Chia sẻ 4 mẫu đồng hồ thông minh chất lượng giá dưới 1 triệu bạn không thể bỏ qua


Phân khúc dưới 1 triệu thực tế khó chọn lựa hơn so sau những sản phẩm đồng hồ thông minh chất lượng cao vì xét về độ phong phú thì nó không cao. Tuy nhiên cảm thấy rõ được nhu cầu về phiên bản sản phẩm giá thành rẻ nên các hãng cũng đã nỗ lực để đáp ứng, tung ra giá cả cạnh tranh và thích hợp nhất nhằm chiếm lĩnh thị trường cũng như những khách hàng trung thành. 

Chia sẻ 4 mẫu đồng hồ thông minh chất lượng giá dưới 1 triệu bạn không thể bỏ qua

Đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

Đồng hồ thông minh MT03

đề xuất trước tiên cho phân khúc đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đó chính là MT03, sản phẩm bình dân hàng đầu trên thị trường. Thiết kế của dòng này khá ổn, vừa mang nét tinh tế, hiện đại lại vô cùng thanh lịch. cảm nhận khi đeo vào tay rất êm nhẹ, có thể thay đổi kích thước thích hợp với cổ tay từng người.

Trang bị màn hình LCD 1.54 inch cho màu sắc show khá chân thực với độ phân giải 240 x 240 pixels. Phần viền kim loại được mạ màu bạc sang trọng, tạo nên sự chất lượng cao cho một sản phẩm giá mềm.

Kết nối dễ dàng với điện thoại, gọi nghe tiện dụng âm thanh lớn, hỗ trợ thẻ nhớ 32GB, lưu trữ ảnh và số lượng bài hát lớn. Micro có chất lượng ghi âm tốt, lọc bỏ được tiếng ồn cho âm thanh to rõ.

Trang bị camera 0.3 Mpx khá tiện dụng cho bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong cuộc sống. Công nghệ bluetooth 3.0 kết nối nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Hỗ trợ các chức năng chăm sóc sức khỏe: đo bước chân, giấc ngủ, nhắc nhở vận động… giá cả bán của sản phẩm này khá rẻ tầm 400,000 đồng (giá tham khảo).

Chia sẻ 4 mẫu đồng hồ thông minh chất lượng giá dưới 1 triệu bạn không thể bỏ qua

Thiết kế đồng hồ thông minh MT03 khá được lòng người dùng Việt

Đồng hồ thông minh V8

Đồng hồ thông minh V8 là dòng sản phẩm giá thành rẻ chất lượng mà bạn nên xem xét để đầu tư cho mình. phiên bản sản phẩm này hướng tới style trẻ trung, năng động áp dụng cho giới trẻ với phong phú màu sắc cho sự lựa chọn.

Dây đeo làm từ silicon mềm mại, khung viền kim loại đẹp mắt, màn hình tròn được ưa chuộng. Màn hình IPS kích thước 1.22 inch vô cùng nhạy bén, show thông tin rõ ràng, sắc nét.

tính năng nghe gọi, nhắn tin được hỗ trợ, khe gắn thẻ nhớ SD lên tới 32GB cho bạn thỏa sức lưu trữ. Với kết nối công nghệ Bluetooth 3.0 hiện đại cho khả năng kết nối nhanh, khoảng cách kết nối xa. Đồng bộ với điện thoại di động, dễ dàng gọi nghe khi bạn đang lái xe hoặc bận rộn.

chức năng chăm sóc, nhắc nhở và quản lý khoa học sức khỏe của người dùng như theo dõi giấc ngủ, nhịp tim, vận động, số bước di chuyển… tung ra các gợi ý biện pháp tốt nhất cho bạn.

Sản phẩm hiện được bày bán với giá khoảng 900.000 đồng nhưng bạn cũng có thể sắm được giá cực kỳ rẻ nếu mua trúng đợt khuyến mãi, giảm giá.

Chia sẻ 4 mẫu đồng hồ thông minh chất lượng giá dưới 1 triệu bạn không thể bỏ qua

style trẻ trung, năng động của đồng hồ thông minh V8

Đồng hồ thông minh X6

với cấu trúc màn hình cong khá lạ mắt đồng hồ thông minh X6 là dòng sản phẩm giá thành rẻ chất lượng kế tiếp mà bạn nên xem xét trong sự chọn lựa của mình. Với phần kim loại không gỉ, viền cắt vát sáng tạo cho sản phẩm sự thu hút riêng. Màn hình IPS 1.5 inch IPS dạng hình chữ nhật có khả năng chống chói hiệu quả và độ phân giải cực sắc nét.

Kết nối với điện thoại bằng công nghệ bluetooth hiện đại, dễ dàng theo tác nghe gọi, nhận thông báo nhanh chóng, hiệu quả.

các tính năng giải trí như nghe nhạc, chụp ảnh cũng được trang bị hoàn hảo. Hỗ trợ báo thức, nhắc nhở lịch vận động, bộ đếm bước chân, giám sát giấc ngủ…cho bạn có một cuộc sống lành mạnh đúng chuẩn.

tuổi thọ sử dụng Pin vào khoảng 2 – 3 ngày, còn tùy thuộc vào tần suất sử dụng của từng người.

Sản phẩm có hai màu đen và trắng cho người sử dụng chọn lựa theo đúng sở thích, giá cả bán tầm 800.000 đồng (giá tham khảo) trên thị trường.

Chia sẻ 4 mẫu đồng hồ thông minh chất lượng giá dưới 1 triệu bạn không thể bỏ qua

Thiết kế hai màu đen trắng sang trọng của đồng hồ thông minh X6

Đồng hồ thông minh A1

đề xuất sau cùng nhưng cũng rất nổi trội áp dụng cho bạn đó chính là đồng hồ thông minh A1, giá cả vô cùng rẻ đi kèm những chức năng hiện đại rất được người sử dụng quan tâm, lựa chọn.

Sản phẩm khá đẹp mắt với viền bằng hợp kim nhôm bền và tính thẩm mỹ cao, dây đeo mềm mại, màn hình dạng LCD show chân thật.

Kết nối bluetooth với smartphone dễ dàng, hỗ trợ tốt nhất với hệ điều hành Android, báo cuộc gọi, tin nhắn… lắp Sim gọi nghe 2 chiều tiện lợi. Hỗ trợ lắp thẻ nhớ lên tới 32GB giúp lưu trữ hình ảnh và bài hát khủng.

Thời lượng sử dụng pin tầm khoảng 1 ngày với dung lượng 380mAh. Đây được đánh giá là chiếc đồng hồ thông minh rẻ nhất với khoảng 300.000 đồng nhưng lại có chất lượng và vận hàng ổn định.

Chia sẻ 4 mẫu đồng hồ thông minh chất lượng giá dưới 1 triệu bạn không thể bỏ qua

Nhiều sự chọn lựa màu sắc giúp đồng hồ thông minh A1 hút được lượng khách hàng lớn


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam