Tổng hợp 14 máy xay sinh tố đa năng loại tốt nhất cho gia đình giá từ 500,000 đồng


Máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất, hỗ trợ cho các cô nàng nội trợ biến tấu những loại thức uống hấp dẫn, thơm ngon, bổ sung nguồn vitamin dồi dào cho gia đình? Chùng ta sẽ cùng bạn điểm tên top 14 sản phẩm chất lượng nhất giúp bạn tự tin chọn lựa nhé.

    1. Máy xay sinh tố đa năng và các ưu nhược điểm

    1.1. Máy xay sinh tố đa năng là gì?

    Máy xay sinh tố đa năng là một dòng máy xay mà được trang bị nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm. Đó có thể là khả năng xay hoa quả, thực phẩm, cũng có thể là khả năng ép trái cây, trộn gia vị hay đánh trứng. Để tiến hành được các chức năng trên thì một chiếc máy xay hoa quả đa năng sẽ có nhiều cối xay với các lưỡi dao thích hợp đi kèm.

    1.2. ưu điểm và hạn chế của máy xay

    Ưu điểm

    Hiện nay, điểm mạnh chính của những loại máy xay sinh tố đa năng là có thể tiến hành được nhiều tính năng khác nhau:

    • Xay sinh tố: Máy được tích hợp cối xay với lưỡi dao chắc khỏe, thường được tạo bằng inox inox 304 sắc bén. Cùng với đó là lưới lọc bã giúp bạn có ly sinh tố tươi ngon tức khắc
    • Ép trái cây: Sản phẩm có ống tiếp nguyên liệu giúp bạn cũng có thể ép trái cây, thậm chí không cần cắt nhỏ.
    • Xay thịt, cá: Bởi hỗ trợ cối xay thịt với lưỡi dao sắc bén nên các máy xay sinh tố cho bé ăn dặm có khả năng xay cháo thịt rau củ mịn nhuyễn giúp không cần tốn nhiều thời gian đáng kể cho các bà mẹ bỉm sữa.
    • Xay ngũ cốc, gia vị : Bổ sung thêm cối xay hạt. Bạn có khả năng xay các hạt ngũ cốc, hạt tiêu, cà phê…rất tiện lợi.
    • hiệu suất mạnh mẽ: ngày nay máy xay sinh tố đa năng có hiệu suất mạnh mẽ từ 220w-500w, giúp gia tăng hiệu quả khả năng xay nhuyễn theo ý muốn.
    • Máy có chế độ tắt điện tự động khi máy bị nóng, quá tải, bị nghẹt hoa quả, thực phẩm giúp bảo vệ máy tốt hơn.

    Nhược điểm

    Tuy có những điểm mạnh nổi trội nhưng máy xay sinh tố đa năng cũng có những điểm yếu như: kích thước máy lớn, khối lượng nặng nên không tiện cho việc di chuyển. Khi muốn làm sạch máy thì phải tháo rời nhiều bộ phận gây khó khăn và tốn thời gian để vệ sinh. Hơn nữa, nhiều người sử dụng đánh giá độ xay nhuyễn của thiết bị máy xay sinh tố không bằng máy xay cầm tay.

    Tổng hợp 14 máy xay sinh tố đa năng loại tốt nhất cho gia đình giá từ 500,000 đồngMáy xay đa năng có nhiều cối xay đi kèm.

    2. Máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất?

    2.1. Máy xay sinh tố đa năng Midea MJ-BL35

    Sản phẩm có hiệu suất mạnh mẽ tới 35 oat nên có khả năng xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng, thậm chí cả những thực phẩm cho trẻ em ăn dặm. Lưỡi dao của máy xay đa năng khi mua những dòng sản phẩm của Midea  được cấu thành từ inox 304 nên bền bỉ, sắc bén và an toàn với sức khỏe của người dùng. thể tích bình chứa tới 1,2 lít giúp bạn xay nhiều thực phẩm một lần, tiết kiệm thời gian.

    Giá tham khảo: 420.000 VNĐ.

    2.2. Máy xay đa năng Sato MX5055

    Sở hưu máy xay Sato có lưỡi dao thép không gỉ cao cấp, sắc bén, không gỉ, an toàn với sức khỏe người dùng. Với hiệu suất 350w, tốc độ quay 21.000 vòng/phút, máy có khả năng xay tốt các thực phẩm rắn một cách nhanh chóng. Rơ le nhiệt có thể bảo vệ máy ở nhiệt độ tới 105 độ C nên không lo quá tải, cháy máy. Cối lớn có thể tích 1.5 lít giúp bạn xay được nhiều thực phẩm trong một lần.

    Giá tham khảo: 499.000 VNĐ.

    2.3. Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B5M

    Nếu bạn đang chọn lựa máy xay sinh tố đa năng tốt cho gia đình, an toàn với sức khỏe của các thành viên thì việc đặt hàng máy xay sinh tố Kangaroo là lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Sản phẩm có ba cối xay được cấu thành từ nhựa nguyên sinh trong suốt, chống nứt và an toàn. Máy có hai tốc độ xay để bạn chọn lựa thích hợp với thực phẩm và nhu cầu. Lưỡi dao bằng inox 304 giúp bạn xay tốt những dòng sản phẩm từ hoa quả đến thịt, cá, rau hay những loại hạt.

    Giá tham khảo: 599.000 VNĐ.

    2.4. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323

    Sở hữu máy xay đa năng Sunhouse kết hợp hai chế độ vận hành với các mức độ xay thích hợp với nhu cầu và thực phẩm. Ngoài ra, máy có thể tự tắt điện khi bình chứa quá tải, thực phẩm nghẹt hay động cơ quá nóng. Lưỡi dao được bằng inox 304 cộng với hiệu suất 22 oat giúp xay thực phẩm nhanh, nhuyễn như ý. Đi kèm với máy là các cối xay riêng biệt cho xay thịt, cá, rau rất tiện lợi.

    Giá tham khảo: 835.000 VNĐ.

    Tổng hợp 14 máy xay sinh tố đa năng loại tốt nhất cho gia đình giá từ 500,000 đồngTrọn bộ máy xay của nhãn hàng Sunhouse SHD5323.

    2.5. Máy xay hãng Supor SJ501-650

    Sản phẩm máy xay sinh tố Supor nổi trội với hiệu suất mạnh mẽ với 65 oat và lưỡi dao được là từ thép không gỉ chất lượng cao nên có khả năng xay thực phẩm nhanh, không cần tốn nhiều thời gian và năng lượng. Sản phẩm có cối đựng thể tích 1,5 lít nên có khả năng xay được nhiều thực phẩm hơn. Giá tham khảo: 699.000 VNĐ.

    2.6. Máy xay đa năng Hayasa Ha-0182

    Nếu vẫn chưa biết máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất thì bạn cũng có thể chọn lựa mua thiết bị máy xay hãng Hayasa Ha-0182 mà chưa bao giờ phải lo “hối hận”. Bởi xét về bên ngoài, máy có cấu tạo đẹp mắt và sang trọng. Ở chi tiết bên trong, lưỡi dao được tạo bằng thép không gỉ, hiệu suất 35 oat nên có thể “xử lý” những loại thực phẩm từ mềm đến cứng, từ hoa quả đến thịt cá, rau củ. Ngoài ra, thể tích cối xay tới 1,25 lít giúp bạn giảm được thời gian xay. Giá tham khảo: 699.000 VNĐ.

    2.7. Máy xay sinh tố đa năng Taka TKE506A

    Sản phẩm có lưỡi dao được cấu thành từ thép không gỉ, chắc chắn, sắc bén giúp các bà nội trợ yên tâm về việc độ an toàn và khả năng xay nhuyễn thực phẩm. Máy còn có thêm nút nồi giúp trộn thực phẩm khi xay để thực phẩm được xay nhỏ đều hơn. Taka TKE506A có thể tự tắt điện khi động cơ quá nóng, quá tải, máy bị nghẹt. Giá tham khảo: 980.000 VNĐ.

    2.8. Máy xay sinh tố Taka TKE503A

    Sản phẩm có ba cối xay đi kèm tương ứng với cối xay thịt, cối xay hoa quả và cối xay làm sữa đậu nành rất tiện. Lưỡi dao được cấu thành từ inox 304 có khả năng xay được nhiều thoại thực phẩm từ mềm đến cứng. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp khả năng tự tắt điện khi quá tải, động cơ quá nóng. Giá tham khảo: 890.000 VNĐ.

    2.9. Máy xay sinh tố tiện dụng Argo AMB-02G

    Máy có hiệu suất 22 oat và lưỡi dao được cấu thành từ inox 304 sắc bén nên có khả năng xay phong phú thực phẩm, ngũ cốc. Cối xay được cấu thành từ nhựa PC siêu bền, chẳng có chứa chất độc hại. Máy xay đa năng Argo có hai tốc độ xay và thêm tính năng nhồi thích hợp với nhu cầu của người dùng. Giá tham khảo: 1.080.000 VNĐ.

    2.10. Máy xay Midimori MDMR-002

    Sản phẩm có hiệu suất mạnh mẽ tới 50 oat giúp xay thực phẩm nhanh và tiết kiệm năng lượng. Lưỡi dao được cấu thành từ thép không gỉ, cối xay được cấu thành từ nhựa ABS độ bền cao, chẳng có chứa chất độc hại. Ngoài ra, máy còn có thể tự tắt điện khi thực phẩm nghẹt, động cơ nóng. Đi kèm với máy là bốn cối xay thích hợp với nhu cầu và thực phẩm. Giá tham khảo: 990.000 VNĐ.

    Tổng hợp 14 máy xay sinh tố đa năng loại tốt nhất cho gia đình giá từ 500,000 đồngMáy xay Midimori MDMR-002.

    2.11. Máy xay sinh tố đa năng Osaka BL719

    Khi bạn tìm hiểu về tư vấn mua máy xay sinh tố đa năng thì việc tìm mua máy xay sinh tố Osaka được tìm được trong nhiều kết quả tìm kiếm và được đặt hàng trực tuyến. Osaka BL719 có bốn tính năng xay và ba cối xay thích hợp với nhu cầu sử dụng. hiệu suất hoạt động 35 oat giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm một cách dễ dàng. Giá tham khảo: 1.559.000 VNĐ.

    2.12. Máy xay sinh tố đa năng Kochi KC 03

    bạn cũng có thể xay, ép hoa quả, rau củ, xay thịt cá, ngũ cốc trong một chiếc máy xay sinh tố đa năng này. Lưỡi dao được cấu thành từ inox 304 sắc bén, cối xay được cấu thành từ nhựa ABS siêu bền, không độc hại. Ngoài ra, máy còn được tích hợp hệ thống ngắt điện an toàn. Giá tham khảo: 1.205.000 VNĐ.

    2.13. Máy xay sinh tố đa năng KTV

    Với sự tích hợp giữa lưỡi dao bằng inox 304 sắc bén và hiệu suất mạnh mẽ 250w, máy xay KTV có thể giúp bạn xay nhỏ những loại thực phẩm từ mềm đến cứng, từ nhỏ đến lớn một cách dễ dàng. Máy còn có khả năng auto ngắt điện khi động cơ nóng, thực phẩm nghẹt. Việc làm sạch máy cũng rất dễ dàng và tiện lợi. Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ.

    2.14. Máy xay BlueStone BLB-5343

    Bạn nên tham khảo máy xay sinh tố đa năng Bluestone được tích hợp cối xay, ép sinh tố lớn nhỏ khác nhau. Đi kèm với đó là các cối xay thịt cá, rau củ, ngũ cốc rất tiện lợi. Cối xay được cấu thành từ nhựa cao cấp, không độc hại. Lưỡi dao được cấu thành từ inox 304 sắc bén và siêu bền. Sản phẩm có thêm khóa an toàn, hộp lưu trữ nên rất gọn gàng.

    Tổng hợp 14 máy xay sinh tố đa năng loại tốt nhất cho gia đình giá từ 500,000 đồngBlueStone BLB-5343.

    Hi vọng sau những thông tin bổ ích trên đã giúp bạn tìm thấy đáp án cho câu hỏi  máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam