3 thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp “cool” nhất 2025


không những sở hữu một đôi giày thể thao cho mục đích luyện tập, các bạn gái chọn lựa giày thể thao nữ chất lượng cao như một món đồ thời trang năng động.

    Hầu hết trong tủ đồ của bất kì cô gái nào cũng sở hữu cho mình vài đôi giày thể thao năng động và cá tính. Dù bạn có phải là một tín đồ thời trang hay không thì sneaker luôn là một item thiết yếu khi phối đồ, gym hay tập thể dục. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 3 nhãn hiệu giày thể thao nữ chất lượng cao hot nhất hiện nay.

    Giày thể thao nữ chất lượng cao Alexander McQueen

    Alexander McQueen là một nhãn hiệu giày có danh tiếng của Anh được đánh giá rất cao về chất lượng lẫn thiết kế. Dù năm ở phân khúc chất lượng cao với giá cả không dưới 10.000.000 đồng, nhưng giày vẫn cuốn hút một bộ phận giới trẻ có tiền sở hữu.

    3 thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp “cool” nhất 2025 một vài mẫu Sneaker gây sốt của nhãn hiệu này như:

    Oversized Sneaker: Đôi giày huyền thoại gây bão thị trường được các tín đồ mê giày săn đón. Thiết kế giày cực kì đơn giản, được cấu thành từ các vật liệu da cao cấp, cực kì dễ phối đồ.

    Oversized Runner Sneaker: Thiết kế theo trend giày Chunky và có nhiều nét tương đồng với mẫu Stan Smith của Adidas hay  Air Max 1 của Nike. Thiết kế giày khá là đồ sộ nhưng không hề cục mịch và quê mùa.

    Women’s Leather/Suede Sneaker: Giày có tông màu đỏ cực kì nổi trội với phần thân được cấu thành từ vật liệu da cao cấp. Đế cao su độn cũng phần gót được lót một lớp đệm, đem lại cảm nhận êm ái khi di chuyển.

    Luxury Fashion Women’s Sneakers: Đặc trưng của mẫu giày này chính là vẻ ngoài lấp lánh cực kì sang trọng. Giầy được cấu thành từ Polyurethane, Cotton, Polyester, cao su thiên nhiên.  

    Giày thể thao nữ cao cấp Nike

    Nike là một nhãn hiệu chuyên phân phối các đồ dùng thể thao được rất đa số người trên trái đất ưa chuộng. nhiều sản phẩm của Nike được sản xuất đúng với tinh thần thể thao, đem đến cho người sử dụng sự dễ chịu nhất khi sử dụng. Giá giày nằm trong khoảng khoảng 1.400.000 – 5.000.000 đồng.

    3 thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp “cool” nhất 2025 một vài kiểu giày thể thao nữ chất lượng cao Nike:

    Nike Air Max: Đây là đôi giày gây bão giới trẻ trong thời gian gần đây. Dù bạn theo đuổi style nào thì đôi giày này cũng đáp ứng nhu cầu của bạn. Sản phẩm cực kì êm chân và dễ chịu khi sử dụng.

    Nike Roshe Run: kiểu giày dành riêng cho những người tin dùng thể thao và chạy bộ. Giày được thiết lập theo kiểu thông thoáng và êm ái, có mút đệm để đem lại cảm nhận an toàn.

    Nike Air Huarache: kiểu giày thích hợp sau những chị em Fashionista tin dùng style đơn giản và nhẹ nhàng. Form giày khá giống với mẫu Adidas Superstar.

    Nike Zoom: kiểu giày dành riêng cho những chị em tập gym. Diện mạo của giày cực kì năng động và cá tính, tích hợp với màu sắc thể thao, đem đến style vô cùng trẻ trung cho các bạn gái. Công nghệ thoáng khí với vật liệu co dãn Flyknit đem đến chất lượng cao nhất khi sử dụng.

    Giày thể thao nữ cao cấp Converse

    Converse là nhãn hiệu giày thể thao mà bất kỳ bạn nữ nào cũng sở hữu cho mình một đôi trong tủ đồ. Kiểu dáng giày cực kì đơn giản với nhiều màu sắc khác nhau và cực kì dễ phối đồ. giá thành của mẫu thiết kế giày này thường từ khoảng 2.000.000 đồng trở lên.

    một vài kiểu giày Converse không bao giờ hết hot hiện nay:

    Converse All Star: Là kiểu giày basic và không bao giờ lỗi thời của nhãn hàng này. Giày còn được gọi với cái tên là Chuck Taylor.

    Jack Purcell: Giày có cấu tạo phần mũi cực kì lạ mắt. Kiểu dáng giày được cách điệu không quá phức tạp và thích hợp với nhiều style phối đồ.

    One Star: Là mẫu giày da với hình ảnh ngôi sao bên hông giày. Kiểu dáng giày khá sang trọng và thích hợp sau những bạn chơi thể thao.

    Converse Star Chevron: Item mix đồ cực đỉnh với cấu trúc đơn giản. Màu sắc phong phú dễ dàng tích hợp với bất cứ style tin dùng nào.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam