Bỏ túi 5 điểm nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz


Bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz là dòng bình trực tiếp chất lượng cao với nhiều công nghệ hiện đại. ngay dưới đây hãy cùng grob.vn đi khám phá chi tiết hơn về những ưu điểm nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz nhé!

    1. nguồn gốc nhãn hiệu bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz

    Panasonic là một trong số những nhãn hiệu bình nóng lạnh chất lượng cao và được nhiều người dùng ưa chuộng. Panasonic là nhãn hiệu của Nhật Bản khá có danh tiếng và hiện đã mở rộng nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia và gồm cả Việt Nam. 

    toàn bộ các dòng bình nóng lạnh của Panasonic tại Việt Nam đều nhập khẩu từ Malaysia. nhãn hiệu này có phong phú mẫu mã bao gồm bình nước nóng trực tiếp U-series, bình trực tiếp có bơm hoặc chẳng có bơm trợ lực hay bình nước nóng gián tiếp giúp bạn thoải mái lựa chọn. 

    Bỏ túi 5 điểm nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz
    Bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz được ra mắt vào năm 2022

    Bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz là dòng sản phẩm thuộc loại máy nước nóng trực tiếp chất lượng cao với nhiều công nghệ cao cấp nhất được ra mắt vào năm 2022. Sản phẩm được đánh giá rất cao nhờ thiết kế, công nghệ và chế độ an toàn khi sử dụng. 

    2. 5 ưu điểm nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz có chức năng gì nổi bật?

    ngay dưới đây hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật hiện có ở sản phẩm này: 

    2.1. hiệu suất 450 oat mang lại hiệu quả làm nóng nhanh chóng 

    đa số những loại bình khác sẽ có hiệu suất trung bình khoảng 2500W, tuy nhiên bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz đạt tới mức 450 oat giúp máy hoạt động mạnh mẽ nhất. Bạn chỉ cần bật bình trong thời gian ngắn là đã có nước nóng để sử dụng. 

    Khu vực phù hợp nhất để dùng bình là có nhiệt độ ngoài trời trung bình từ 25 độ C trở lên. hơn thế nữa do chẳng có bơm trợ lực nên sẽ phù hợp cho nơi có nguồn nước mạnh để giảm chi phí đầu tư. 

    Bỏ túi 5 điểm nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz
    Bình thích hợp lắp ở khu vực có nhiệt độ từ 25 độ C trở lên

    2.2. Kiểu dáng thiết kế hiện đại, thời thượng 

    Bình thiết kế dạng hình hộp chữ nhật không cân đối mang tính biểu tượng, có size nhỏ nhắn nên dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm diện tích. Bình có hai tông màu chủ đạo chính là đen và xám hiện đại, trẻ trung giúp gia tăng thêm phần sang trọng của không gian tắm và thích hợp với nhiều style bày trí khác nhau. 

    Trước mặt bình được tích hợp màn hình LCD show nhiệt độ, thời gian và các chế độ rõ ràng. vì vậy người sử dụng có thể thay đổi tùy ý theo nhu cầu sử dụng. 

    2.3. Trang bị hệ thống chống giật an toàn 

    Bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz được tích hợp cầu dao chống rò điện ELCB. Thiết bị này vận hành với cơ chế so sánh dòng điện theo các chiều đi và về trong mỗi chu kỳ. vì vậy nếu như phát hiện có rò rỉ điện quá 15mA thì ELCB sẽ auto ngắt điện, giảm thiểu tình trạng cháy nổ, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. 

    2.4. Vỏ máy chống tia nước phun đạt chuẩn IP25 

    Bình nóng lạnh trực tiếp U-serie Panasonic Dh-4ud1vz được tích hợp lớp vỏ máy chống tia phun nước đạt chuẩn IP25 giúp chống thấm nước vào các phụ kiện bên trong gây chập mạch, cháy nổ và rò rỉ điện ra bên ngoài. hơn thế nữa còn hỗ trợ vỏ máy hạn chế bám bụi, nước bẩn, giữ được vẻ sáng bóng và tăng tuổi thọ. 

    Bỏ túi 5 điểm nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz
    Bình trang bị lớp vỏ máy đạt chuẩn IP25 giúp chống thấm nước hiệu quả

    2.5. chức năng cảm biến lưu lượng nước hữu ích 

    chức năng này giúp bảo đảm được lưu lượng nước đi vào bình trước khi khởi động tiến trình đun nóng. vì vậy sẽ ngăn ngừa được sự cố bỏng khi nhiệt độ nước đầu ra quá nóng. Bên cạnh đó hạn chế hư hỏng, cháy nổ và hiệu chỉnh nhiệt độ nước thích hợp với thời tiết. 

    Bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz được bày bán ngoài thị trường với giá cả từ 3.375.000 đến 3.730.000 đồng. Do là dòng sản phẩm thuộc tầm giá chất lượng cao nên có giá nhỉnh hơn so với các nhãn hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên sau những chức năng mà nó đem lại thì đây là dòng sản phẩm xứng đáng đầu tư. Theo dõi trang thông tin trên website để mua được bình nước nóng Panasonic Dh-4ud1vz với giá hời nhất nhé!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam