Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 có tính năng gì? có đáng sở hữu hay không?


Bạn đang có mong muốn mua nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 nhưng chưa biết dòng phiên bản này có gì nổi bật, thì bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn giải đáp được thắc mắc trên.

    Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 có cấu tạo hình trụ tròn, vỏ nồi làm bằng vật liệu nhựa PP cách nhiệt, bền đẹp, an toàn cho sức khỏe, được phủ một lớp sơn nhẵn không độc hại và rất dễ lau chùi. Hãy cùng tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này cò những đặc ưu điểm nổi bật khiến người dùng tin tưởng chọn lựa như vậy.

    Thiết kế sang trọng, vật liệu cao cấp

    Goldsun có cấu tạo hình trụ tròn, vỏ nồi làm bằng vật liệu nhựa PP cách nhiệt, bền đẹp, an toàn cho sức khỏe, được phủ một lớp sơn nhẵn không độc hại và rất dễ lau chùi.

    Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 có tính năng gì? có đáng sở hữu hay không?
    Nồi chiên Goldsun CQ1403 được thiết lập sang trọng

    Goldsun CQ1403 được thiết lập tay cầm bằng nhựa chắc chắn giúp bạn dễ dàng thao tác khi muốn đóng/mở khay nướng để sử dụng.

    Vỉ nướng đi kèm được phủ lớp chống dính, dễ dàng tháo dỡ giúp bạn chế biến nhiều món ăn ngon cho cả gia đình như nướng thịt, cá, rau củ,… cho cả nhà, đồng thời giúp thức ăn không bị dính và khét.

    hiệu suất lớn, nấu chín đồ ăn nhanh chóng

    Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 có hiệu suất lên đến 125 oat giúp tiến trình chiên, làm chín lượng thực phẩm lớn chỉ trong thời gian ngắn, rút ​​ngắn tới 10-15 phút so với cách chiên thông thường.

    Công nghệ Rapid Air hiện đại

    Nồi chiên Goldsun CQ1403 được tích hợp công nghệ chiên Rapid Air, là một trong số những công nghệ cao cấp nhất hiện nay, giúp truyền dẫn nhiệt với cường độ lớn bao phủ bề mặt thực phẩm và thẩm thấu sâu vào bên trong giúp thực phẩm luôn chín đều và giòn.

    Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 có tính năng gì? có đáng sở hữu hay không?
    Goldsun CQ1403 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

    Nhờ kết hợp công nghệ này nhiệt lượng bên trong nồi sẽ được tập trung tối ưu hơn, không bị thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống, tạo nên lớp vỏ vàng giòn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong. Công nghệ Rapid Air sẽ hỗ trợ trừ bỏ 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm, an toàn vì sức khỏe người dùng.

    không dùng dầu mỡ

    Nồi kết hợp công nghệ Rapid Air nên khi chiên thực phẩm không cần sử dụng mỡ hoặc nếu có dùng thì cũng chỉ một lượng nhỏ. Bởi nhiệt độ bên trong nồi do tác động của quạt sẽ tỏa đều khắp các mặt của thực phẩm giúp chín đều và vàng giòn như cách chiên, rán truyền thống. Hơn nữa, Goldsun CQ1403 còn hỗ trợ trừ bỏ 80% lượng chất béo sẵn có trong thực phẩm.

    hiệu suất lớn

    Nồi chiên đa năng Goldsun CQ1403 có thể tích khá lớn, thể tích 3.5 lít giúp người nội trợ có thể nấu cùng một lúc một lượng khá lớn thực phẩm, không cần tốn nhiều thời gian trong việc chia thành nhiều lần. Ngoài ra, với hiệu suất lớn còn hỗ trợ nấu được nhiều món ăn, chiên rán nhiều dòng sản phẩm cùng một lúc một cách dễ dàng.

    Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 có tính năng gì? có đáng sở hữu hay không?
    Nồi chiên Goldsun CQ1403 có hiệu suất hoạt động lớn

    màn hình điều khiển dễ sử dụng

    Nồi chiên Goldsun CQ1403 sử dụng điều khiển nút vặn cơ rất tiện dụng và dễ dàng sử dụngsử dụng đơn giản vì trên nồi có 2 núm vặn: đó là lắp đặt thời gian và nhiệt độ. Bạn chỉ cần xoay nút vặn để hiệu chỉnh nhiệt độ và thời gian để lựa chọn đúng thực phẩm bạn cần chiên.

    Nhiều chức năng tiện dụng hơn

    Thời gian chiên linh động với nhiệt độ từ 80 đến 200 độ C sẽ đem đến cho bạn món ăn vô cùng thơm ngon. Hẹn giờ đa nhiệm lên đến 60 phút giúp bạn dễ dàng thao tác với từng món ăn.

    Màn hình show rõ ràng thời gian và nhiệt độ của từng món ăn giúp bạn dễ dàng thực hiện.

    Ngoài ra, nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 còn có chế độ auto ngắt khi quá nhiệt, bảo đảm an toàn nhiều nhất cho người dùng, giúp tăng độ bền sản phẩm và chống cháy nổ.

    Sau khi chúng ta đã tìm hiểu những thông tin chi tiết, chức năng nổi trội của nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 và những lợi ích khi dùng sản phẩm này thì chắc chắn rằng bạn cũng đang rất nóng lòng và ước muốn sở hữu ngay một chiếc đúng không nào! Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập website để tìm thấy địa điểm cung cấp hàng real cũng như giá ưu đãi nhất.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam