phá, hoạt động thông minh với hơi nước linh động giúp rút ngắn nhiều nhất thời gian hấp. Đồng thời giữ nguyên được các dưỡng chất quý giá có trong thực phẩm, đem đến cho bạn những món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, bảo đảm sức khỏe cho cả gia đình.

    Thể tích lớn đầy ấn tượng

    Khó có thể tìm thấy một chiếc nồi chiên không dầu nào có thể tích lớn ấn tượng như Fellia A289. Với thể tích 13L, đủ để bạn nướng gà nguyên con từ 2-3kg, đồng thời nướng một lượng khá lớn thực phẩm với 2 khay cùng một lúc, tiết kiệm thời gian vì vậy dòng A289 là lựa chọn đúng đắn phù hợp cho gia đình đông người.

    Nồi chiên không dầu Fellia A289 có tốt không?
    Nồi chiên Fellia A289 có thể tích lên đến 13 lít phù hợp dùng cho gia đình đông người, hay tổ chức tiệc

    Các chức năng của nồi chiên không dầu hấp và nướng Fellia

    Nồi chiên giúp tiết kiệm tiền, không gian và có thể thay thế 9 loại đồ dùng điện khác nhau như là: Lò nướng, nồi chiên, lò nướng Pizza, lò nướng bánh, máy làm bỏng, tủ hấp, máy sấy hoa quả, nồi chiên sâu, lò vi sóng.

    Phong phú với 12 menu chức năng được lắp đặt sẵn trên màn hình cảm ứng giúp người dùng dễ thao tác lựa chọn : hấp (hấp bánh, vệ sinh, hấp siêu tốc, hấp đồ ăn, tiệt trùng), chiên (chiên, nướng bánh, quay, hâm, sấy, nướng thịt) vô cùng tiện dụng và không cần tốn nhiều thời gian cũng như công sức.

    Nồi chiên không dầu Fellia A289 có tốt không?
    Fellia A289 tính hợp nhiều chức năng thông minh trên một chiếc nồi chiên

    Fellia A289 sử dụng màn hình điều khiển cảm ứng LED sống động, dễ sử dụng. Chiên không dầu, không ám mùi, tốt cho sức khỏe, auto tắt khi nấu nướng xong. Có chuông cảnh báo khi kết thúc chế độ nấu giúp cô nàng nội trợ có nhiều thời gian chủ động hơn trong các công việc khác.  

    Việc làm sạch sau khi chế biến trong nồi chiên không dầu cũng vô cùng dễ dàng nhờ tính năng hấp của nồi chiên. Chất bẩn trong khoang nồi cũng được làm mềm trong tiến trình hấp, bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau nhẹ là khoang nồi sẽ sạch bóng như mới mà không cần dùng quá nhiều lực. 

    Tóm lại với giá cả 3.390.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay mẫu nồi chiên không dầu Fellia A289 chất lượng này rồi đúng không nào.

    Bài viết được tổng hợp AI

    * Gợi ý những sản phẩm liên quan

    Xem thêm :
    mũ bảo hiểm đà nẵng điện thoại nokia 6500 laptop dell gaming g15 5511 điện thoại samsung 4 mắt hạt hướng dương vị dừa trung quốc kệ treo quần áo đôi tã dán huggies newborn 40 miếng loa bluetooth vivan vs1 giày đế xuồng xuất khẩu máy lọc nước tupperware quần bò nam đen rách trà thảo mộc ông trần sạc laptop asus 19v-2.37a hình vuông gel bôi trơn durex play sweet strawberry 100ml lót giày chỉnh hình bàn chân bẹt Mimi Edifier Việt Nam Cillie Angel Eyes Gòn Bedding Store Attack Official Store bomcosmeticvn Benew Haakaa Gamble Worldwide
    Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
    Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status