Bếp hồng ngoại Sunhouse những điều bạn cần biết về lỗi E0


Mã lỗi bếp hồng ngoại Sunhouse lý do và cách khắc phục như thế nào? Cùng saleoff123 tìm hiểu ngay nhé.

    Phải làm gì khi xuất hiện lỗi E0 trên màn hình bếp hồng ngoại Sunhouse. lý do và cách xử lý cụ thể như thế nào? Hãy cùng saleoff123 tìm hiểu những mã lỗi bếp hồng ngoại Sunhouse thường thấy nhất nhé.

    1. Bếp hồng ngoại Sunhouse với lỗi E0

    Nếu lỗi “E0” hiển thị trên bảng điều khiển của bếp hồng ngoại Sunhouse thì có thể do các lý do sau:

    • Điện áp đầu vào quá thấp
    • Ổ cắm điện có tiết diện dây cáp đồng nhỏ và không bảo đảm đủ công suất,
    • Jack cắm vào ổ điện bị nới lỏng.

    Để khắc phục lỗi E0, bạn hãy tắt bếp từ và kiểm tra kỹ lưỡng nguồn điện áp đầu vào của bếp. hiệu suất của bếp điện thông thường từ 1800 cho đến 2200W, nên hãy dùng bộ nguồn có hiệu suất ít nhất là 2500W để phòng ngừa trường hợp quá tải.

    Bếp hồng ngoại Sunhouse những điều bạn cần biết về lỗi E0
    Mã lỗi bếp hồng ngoại Sunhouse và các biện pháp xử lý

    2. Báo lỗi E1 trên bếp hồng ngoại Sunhouse

    Mã lỗi bếp hồng ngoại Sunhouse “E1” thường diễn ra khi điện áp đầu vào bếp từ quá cao, vượt ngưỡng an toàn khuyến cáo của nhà sản xuất khiến cho bếp từ dừng hoạt động và hiển thị mã lỗi này trên màn hình.

    Để khắc phục lỗi này bạn cần tắt bếp ngay và xem xét lại nguồn điện xem điện áp có ổn định hay không. Nếu điện áp quá cao, bạn nên dùng ổn áp để giảm điện áp xuống mức hợp lý theo khuyến cáo của nhà sản xuất, đợi điện áp ổn định rồi tái khởi động thiết bị.

    3. Lỗi E2 trên bếp hồng ngoại Sunhouse

    Nếu nhiệt độ chảo quá lớn sẽ xuất hiện mã lỗi “E2” gây nguy hiểm cho người sử dụng và có thể tác động đến các thiết bị bên trong của bếp từ. Nhiệt độ lò quá lớn sẽ gây nguy hiểm cho người dùng và có thể làm cháy các phụ kiện trong lò.

    Trường hợp này bạn nên tắt bếp từ và xem xét lại nhiệt độ chảo ( tuyệt đối không được dùng tay sờ vào thành, bếp). Nếu thiết bị của mình quá nóng, bạn cũng có thể phải đợi cho đến khi lò nguội trước khi tái khởi động lại.

    Bếp hồng ngoại Sunhouse những điều bạn cần biết về lỗi E0
    Khi gặp lỗi E2 hãy nhanh chóng tắt bếp

    4. Mã lỗi bếp hồng ngoại Sunhouse E3

    Mã lỗi bếp hồng ngoại Sunhouse E3 thường xuất hiện trong các trường hợp dưới đây:

    • Nhiệt độ bếp hồng ngoại quá cao, vượt ngưỡng giới hạn của thiết bị
    • Các khe thông gió của bếp bị bít lại
    • Quạt gió của bếp ngừng hoạt động hoặc xảy ra lỗi

    Nếu bếp nhà bạn gặp trường hợp bị lỗi như trên, thì đầu tiên bạn nên tắt bếp hồng ngoại, đợi cho bề mặt bếp nguội rồi mới tiến hành kiểm tra xem các lỗ thoát nhiệt xung quanh có có bị bít tắc hay không. Quạt gió có còn chạy ổn định hay không? Nếu quạt bị hỏng, hãy nhanh chóng liên hệ với cơ sở bảo hành để được xử lý.

    5. Sunhouse bị lỗi E4

    Lý do của mã lỗi này nguyên nhân thường do hệ thống cảm biến nhiệt của bếp bị hỏng. Nếu bạn không hẳn là người có kinh nghiệm sửa bếp điện thì đừng cố gắng tự tháo lắp các thành phần của bếp mà hãy liên hệ với cơ sở bảo hành để được trợ giúp sửa chữa.

    6. Sunhouse báo lỗi E5

    Khi xuất hiện lỗi E5 có nghĩa là mặt kính bếp nhà bạn đang ở nhiệt độ quá cao có thể lên đến trên 640 độC. lý do chính là do thời gian nấu quá lâu hay bếp bị sử dụng ở mức hiệu suất quá cao.

    Ngoài ra, bạn có thể dùng ổn áp để giữ cho nguồn điện luôn ổn định và hoạt động tốt. Nếu đã thử các cách trên mà lỗi E5 trên bếp hồng ngoại Sunhouse vẫn xảy ra, hãy liên hệ ngay với thợ sửa để được hỗ trợ.

    Bếp hồng ngoại Sunhouse những điều bạn cần biết về lỗi E0
    Lỗi E5 xuất hiện khi mặt kính nóng quá ngưỡng cho phép

    7. Sunhouse báo lỗi E6

    Nếu điện trở tản nhiệt bị ngắt, bếp hồng ngoại Sunhouse sẽ hiển thị lỗi “E6”. vì vậy hãy bảo đảm nguồn điện cung cấp cần đủ điện áp ổn định và các đồ dùng điện khác không bị chập mạch.

    Để tránh bị điện giật, bỏng và hư hỏng bếp, không nên sử dụng khăn ướt để lau bề mặt bếp hồng ngoại Sunhouse khi bếp đang hoạt động. Bếp có thể phát hơi nóng ra xung quanh khu vực nấu trong tiến trình hoạt động. vì vậy tuyệt đối không để các chất dễ cháy hoặc nổ hoặc dụng cụ nấu ăn dễ dẫn nhiệt gần bếp hồng ngoại để đảm bảo an toàn bạn nhé..

    Hy vọng rằng bài viết mã lỗi bếp hồng ngoại Sunhouse sẽ hỗ trợ cho quý khách biết thêm về cách để khắc phục một số báo lỗi trong quá trình sử dụng sản phẩm bếp hồng ngoại Sunhouse bạn nhé.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam