Từ a đến z về dòng Máy xay sinh tố cầm tay


Máy xay sinh tố cầm tay là gì? nên chọn máy xay sinh tố cầm tay nào để sử dụng? Trong bài viết dưới đây các bạn hãy cùng grob điểm qua top 4 máy xay sinh tố cầm tay đáng mua nhất ngày nay để giải đáp cho những vướng mắc trên nhé.

    Máy xay sinh tố cầm tay được đa số người quan tâm và yêu thích nhờ thiết kế nhỏ nhắn và tính tiện dụng khi sử dụng.

    Máy xay sinh tố cầm tay là gì?

    Máy xay sinh tố cầm tay có kiểu dáng khác hoàn toàn so với loại máy xay sinh tố thông thường. Máy có hình dáng thẳng đứng, dạng cây bao gồm phần máy nằm ở phía trên và phần lưỡi dao dùng để xay nhuyễn thực phẩm nằm ở phía bên dưới. 

    Máy xay sinh tố cầm tay có thể xay phong phú mọi dòng sản phẩm như rau củ, thịt cá… một cách đơn giản, bởi hệ thống lưỡi da bằng kim loại sắc bén. Máy có cấu tạo nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng cài đặt các bộ phận lại với nhau mà không tốn quá nhiều công sức và dễ dàng tháo rời, làm sạch các bộ phận sau khi dùng một cách dễ dàng.

    Nguyên lý hoạt động của máy xay sinh tố cầm tay

    Máy xay sinh tố cầm tay có nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Khi máy được active nguồn điện thì động cơ điện sẽ truyền đến dao cắt giúp làm vỡ thực phẩm với một lực lớn. Khi đó, thực phẩm sẽ được xay liên tục, vỡ nát đồng đều cho đến khi nào đạt đúng với yêu cầu của người dùng. 

    Lực ảnh hưởng đến thực phẩm mạnh hay yếu, thời gian xay khác nhau sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào hiệu suất hoạt động của từng dòng máy xay sinh tố cầm tay. Một bộ sản phẩm sẽ đi kèm các linh kiện như cối xay thịt, đầu đánh trứng, ca xay sinh tố…

    đề xuất 3 loại máy xay sinh tố cầm tay đáng mua nhất 2022

    Top 3 máy xay sinh tố cầm tay được lấy từ danh sách những dòng sản phẩm có phản hồi tốt từ khách hàng và được bày bán chạy nhất trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

    1. Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA

    Từ a đến z về dòng Máy xay sinh tố cầm tay
    Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA

    Máy có cấu tạo cầm tay tiện lợi với 1 cây xay và cốc đong tặng kèm. Bộ phận bảo quản máy giúp người sử dụng đặt sản phẩm lên kệ và tường một cách tiện lợi. Thân máy và thân gắn lưỡi dao được tháo lắp dễ dàng tiện cho việc bảo quản và vệ sinh. 

    Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA có lưỡi dao bằng inox 304 cùng hiệu suất hoạt động 60 oat giúp dễ dàng xay mịn mọi nguyên liệu. Máy có khả năng xay được cả súp, cháo nóng ở trong nồi nên thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Máy dễ sử dụngsử dụng đơn giản chỉ với 1 nút nhấn nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

    2. Máy xay sinh tố cầm tay Electrolux ESTM5417S

    Từ a đến z về dòng Máy xay sinh tố cầm tay
    Máy xay sinh tố cầm tay Electrolux ESTM5417S

    Electrolux ESTM5417S có cấu tạo cầm tay gọn nhẹ, sử dụng linh động trong không gian nhà bếp của mọi gia đình. Máy sử dụng để xay sinh tố, cháo súp cho bé, xay thịt, xay những loại hạt, trộn thực phẩm, đánh trứng… để phục vụ hiệu quả trong gian bếp gia đình. Máy vận hành với hiệu suất mạnh mẽ 70 oat đi kèm lưỡi dao bằng inox 304 sắc bén, dễ dàng xay nhuyễn mọi nguyên liệu một cách nhanh chóng.

    Máy xay sinh tố cầm tay Electrolux ESTM5417S có cốc đong bằng vật liệu nhựa, chẳng có chứa độc chất gây tổn hại cho sức khỏe BPA. Cối xay thịt bằng nhựa có thể tích 700ml xay được khoảng 300gr thịt, hỗ trợ cô nàng nội trợ trong việc bếp núc. Máy còn có đi kèm que đánh trứng, đánh bột hiệu quả, hữu ích khi cần làm bánh…

    3. Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534

    Từ a đến z về dòng Máy xay sinh tố cầm tay
    Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534

    Philips HR2534 có cấu tạo dạng cầm tay thon gọn nên không gây cảm nhận vướng víu và khó chịu khi xay. Máy vận hành với động cơ mạnh mẽ có hiệu suất 65 oat cùng lưỡi dao chữ S bằng inox 304 sắc bén giúp xay nguyên liệu nhuyễn nhanh chóng. thể tích cốc xay sinh tố 650ml bằng vật liệu nhựa cao cấp, bền tốt, an toàn và tiện cho việc làm sạch.

    Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534 được tích hợp đầu xay đặc biệt cùng công nghệ xay ProMix tân tiến giúp tăng độ bền cho lưỡi dao, chống văng, xay nhanh và sánh hơn. Hơn nữa, lưỡi dao được thiết lập dạng gợn sóng để chống văng thức ăn ra ngoài và hạn chế bị bẩn khi trộn, bảo vệ tốt lưỡi dao. 

    Hy vọng bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ các bạn chọn lựa mua được máy xay sinh tố cầm tay chất lượng và thích hợp với yêu cầu sử dụng của gia đình mình. Bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam