Thương hiệu xe nôi em bé trên xe hơi nào được ưa chuộng nhất? nhiều mẹ tin dùng


Xe nôi em bé trên xe hơi là chủ đề bàn bạc xuất hiện trên nhiều hội nhóm hiện nay. Đây là món đồ cần thiết đối với các gia đình muốn đưa em bé nhà mình đi đây đó bằng ô tô.

    ngoài thị trường ngày nay có vô số nhãn hiệu xe nôi em bé đặt trong xe hơi được bán khiến đa số người lưỡng lự về việc lựa chọn. Và hôm nay, grob.vn sẽ sẻ chia đến bạn đọc một vài kinh nghiệm để có thể chọn được chiếc xe nôi cho bé trên ô tô chất lượng, thích hợp nhất.

    1. Xe nôi em bé trên xe hơi Chilux

    Xe nôi em bé xe hơi Chilux còn được gọi là ghế ngồi ô tô Chilux. Đây là phiên bản sản phẩm nổi tiếng, được đa số người tin tưởng chọn lựa sử dụng với chức năng thông minh, hiện đại, có khả năng xoay 360 độ, kết hợp 7 chế độ chiều cao, có thể ngả lên đến 65 độ, dễ dàng quay ngược phía sau. Các mẫu xe nôi em bé xe hơi Chilux rất thích hợp với các bạn nhỏ từ sơ sinh đến 12 tuổi.

    Thương hiệu xe nôi em bé trên xe hơi nào được ưa chuộng nhất? nhiều mẹ tin dùng
    Chilux – nhãn hiệu được lòng nhiều bà mẹ Việt

    Khung xe của ghế ngồi ô tô Chilux được thiết lập 2 lớp với vật liệu nhựa chất lượng cao HDPE, thép cứng không gỉ và có đệm vải bông thoáng mát, đai cố định 5 điểm bảo vệ bé luôn an toàn trong suốt hành trình. Xe nôi em bé trên xe hơi Chilux có thanh chống lật khoa học kết hợp hệ thống chống sốc siêu tốt, bảo vệ đầu 4 lớp và giữ khung xương cột sống của bé cố định ngay cả khi không may có va chạm.

    Xe nôi em bé trên ô tô của Chilux đạt nhiều tiêu chuẩn nên khách hàng có thể yên tâm chọn lựa như: ECE R44/04, tiêu chuẩn châu Âu E8, ADAC của Đức. Chưa hết, với tiêu chuẩn cài đặt ISOFIX, cha mẹ có thể cố định ghế chắc chắn rất đơn giản, chống sốc, bảo đảm bé có thể ngủ sâu giấc kể cả đi đường rung lắc.

    2. Xe nôi em bé trên xe hơi Combi

    Xe nôi em bé trên xe hơi Combi còn được gọi là ghế ngồi ô tô Combi. Đây là dòng sản phẩm của nhãn hiệu Combi có danh tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Tồn tại được hơn nửa thế kỷ, Combi đã khẳng định được tên tuổi của bạn đối với những dòng sản phẩm dành riêng cho bé. Sự an toàn và thoải mái là nhân tố hàng đầu mà Combi hướng đến. Ghế ngồi em bé trên xe hơi Combi được trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chí về an toàn và chất lượng.

    Thương hiệu xe nôi em bé trên xe hơi nào được ưa chuộng nhất? nhiều mẹ tin dùng
    Nôi em bé trên xe hơi Combi êm ái, hỗ trợ bé thoải mái hơn

    Sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi được thiết lập rất hiện đại, màu sắc đa dạng, có nhiều chức năng vượt trội, lớp đệm êm ái, mềm mại với vật liệu vải lưới, rất thoáng khí, tháo lắp làm sạch dễ dàng. Chưa hết xe nôi còn được tích hợp dây đai với 5 điểm, đáp ứng các nhu cầu của cha mẹ, đem lại sự an toàn và cảm nhận thoải mái cho bé.

    với cấu trúc rất tiện lợi, xe nôi em bé trên ô tô Combi có thể cài đặt rất đơn giản, thích hợp với mọi loại xe hơi. Mỗi chi tiết lắp đặt đều đảm bảo nhiều nhất khi liên kết với ô tô, đem lại sự rất an toàn cho trẻ. Ngoài ra, xe có khung ghế vững chắc, có thể thay đổi độ nghiêng tùy ý, hỗ trợ bé ngả lưng khi ngủ.

    3. Xe nôi em bé trên xe hơi Zaracos

    Zaracos là nhãn hiệu hàng đầu, chuyên phân phối những dòng sản phẩm chăm sóc trẻ em có danh tiếng ở Mỹ. Với chặng đường hơn 20 năm phát triển, Zaracos đã cho ra mắt rất những sản phẩm chăm sóc bé cao cấp, an toàn, tinh tế. Một trong số đó là xe nôi trẻ em trên xe hơi Zaracos được nhiều phụ huynh tiếp nhận bởi nó đem lại nhiều tiện dụng.

    Thương hiệu xe nôi em bé trên xe hơi nào được ưa chuộng nhất? nhiều mẹ tin dùng
    Nôi em bé trên xe hơi Zaracos tiện lợi cho mẹ

    Sản phẩm ghế ngồi ô tô Zaracos có cấu tạo an toàn tuyệt đối với trẻ: Phần đệm ghế mềm mại của nôi Zaracos tạo sự thoải mái cho bé, dây đai an toàn rất chắc chắn, khung ghế cao ôm khít phần lưng, luôn giữ bé trên ghế một cách an toàn, tránh tổn thương hệ xương và cột sống non nớt của trẻ.

    Xe nôi em bé trên xe hơi của Zaracos được thiết lập nhờ vào khả năng cài đặt và tháo rời dễ dàng đối với mọi loại ô tô. Sản phẩm có màu sắc phong phú để khách hàng lựa chọn, có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, xe nôi em bé Zaracos còn có sản phẩm kết hợp giữa nôi em bé và ghế ngồi tiện lợi mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn.

    sau những sẻ chia của cổng thông tin so sánh giá grob.vn trong bài viết dưới đây mong rằng bạn đọc có thêm đề xuất tốt chọn lựa xe nôi em bé trên xe hơi chất lượng.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam