Vì Sao Mỗi Gia Đình Nên Sỡ Hữu Một Nồi Chiên Không Dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA

Nấu nhanh hơn 20%; tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ; giảm 95% lượng chất béo xấu trong mỗi bữa ăn; không ám mùi hôi, không bắn dầu mỡ làm dơ bếp; tặng bộ phụ kiện nướng 8 món… là những nguyên nhân bạn nên sắm nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA.

    Nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA thiết kế đẹp, thể tích lớn

    Nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA là dòng sản phẩm của nhãn hiệu Sumikura  – chuyên về những dòng sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng. Sumikura là nhãn hiệu bản quyền duy nhất do doanh nghiệp Cổ phần Đầu tư SK nhập khẩu và phát triển. những dòng sản phẩm của nhãn hàng Sumikura đều sẽ được tạo ra trên dây chuyền công nghệ cao cấp của Nhật Bản tại nhà máy ở các nước châu Á như: Thái Lan, Malaysia sau đó  nhập khẩu nguyên khối về Việt Nam.

    Nồi chiên không dầu SKAF-12TZA có cấu tạo đơn giản nhưng hiện đại và đẹp mắt, màu sắc đen và ghi tích hợp thích hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. thể tích nồi lớn tới 12L nên sẽ là lựa chọn thích hợp cho nhiều gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Khoang chứa rộng rãi cho phép chiên nướng gà nguyên con dưới 1.8kg thoải mái mà không cần lật trở.

    một vài đặc điểm kỹ thuật khác của sản phẩm gồm: điện áp đầu vào 220V; điện năng tiêu thụ 1600W/h; khối lượng máy 8.5kg; kích thước máy 292*315*370mm.

    Vì sao mỗi gia đình nên sỡ hữu một nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA
    Nồi chiên không dầu SKAF-12TZA có cấu tạo đơn giản nhưng hiện đại và đẹp mắt

    SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA kết hợp nhiều công nghệ cao cấp và thông minh

    Nồi chiên không dầu SK Sumikura SKAF-12TZA 12 Lít được trang bị các công nghệ nổi trội sau:

    + Công nghệ Rapid Air tích hợp kỹ thuật đối lưu nhiệt 360 độ giúp làm chín món ăn nhanh chóng (nấu nhanh hơn 20%), thực phẩm chín đều, bảo đảm hương vị, màu sắc và độ giòn mà không cần bổ xung một giọt dầu ăn nào.

    + Hỗ trợ tách mỡ trong thực phẩm để ngăn ngừa lượng chất béo, đặc biệt thích hợp với người cần giữ dáng và cần kiểm soát cân nặng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, nấu nướng với SK Sumikura SKAF-12TZA giúp giảm lên tới 95% lượng chất béo xấu trong mỗi bữa ăn.

    + Phần cửa của nồi chiên không dầu SK Sumikura SKAF-12TZA được tích hợp kính chịu lực không những chắc chắn mà cùng có màu trắng trong suốt giúp dễ dàng quan sát từ bên ngoài để theo dõi tình trạng món ăn.

    + Công nghệ ngắt nhiệt auto khi mở cửa, vừa bảo đảm an toàn, tránh gây bỏng cho người sử dụng vừa tối ưu hóa lượng điện năng sử dụng.

    Vì sao mỗi gia đình nên sỡ hữu một nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA
    Công nghệ Rapid Air tích hợp kỹ thuật đối lưu nhiệt 360 độ giúp làm chín món ăn nhanh chóng

    + Vỏ ngoài của nồi bằng nhựa chất lượng cao có khả năng chống nóng hạn chế nguy cơ gây bỏng.

    + màn hình điều khiển nút cảm ứng cùng màn hình Led thân thiện, dễ dàng sử dụngsử dụng đơn giản cho cả người mới.

    + Đặc biệt, nồi chiên không dầu SK Sumikura SKAF-12TZA được trang bị sẵn 16 chương trình nấu nên có thể sử dụng thay thế cho lò nướng, lò vi sóng, máy sấy vô cùng thuận tiện.

    + Ngoài ra, khi mua sản phẩm khách hàng còn được tặng bộ phụ kiện nướng 8 món giúp việc nấu nướng đơn giản và dễ dàng hơn.

    Vì sao mỗi gia đình nên sỡ hữu một nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA
    màn hình điều khiển nút cảm ứng cùng màn hình Led thân thiện, dễ dàng sử dụngsử dụng đơn giản cho cả người mới.

    mức giá nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA rẻ 

    Sử dụng nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA không những giúp không cần tốn nhiều thời gian và công sức nấu nướng mà còn hỗ trợ nhà bếp không ám mùi hôi, không bắn dầu mỡ làm dơ bếp. Sản phẩm có giá bán phải chăng thích hợp với thu nhập của phần đông người dùng Việt, chỉ khoảng 3,1 triệu đồng.

    Vì sao mỗi gia đình nên sỡ hữu một nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA
    Sản phẩm có giá bán phải chăng thích hợp với thu nhập của phần đông người dùng Việt, chỉ khoảng 3,1 triệu đồng.

    Khi mua nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành 12 tháng nên có thể yên tâm sử dụng. Nếu có mong muốn mua, bạn nên tìm đến các cửa hàng/ địa điểm phân phối uy tín để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng.

    Bài viết được tổng hợp AI

    * Gợi ý những sản phẩm liên quan

    Xem thêm :
    vitamin tổng hợp thú y cây phong thủy mệnh hỏa 1987 máy xay đa năng loại tốt thuốc diệt kiến anbio đà nẵng nước hoa nữ xịn nhất áo sơ mi nam size lớn điện thoại mobell rock 1 váy yếm caro mặc với áo gì điện thoại nokia trung quốc đồng hồ đeo tay quai da thức ăn cho mèo me-o 350g laptop fujitsu nhẹ nhất kem trị thâm ở tiệm thuốc tây thuốc nhuộm tóc hoyu beauteen màn hình máy tính hãng nào tốt Cillie Ben & Tod Cuckoo Intersan Plus Official Dalabo babyhophcm Nestlé Milk Choye Bulldog shop Hin Bedding
    Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
    Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status