Tiết lộ 6 lý do bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít


Dòng bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít là một trong số những dòng bình nước nóng thông dụng nhất ngày nay với chức năng đặc biệt là hệ thống cảm biến nhiệt hiện đại. Cùng grob.vn khám phá 6 nguyên nhân bạn nên sắm chiếc bình này nhé!

    1. Vỏ bình làm bằng nhựa cao cấp, chống thấm hiệu quả

    Bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít được tích hợp vỏ bình từ vật liệu nhựa ABS cao cấp, có tính năng chống thấm nước hiệu quả, dày dặn nên hạn chế khả năng ăn mòn, đồng thời chống các tia nước cũng như các bụi bẩn khác bắn vào, làm ảnh hưởng tới các phụ kiện điện tử khác trong bình, bảo vệ tuyệt đối cho bình, giúp tăng cao tuổi thọ cho máy. 

    2. kết hợp hệ thống cảm biến hiện đại cùng nhiều tính năng bảo vệ

    Đặc biệt, bình tắm nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít được tích hợp hệ thống cảm biến vô cùng hiện đại và thông minh, có tính năng bảo vệ quá nhiệt, sẽ auto ngắt bình khi nhiệt độ của nước vượt quá mức độ cho phép, bảo đảm rất an toàn cho người sử dụng, không bị bỏng rát da khi sử dụng nước, đồng thời giảm thiểu các tình trạng không may hỏng động cơ của máy, gia tăng độ bền cho dòng bình này. 

    3. Sở hữu ống cấp nước mát tiện lợi 

    Máy nước nóng Atlantic Opro Slim 30 lít được sở hữu hệ thống ống cấp nước mát tiện dụng theo phương ngang, có công dụng giúp hòa tan các vi chất trong nước, tăng nước nóng cho bình, tiết kiệm thời gian người dùng phải chờ đợi nước.

    4. Công nghệ tráng men cao cấp, lòng bình được hàn ghép mí 

    có công nghệ tráng men hiện đại, giữ cho ruột bình nóng lạnh gián tiếp Atlantic Opro Slim 30 lít vô cùng chắc chắn và cứng cáp, chống ăn mòn tuyệt đối, giảm thiểu các bụi bẩn, bụi cặn bám vào, đọng sâu dưới bình. Ngoài ra, lòng bình còn được hàn ghép mí chất lượng cao bằng công nghệ hàng không, đây cũng được coi là điểm nhấn nhất ở dòng bình nước nóng này, tăng cao độ bền bỉ cho bình, nước được làm nóng dễ dàng hơn và thời gian nóng nước cũng nhanh hơn, rất tiện lợi cho người sử dụng. Nhờ vào công nghệ O’Pro, bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít tăng đáng kể tuổi thọ của lòng bình, lên tới 50%, giảm chi phí sửa chữa thay thế cho người sử dụng khi độ bền tăng lên. 

    Tiết lộ 6 lý do bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít
    Cấu tạo bên trong của bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít

    5. tiến trình làm nóng nhanh, có thể cài đặt âm trần

    Do được tích hợp thanh đốt gia nhiệt từ đồng nguyên chất cùng thanh Magie anode với mật độ dày để lòng bình được bảo vệ, nên tiến trình đun nước nóng rất nhanh, người sử dụng không hẳn chờ đợi quá lâu khi muốn dùng nước nóng. Hơn nữa, có thể cài đặt âm trần, tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, bình nóng lạnh Atlantic 30L Opro Slim còn được sở hữu ron cao su 2 lớp dẻo dai, giảm thiểu tuyệt đối khả năng ăn mòn điện hóa miệng bình, góp phần tăng cao tuổi thọ cho máy. 

    Tiết lộ 6 lý do bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít
    Thiết kế có thể lắp âm trần gọn nhẹ

    6. Hệ thống chống giật tuyệt đối ELCB đạt chuẩn EU

    Bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít bảo đảm rất an toàn vối người dùng khi được tích hợp hệ thống chống giật, chống rò rỉ điện hiện đại, đạt tiêu chuẩn công nghệ châu Âu, có tính năng phát hiện rò rỉ điện sẽ ngay lập tức ngắt bình, để tránh các tình trạng, sự cố nguy hiểm về điện xảy ra hư giật điện, chập mạch,… gay gây nguy hiểm tới tính mạng người sử dụng. Ngoài ra, còn được trang bị thêm van an toàn chất lượng cao sản xuất tại châu Âu có tính năng bảo vệ lòng bình tránh tình trạng áp quá cao.

    Tiết lộ 6 lý do bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít
    Hệ thống ELCB auto ngắt điện khi xảy ra sự cố rò điện

    dưới đây là những đặc ưu điểm nổi bật mà bình nóng lạnh Atlantic Opro Slim 30 lít sở hữu. Hy vọng sau những thông tin này có thể giúp các bạn tìm thấy một sản phẩm thích hợp nhất, đáp ứng nhu cầu dùng cho gia đình. Hãy theo dõi grob.vn để biết thêm những sản phẩm tốt khác nhé. 


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam