Bỏ túi ngay 4 loại dầu gội đầu khô tốt nhất trên thị trường


Hiện nay, nhiều bạn trẻ đã dần làm quen với dầu gội đầu khô nhưng không hẳn ai cũng hiểu hết về nó. Vậy nó thực sự có công dụng gì và được chưng dụng như thế nào?

    Dầu gội đầu khô là dòng sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho những ai đang cần vệ sinh tóc một cách nhanh chóng, không cần tốn nhiều thời gian mà vẫn rất an toàn. Đặc biệt, nó được coi là vị cứu tinh cho các chị em bận rộn, chẳng có nhiều thời gian chăm sóc tóc. Trong bài viết này,sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 loại dầu gội khô đáng mua nhất.

    Dầu gội đầu khô là gì?

    Đây là dòng sản phẩm dầu gội không cần dùng đến nước mà vẫn vệ sinh tóc như các chị em mong . Dầu gội khô có thể có nhiều dạng như bột siêu mịn hoặc dạng xịt, với tác dụng trừ bỏ lượng dầu thừa do da đầu tiết ra – lý do khiến mái tóc bạn trở nên bết dính. Ngoài ra, dầu gội khô còn giúp tóc bạn vào nếp ngay tức thì, giữ nếp tốt hơn. bạn cũng có thể hình dung nó giống như giấy thấm, nhưng lại áp dụng cho tóc.

    nên sử dụng dầu gội khô cho tóc nào?

    • Đối với các chị em sở hữu tóc ngắn làm phồng, tóc mái dễ thẩm thấu dầu và mồ hôi trán, tóc không vào nếp hoặc chẻ ngọn không đạt yêu cầu thì một ít dầu gội khô sẽ hỗ trợ bạn xử trí ngay.
    • đa số người nghĩ rằng tóc dày, khô hoặc xoăn tự nhiên thì không thể dùng dầu gội khô. Vậy nhưng, trên thực tế thì hoàn toàn có thể. Việc thiếu độ ẩm chính là thủ phạm của các loại tóc này do dầu tiết ra không thể nuôi dưỡng phần thân và ngọn tóc nhanh chóng. Vậy nên tóc cần thời gian nghỉ ngơi giữa những lần gội trong tuần.
    • Những bạn có da đầu không tiết nhiều dầu hoặc da đầu khô đều có thể dùng sản phẩm này.

    Review 4 loại dầu gội đầu khô tốt nhất trên thị trường

    Abena Hair & Body Wash

    Bỏ túi ngay 4 loại dầu gội đầu khô tốt nhất trên thị trường

    Được nhập khẩu từ châu Âu, dầu gội khô của nhà Abena Đan Mạch là dòng sản phẩm tắm gội 2 trong 1 rất tiện lợi. bạn cũng có thể không cần tốn nhiều thời gian quy trình làm sạch cơ thể gói gọn trong một sản phẩm duy nhất. tiện dụng và tiết kiệm hơn nhưng vẫn đem lại hiệu quả tối ưu do từng sản phẩm riêng biệt trong điều kiện không dùng hoặc hạn chế sử dụng nước.

    Sản phẩm sau khi tiếp xúc với da sẽ ngay lập tức đánh tan bụi bẩn và dầu, chỉ cần massage nhẹ nhàng và lau bằng khăn sạch, vi khuẩn và mồ hôi sẽ ngay lập tức bị đánh bay, trả lại cho bạn một mái tóc sạch sẽ, mềm mượt và thông thoáng.

    Sử dụng được cho nhiều đối tượng như: Người già, ốm đau khó vận động, nữ giới sau sinh, trẻ em, người lớn mới ốm dậy, người bận rộn hay thường xuyên phải di chuyển.

    Dầu gội khô BareSoul WOW Dry Shampoo

    Bỏ túi ngay 4 loại dầu gội đầu khô tốt nhất trên thị trường

    Đây là dầu gội khô chiết xuất từ ​​thiên nhiên giúp giảm lượng dầu thừa, giảm độ bóng và tăng độ bóng Với 8 thành phần thảo dược thiên nhiên, WOW Dry Shampoo có khả năng hút dầu thừa ở chân tóc làm cho tóc bồng bềnh và bóng mượt ngay tức thì chỉ bằng cách rắc sản phẩm và massage nhẹ nhàng da đầu. Đặc biệt, trong bảng thành phần chẳng có chứa phấn rôm và cồn nên rất phù hợp cho nữ giới mang bầu và những ai có làn da nhạy cảm.

    Công dụng:

    • Dầu húng quế và than hoạt tính hút dầu thừa ngay tại chân tóc làm cho tóc bồng bềnh và bóng mượt.
    • Dầu bưởi và dầu oải hương tạo mùi hương thư thái trên tóc, đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong, phục hồi hư tổn do môi trường.
    • Dầu hương thảo nuôi dưỡng da đầu và nang tóc, giảm ngứa, bong tróc và gàu.

    Dầu gội đầu khô Girlz Only Dry Shampoo

    Bỏ túi ngay 4 loại dầu gội đầu khô tốt nhất trên thị trường

    Cái tên Girlz Ony không thể không nhắc đến trong bộ sưa tập dầu gội khô hot hit ngoài thị trường ngày nay – một sản phẩm có danh tiếng đến từ Anh Quốc. Hướng đến biện pháp làm đẹp tuyệt vời, tiện lợi, nhanh chóng và không cần tốn nhiều thời gian cho những chị em bận rộn.

    Sản phẩm có dạng hình trụ vững chắc với nhiều đường nét trang trí hiện đại. Thành phần chính bao gồm Oryza Satica Starch, Cetrimonium Chloride, Glycerin, Alcohol denate, Butane, Isobutane, Propane… giúp vệ sinh hiệu quả, hấp thụ dầu thừa và bã nhờn trên da đầu, đồng thời dưỡng tóc mềm mượt và bóng khỏe hơn.

    5 mùi hương với 5 gam màu phong phú của Girl Only:

    • Girlz Only Dazzling Volume (màu vàng): Hương hoa thoang thoảng, không gây không thoải mái cho người sử dụng.
    • Girlz Only For Brunettes (nâu): Mùi hương phấn không quá nổi bật, giúp bảo vệ và làm đều màu tóc.
    • Girlz Only No Residue Nude (trắng): hương hoa cỏ, vệ sinh tóc trong thời gian ngắn nhất.
    • Girlz Only Party Night (màu hồng): Đây là một mùi hương trái cây ngọt ngào, quyến rũ, giúp bạn nổi trội giữa đám đông.
    • Girlz Only Dawn’Til Dusk (xanh dương): Mùi cam chanh sẽ hỗ trợ bạn xả stress và thư giãn hiệu quả.

    Dầu gội khô Batiste Original Clean & Classic

    Đây là phiên bản sản phẩm dầu gội khô rất được yêu thích của Anh, giúp hút dầu thừa cho tóc sạch và bồng bềnh. Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu không khác gì những loại dầu thông thường. Loại này cũng là dạng xịt, có đủ mùi hương và tuổi thọ sử dụng ngắn, chỉ sau 2 phút sử dụng là bạn đã có ngay mái tóc sạch mượt mà không cần sử dụng nước.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam