Bạn biết gì về bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc? chất lượng và an toàn cho bé không?


ngoài thị trường bánh ăn dặm cho bé hiện nay, bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc luôn là một cái tên khá mới mẻ. Trước khi tung ra quyết định mua sản phẩm này cho bé, các bậc phụ huynh phải nâng lên đặt xuống khá nhiều lần vì chưa thực sự hiểu rõ về nguồn gốc, chất lượng của bánh.

    Vì vậy, trong nội dung hôm nay, grob.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin cụ thể về sản phẩm bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy. Hy vọng nhờ đó bạn sẽ hiểu kỹ hơn về sản phẩm để có được chọn lựa mua hàng thông thái.

    1. xuất xứ bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc

    Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy là dòng sản phẩm được sản xuất theo công thức của Mama’meal – nhãn hiệu chuyên áp dụng cho trẻ em đến từ tập đoàn Maeil Hàn Quốc. trong số những năm qua, Mama’meal đã luôn nỗ lực không ngừng để đưa hương vị và giá trị dinh dưỡng thuần khiết của rau củ quả, trái cây hữu cơ vào từng sản phẩm.

    Bạn biết gì về bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc? chất lượng và an toàn cho bé không?
    sản phẩm có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc

    nhãn hiệu Maeil Dairies được tạo lập vào năm 1969. Trong suốt hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển, tập đoàn Maeil luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tốt cao, có lợi cho sức khỏe người dùng để hướng tới mục tiêu xây dựng ngành công nghiệp sữa hàng đầu.

    Với triết lý kinh doanh “khỏe mạnh mỗi ngày”, những dòng sản phẩm của Maeil đều giàu dinh dưỡng, tiện dụng khi sử dụng. Hiện nay, Maeil đã cung ứng hơn 300 dòng sản phẩm gồm: Sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm từ bơ sữa, đồ uống, cà phê,… 

    2. Hương vị, giá cả bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc

    Dòng bánh ăn dặm Hàn Quốc Organic Yommy Yommy Puff có nhiều hương vị rau củ quả, trái cây khác nhau để các bà mẹ thỏa sức lựa chọn, thay đổi thực đơn ăn dặm cho bé. nhãn hiệu Maeil phân dòng sản phẩm thành 3 màu xanh lá, đỏ và vàng, tương ứng với 3 vị:

    • Vị bí ngô và khoai lang;
    • Vị dâu tây và việt quất;
    • Vị chuối và xoài.

    Đóng gói: Hộp 42g.

    giá cả tham khảo: 75.000 VNĐ/hộp.

    Bạn biết gì về bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc? chất lượng và an toàn cho bé không?
    Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc có 3 vị thơm ngon

    3. Đặc điểm thành phần, tác dụng bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc

    Bánh ăn dặm Organic Yommy Yommy sử dụng nguyên liệu 100% hữu cơ, đã được chứng nhận an toàn HACCP. Thực phẩm hữu cơ chính là nguồn dinh dưỡng an toàn, tốt nhất cho trẻ hiện nay. Nguyên liệu được gieo trồng theo tiêu chuẩn khắt khe, không tồn dư thuốc kháng sinh, không dùng hormone tăng trưởng, chẳng có hóa chất nhân tạo, không biến đổi gen. Đồng thời, trong tiến trình chế biến, sản phẩm chẳng có chứa chất tạo màu, phụ gia bảo quản hay chất tạo mùi, bảo đảm an toàn cho trẻ. 

    Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp các dưỡng chất không thể thiếu cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Với hàm lượng canxi dồi dào, bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy hỗ trợ bé phát triển hệ xương và răng tốt hơn. Bên cạnh đó, trong tiến trình ăn bánh, bé sẽ luyện tập khả năng cầm nắm và nhai. Từ đó, trẻ sẽ sớm phát triển cơ hàm, kích thích hoạt động của tuyến nước bọt, phát triển vị giác và hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

    Bạn biết gì về bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc? chất lượng và an toàn cho bé không?
    Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc tốt cho bé yêu

    4. Cách sử dụng và bảo quản bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc

    Cách sử dụng sản phẩm: Bánh ăn dặm Yommy Yommy thích hợp với trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Cha mẹ có thể dùng bánh làm đồ ăn kèm giữa các bữa chính của bé hoặc cho bé ăn vào các bữa phụ trong ngày. Mẹ có thể đút cho bé từng miếng bánh hoặc cho bé tự cầm nắm bằng ngón tay, tự tập ăn để rèn luyện khả năng cầm nắm.

    Cách bảo quản: Nên bảo quản bánh ăn dặm Yommy Yommy ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Sau khi sử dụng, cần đậy kín nắp hộp để tránh không khí vào gây ảnh hưởng tới độ giòn của sản phẩm

    Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Hàn Quốc chính là sự lựa chọn lý tưởng để bổ sung cho trẻ ăn dặm. Với hương vị hoa quả thơm ngon, bánh dễ tan trong miệng, bé sẽ hứng thú hơn với việc làm quen thêm loại đồ ăn mới. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ trẻ bổ sung các dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam