Sự thật 2 loại hạt ăn vào buổi sáng giúp bạn giảm cân, có vóc dáng đẹp


Trong khi hầu hết những loại hạt tạo nên một bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ buổi sáng tuyệt vời, thì một vài loại lại đem lại những lợi ích sức khỏe đặc biệt tuyệt vời khi nói đến việc giữ cân nặng hoàn hảo.

những loại thực phẩm nuôi dưỡng cơ thể khi thức dậy đóng một vai trò quan trọng trong cảm nhận của mình trong suốt thời gian còn lại trong ngày. Theo thời gian, bữa sáng của mình cũng có thể có tác động lớn đến sức khỏe tổng thể của mình — bao gồm cả cân nặng của bạn. May mắn thay,  có vô số chọn lựa lành mạnh có thể giúp bạn gặt hái được mục tiêu giảm cân. Một trong những tùy chọn tốt nhất hiện có là những loại hạt, có thể được thêm vào yến mạch, sữa chua, bát sinh tố hoặc thậm chí ăn nhanh, nhấm nháp.

Trong khi hầu hết những loại hạt tạo nên một bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ buổi sáng tuyệt vời, thì một vài loại lại đem lại những lợi ích sức khỏe đặc biệt tuyệt vời khi nói đến việc giữ cân nặng hoàn hảo.

1. Hạnh nhân

Hạnh nhân không những ngon. Theo chuyên gia dinh dưỡng Sabat, chúng cũng chứa nhiều hoạt chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn cần để phát triển, bao gồm cả chất béo lành mạnh, khiến chúng trở thành chọn lựa tuyệt vời để giảm cân.

Sự thật 2 loại hạt ăn vào buổi sáng giúp bạn giảm cân, có vóc dáng đẹp

Hạnh nhân là một tùy chọn hạt phổ biến do thành phần dinh dưỡng đa dạng của chúng. Chúng là một nguồn chất béo không bão hòa đơn tuyệt vời, có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim và cải thiện việc kiểm soát cân nặng.

Ngoài những chất béo lành mạnh đó, hạnh nhân cũng là một nguồn cung cấp protein, chất xơ, vitamin E, magiê và các chất dinh dưỡng không thể thiếu khác. Khi ăn vào buổi sáng, hạnh nhân có thể cung cấp năng lượng bền vững và giúp kiểm soát cơn đói suốt cả ngày.

2. Quả óc chó

Quả óc chó có hương vị có quá nhiều ưu điểm vượt trội trong một bát bột yến mạch béo ngậy thơm ngon — đó là một tin tuyệt vời, bởi vì chúng cũng là một trong các loại hạt tốt nhất để giảm cân.

Quả óc chó là một ứng cử viên hàng đầu khác để giảm cân. Chúng chứa nhiều axit béo omega-3, có lợi cho sức khỏe tim mạch và giảm viêm. Giống như hạnh nhân, quả óc chó cũng rất giàu protein và chất xơ, khiến chúng trở thành một tùy chọn ăn nhẹ thỏa mãn có thể giúp bạn nhận thấy no lâu hơn. 

Nói chung, những loại hạt là một nguyên liệu tuyệt vời cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ vào buổi sáng vì rất nhiều lý do.  dù cho bạn đang muốn giảm cân hay chỉ muốn bồi bổ cơ thể, thật khó để sai lầm với dòng sản phẩm giòn này, đặc biệt là khi bạn lựa chọn hạnh nhân hoặc quả óc chó.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là, việc kiểm soát khẩu phần là rất quan trọng, vì những loại hạt rất giàu calo. Nhưng miễn là bạn tuân thủ khẩu phần ăn lành mạnh và thực hành ăn uống có chánh niệm, bạn sẽ gặt hái được thân hình mơ ước.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam