Top 6 địa chỉ uy tín tại Hà Nội và tp.HCM


Sữa Ensure là một trong số những phiên bản sản phẩm sữa dinh dưỡng uy tín đến từ nhãn hiệu Abbott Hoa Kỳ. Khi có ý định sử dụng loại sữa này, các gia đình Việt lưỡng lự khi không rõ nên sắm sữa Ensure ở đâu uy tín.

    Hôm nay, grob.vn xin gửi đến bạn đọc những thông tin tư vấn chi tiết về top địa điểm bán sữa Ensure uy tín ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng nhờ vậy bạn sẽ có được chọn lựa địa điểm mua sữa chính xác nhất.

    1. Top 3 địa điểm mua sữa Ensure ở Hà Nội uy tín

    Nếu đang ở Hà Nội và muốn sở hữu sữa Ensure chính hãng, bạn cũng có thể ghé qua những địa điểm dưới đây:

    1.1 Hệ thống siêu thị VinMart và cơ sở tiện dụng VinMart+

    VinMart và Vinmart+ là chuỗi siêu thị, cơ sở tiện dụng được nhiều người sử dụng tin tưởng chọn lựa vì có hàng hóa đa dạng, bảo đảm nguồn gốc, nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, sữa Ensure là một trong số những mặt hàng được nhiều người dùng chọn lựa tại VinMart và VinMart+. Sản phẩm được cam kết có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng, giúp người mua thêm yên tâm khi đặt trọn niềm tin tại đây.

    Top 6 địa chỉ uy tín tại Hà Nội và tp.HCM
    Mua sữa Ensure tại Vinmart Hà Nội

    1.2 KidsPlaza

    KidsPlaza là hệ thống cơ sở áp dụng cho mẹ bầu và em bé đáng tin cậy hàng đầu tại Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung. Ra đời từ năm 2009, đến nay hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza đã có hơn 10 năm đồng hành cùng các bậc phụ huynh trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bé yêu với nhiều phiên bản sản phẩm sữa với xuất xứ đảm bảo. Vì vậy, bạn cũng có thể yên tâm khi mua sữa Ensure tại các cơ sở KidsPlaza tại Hà Nội hoặc đặt mua online đều được.

    1.3 cơ sở Tuticare

    Tuticare là hệ thống siêu thị đồ sơ sinh, đồ mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho cả gia đình. những dòng sản phẩm nói chung, sữa nói riêng tại Tuticare đều được chắt lọc kỹ càng, là hàng chính hãng. cơ sở cung ứng sữa nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên trái đất như: Sữa Aptamil, sữa HiPP, sữa Ensure,… Hệ thống Tuticare có nhiều chi nhánh tại Hà Nội và trên cả nước nên bạn cũng có thể đặt mua sữa Ensure tại các cơ sở ở gần mình nhất. 

    Top 6 địa chỉ uy tín tại Hà Nội và tp.HCM
    Hệ thống Tuticare thường hay có nhiều khuyến mại cho khách mua sữa Ensure

    2. Top địa điểm mua sữa Ensure ở TP.Hồ Chí Minh uy tín

    Còn nếu bạn muốn sở hữu sữa Ensure hàng real với giá cả tốt tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, bạn cũng có thể tìm đến những địa điểm uy tín sau:

    2.1 Hệ thống siêu thị Con Cưng

    Hệ thống siêu thị Con Cưng là chuỗi siêu thị chuyên phân phối các mặt hàng dành riêng cho mẹ và bé với hàng trăm cơ sở trên toàn quốc. Các cơ sở đều cung cấp sản phẩm sữa đến từ nhiều nhãn hiệu uy tín như: Abbott, Vinamilk, Dutch Lady,… Trong đó, bạn cũng có thể đặt mua sữa Ensure hàng real tại các cơ sở của Con Cưng.

    2.2 Lotte Mart

    Lotte Mart là chuỗi siêu thị lớn thuộc tập đoàn Lotte của Hàn Quốc. Các siêu thị Lotte Mart đều tọa lạc ở nhiều cung đường lớn tại TP.Hồ Chí Minh. Với không gian trưng bày rộng lớn gồm nhiều mặt hàng như thực phẩm tươi sống, trái cây, đồ khô tới đồ gia dụng, bơ, sữa,… bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm mình cần tại đây. Sữa Ensure hàng real cũng được bán tại các siêu thị Lotte Mart với giá cả hợp lý. Vì vậy, bạn cũng có thể đặt mua sữa tại các siêu thị Lotte Mart để an tâm về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

    Top 6 địa chỉ uy tín tại Hà Nội và tp.HCM
    Lotte Mart – địa điểm bán sữa Ensure giá rẻ

    2.3 Coopmart

    Hệ thống siêu thị Coopmart đã phủ sóng ở toàn bộ các quận tại thành phố Hồ Chí Minh. Các siêu thị này cung cấp đầy đủ thực phẩm tươi sống, nhu yếu phẩm cần thiết cho mọi gia đình, tiêu biểu là sữa Ensure. Vì vậy, nếu muốn sở hữu sữa Ensure để dùng thì bạn cũng có thể ghé qua siêu thị Coopmart.

    dưới đây là một vài địa điểm mua sữa Ensure uy tín mà bạn cũng có thể ghé qua trực tiếp hoặc đặt mua online đều được. Mong rằng bạn sẽ mua được sản phẩm sữa chất lượng với giá cả ưu đãi.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam