Bí quyết lựa chọn giày sandal nữ đế cao giúp bạn tôn dáng


Giày sandal nữ đế cao có công dụng giữ cho các chị em tăng chiều cao của bạn lên thêm vài phân nữa so với chiều cao thực tế.

    hầu hết các đôi sandal nữ đế cao đều có công dụng giữ cho các chị em tăng chiều cao của bạn lên thêm vài phân nữa so với chiều cao thực tế. Tuy nhiên, để có thể phát huy hết công dụng của giày sandal nữ đế cao thì không hẳn ai cũng hiểu.

    Để đôi chân của các chị em trông thon gọn, thanh mảnh hơn thì việc lựa quai giày sao cho thích hợp rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn một vài cách lựa chọn giày sandal nữ đế cao sao cho thích hợp để tôn dáng của bạn.

    cách chọn giày sandal nữ đế cao giúp bạn tôn dáng

    chọn lựa giày sandal nữ đế cao với cấu trúc quai hình chữ T thanh mảnh

    Bí quyết  lựa chọn giày sandal nữ đế cao giúp bạn tôn dáng

    Một bí kíp khi chọn lựa giày sandal cho những cô gái có độ cao hạn chế là chọn lựa mua những đôi giày sandal đế cao có quai hình chữ T nhé. Những đôi giày sandal cao gót có cấu tạo quai dây hình chữ T chạy dọc theo chiều dài bàn chân và nối liền với cổ chân sẽ làm ra hiệu ứng bất ngờ, giữ cho đôi chân của mình trở nên thon gọn và dài miên man hơn đấy.

    chọn lựa giày sandal nữ đế cao quai ngang

    Đối sau những chị em chân ngắn thì những đôi sandal đế cao có cấu tạo quai ngang, mảnh và có phần quai hậu phía sau sẽ là một giải pháp hữu hiệu tạo cho người nhìn cảm nhận bạn như cao và thanh thoát hơn.

    Bí quyết  lựa chọn giày sandal nữ đế cao giúp bạn tôn dáng

    Nếu bạn sợ cảm nhận bị chênh vênh trên đôi giày sandal nữ đế cao thì bạn cũng có thể chọn cho mình những đôi có phần đế dày và chắc chắn, phần gót thì nhọn vừa phải. Chúng sẽ hỗ trợ chân bạn đỡ bị dốc và có những bước đi thật uyển chuyển hơn và đầy tự tin.

    Nếu bạn vẫn nhận thấy không yên tâm với giày gót nhọn thì bạn cũng có thể lựa sử dụng giày sandal nữ đế xuồng để những bước đi của mình vững chắc hơn. Những đôi giày sandal đế xuồng không chỉ giúp bạn di chuyển dễ dàng mà trông còn rất thời trang.

    Bên cạnh đó, bạn nên chọn những đôi sandal trùng màu với màu quần. Sự liền mạch giữa quần và giày sandal bạn đang mang sẽ hỗ trợ đôi chân của mình như được kéo dài ra hơn một chút. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn lựa những đôi sandal có cấu tạo quá rườm rà và có phần dây to bản vì những đôi giày sandal kiểu như thế sẽ làm nổi lên chiều cao khiêm tốn của mình đấy.

    cách lựa chọn giày sandal nữ đế cao cho những chị em chân vòng kiềng

    Đối sau những chị em có đôi chân vòng kiềng thì giày sandal nữ đế cao chính là khác tinh làm phô bày điểm yếu của cơ thể mình. Tuy nhiên, nếu các chị em biết cách chọn thì sẽ cải thiện được điểm yếu ấy của bạn một cách đáng kể.

    Bí quyết  lựa chọn giày sandal nữ đế cao giúp bạn tôn dáng

    Để xử trí điểm yếu là đôi chân vòng kiềng của mình, các chị em hãy chọn lựa những đôi giày sandal có phần quai chữ X hoặc chữ V bởi vì quai ngang sẽ dễ dàng cộng hưởng thêm cho đôi chân cong của bạn. Và một điểm lưu ý là khi chọn lựa giày sandal nữ đế cao, các chị em tránh chọn những đôi có phần gót quá nhọn và nhỏ, bởi vì như thế đôi chân của mình trông sẽ bị cong hơn. Hãy chọn lựa cho mình những đôi giày sandal có phần gót to, thô hoặc những đôi giày đế xuồng để giảm bớt đi điểm yếu của đôi chân.

    dưới đây là một vài bí kíp chọn lựa giày sandal nữ đế cao giúp bạn tôn dáng mà bạn nên tham khảo. Giày sandal nữ đế cao là lựa chọn thích hợp của những chị em vào những ngày hè oi bức. Hãy chọn lựa cho mình đôi giày thích hợp nhất để có thể xuất hiện thật tự tin và rạng ngời nhé.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam