Giá gia vị inox hộp Grob - GH.30B


Bạn đang xem sản phẩm giá gia vị inox hộp Grob - GH.30B dòng sản phẩm chuyên để gia vị, dùng cho khoang tủ 300mm với kích thước lòng tủ tiêu chuẩn là 260mm.

giá gia vị inox hộp grob

Kệ đựng gia vị Grob inox hộp là sản phẩm rất được khách hàng lựa chọn cho không gian tủ bếp dưới. Các loại chai lọ thường dùng trong nhà bếp như nước mắm, dầu ăn, tương, mỳ chính, hạt nêm … và các gia vị nấu nướng hàng ngày sẽ được sắp xếp một cách khoa học, sạch sẽ, gọn gàng tiết kiệm không gian trong tủ bếp.

 
giá gia vị grob inox hộp
 
Tính năng nổi bật của Kệ đựng gia vị Grob inox hộp
+ Thiết kế nhỏ gọn, thông minh, tận dụng không gian bếp
+ Tận dụng được tối không gian lưu trữ của hệ tủ bếp dưới. Giá gia vị Grob được thiết kế bao gồm giá và hệ thống ray âm giảm giảm chấn cao cấp nhất chính vì vậy việc sử dụng giá ( kéo ra/ đẩy vào) trở nên êm ái mà vô cùng nhẹ nhàng.
 
Khả năng lưu trữ lớn
Sản phẩm được thiết kế 2 tầng hoặc 3 tầng với khả năng lưu trữ khá lớn, bạn có thể yên tâm để đựng những lọ gia vị có trọng lượng lớn. Với giá gia vị Grob gian bếp của bạn sẽ trở nên khoa học hơn, thuận tiện cho việc sử dụng.

giá gia vị grob inox hộp cao cấp
 
Chất liệu Inox 304 cao cấp
Kệ đựng gia vị Grob inox hộp 304 được làm bằng chất liệu Inox hộp chắc  chắn, bền đẹp. Thiết kế cho ta thấy sự chắc chắn trong mỗi lần sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng :
+ Nên vệ sinh định kỳ để giữ được sản phẩm inox luôn trắng sáng.
+ Nên vệ sinh lau chùi bề mặt inox bằng những sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng để tránh sự ăn mòn của hóa chất gây tổn hại đến bề mặt inox.
+ Không nên để quá nhiều vật dụng so với sức chứa tối đa của sản phẩm.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam