Chia sẻ kiến thức khi chọn mua giày golf Puma, đừng bỏ qua những mẫu giày này


Chỉ cần sở hữu 1 trong số những đôi giày golf Puma dưới đây, bạn sẽ luôn làm chủ trong từng trận đấu golf để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Giày golf Puma là một trong các nhãn hiệu có danh tiếng của Đức, được rất nhiều các goler có danh tiếng tin dùng và tin dùng. Sở dĩ như vậy là vì các sản giày golf của nhãn hàng đều được cấu thành từ các vật liệu cực kỳ thông thoáng, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại, kiểu dáng lại trẻ trung và năng động thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá những mẫu giày golf Puma được tin dùng và yêu thích nhất.

    Chia sẻ kiến thức khi chọn mua giày golf Puma, đừng bỏ qua những mẫu giày này
    Giày golf Puma là một trong các nhãn hiệu có danh tiếng của Đức

    Giày golf Puma Ignite PWR Sport 190583

    – Giá bán tham khảo: 4.300.000 VNĐ.

    – Thiết kế giày đơn giản với 2 tông màu trung tính là ghi nâu và ghi trắng, đặc biệt thích hợp với nam giới.

    – vật liệu vải lưới thoáng khí được ở mặt ngoài, mặt trong và mũi giày giúp người đi luôn thoải mái, dễ chịu, đồng thời hạn chế nhiều nhất vi khuẩn gây mùi khó ngửi ở chân.

    – Đế giày golf Puma Ignite PWR Sport 190583 áp dụng công nghệ bản quyền duy nhất của nhãn hàng Puma, sử dụng vật liệu cao su carbon chất lượng cao cực kỳ êm ái và có độ nảy tối ưu. điều đó giúp các golfer có thể thỏa sức thể hiện các cú swing mãn nhãn.

    – Mặt ngoài của đế giày được trang trí các rãnh và hoa văn nổi có công dụng chống trơn trượt hiệu quả, đồng thời tăng ma sát để hỗ trợ tốt cho các hoạt động đi lại và di chuyển trên sân.

    – Hệ thống lỗ xỏ dây giày thông minh và hiện đại, cho phép người dùng tự xỏ dây theo cách của riêng mình.

    – Lớp lót giày có cấu tạo dạng lưới ở dưới đế giày có công dụng lưu thông không khí, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, nên bạn có thể tự tin đi giày golf Puma Ignite PWR Sport 190583 ngay cả thời tiết nắng nóng đỉnh điểm mà không lo mồ hôi bết dính gây khó chịu.

    Chia sẻ kiến thức khi chọn mua giày golf Puma, đừng bỏ qua những mẫu giày này
    Giày golf Puma Ignite PWR Sport 190583

    Giày golf Puma Titantour Ignite Disc 189427

    – Giá bán tham khảo: 5.900.000 VNĐ.

    – Puma Titantour là dòng giày golf được nhãn hàng Puma thiết kế dành riêng cho các golfer nam. Do đó, thiết kế của Puma Titantour Ignite Disc 189427 với tông màu đen chủ đạo cực kỳ mạnh mẽ, năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng, sành điệu. Không chỉ  thích hợp để chơi golf, sản phẩm còn có khả năng ứng dụng để leo núi hoặc đi dạo bộ như một đôi giày thời trang bình thường.

    – Thân giày được cấu thành từ vật liệu da cao cấp, có độ bền cao hơn gấp nhiều lần so với những loại da thông thường. Loại da này còn có thể chống thấm nước cực tốt, mềm mại và có độ bền cao nên các golfer có thể tự tin đi giày golf Puma Titantour Ignite Disc 189427 ở bất cứ đâu và trong mọi điều kiện thời tiết.

    – Đế giày được cấu thành từ cao su cấp, mặt ngoài có các đinh tán có thể tháo lắp dễ dàng. Các đinh tán này có công dụng tăng độ tiếp xúc và độ bám với mặt sân, giúp người dùng tự tin chơi golf mà không lo trượt ngã. Khi muốn mang giày golf Puma Titantour Ignite Disc 189427 đi chơi, bạn cũng có thể tháo phần đinh tán ra để tạo thành một đôi giày thời trang cực “chất” và rất tiện lợi.

    – Kiểu dáng giày có cấu tạo độc đáo lượn theo khuôn bàn chân tự nhiên nên khi đi cực kỳ thoải mái.

    – Phần mũi và gót giày ôm chân chắc chắn; thân giày có phom rộng vừa phải nên thích hợp với mọi kích thước và kiểu dáng bàn chân. điều đó giúp người dùng tự tin và thoải mái trong từng bước đi.

    Chia sẻ kiến thức khi chọn mua giày golf Puma, đừng bỏ qua những mẫu giày này
    Giày golf Puma Titantour Ignite Disc 189427

    Giày golf Puma Grip Fusion 189425

    – Giá bán tham khảo: 3.400.000 VNĐ.

    Giày golf Puma Grip Fusion 189425 làm từ vật liệu da tổng hợp chất lượng cao Microfiber. Loại da này có điểm mạnh mềm mại, thoáng mát, thoải mái, không gây không thoải mái và bí bách dù đi trong thời gian dài.

    – Lớp đế giày bên trong là đế cường độ thép cực kỳ chắc chắn nhưng vẫn tạo cảm nhận mềm và dễ chịu nhất khi đi. 

    – Giày golf Puma Grip Fusion với tông màu xám sang trọng nhưng vẫn cực kỳ trẻ trung, bắt mắt, rất dễ phối trang phục và thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng khác nhau. 

    Chia sẻ kiến thức khi chọn mua giày golf Puma, đừng bỏ qua những mẫu giày này
    Giày golf Puma Grip Fusion 189425

    Giày golf Puma Grip Fusion Sport 191207

    – Giá bán tham khảo 3.800.000 VNĐ.

    – Trọng lượng giày golf Puma Grip Fusion Sport 191207 siêu nhẹ; vật liệu vải thấm hút mồi tốt và cực kỳ thông thoáng nên có thể đi thoải mái trong số những ngày hè nóng bức mà không lo mồ hôi gây bết dính khó chịu.

    – Đế giày làm bằng cao su tự nhiên chống mài mòn và có độ bám hoàn hảo, không lo trơn trượt, ngã.

    – Bề mặt giày được phủ một lớp vải chất lượng cao có công dụng chống thấm nước tối ưu nên có thể dùng ngay cả khi sân ướt và thời tiết sương mù.

    – Bên trong thân giày được tích hợp lớp vải làm từ bọt xốp và cao su siêu mềm, siêu nhạy nên khi đi cực êm ái và thoải mái.

    – Kiểu dáng giày golf dây buộc truyền thống và đơn giản; phom giày ôm chân; có hỗ trợ giảm sốc, giảm chấn nên golfer có thể tự tin trong suốt trận đấu golf.

    Chia sẻ kiến thức khi chọn mua giày golf Puma, đừng bỏ qua những mẫu giày này
    Giày golf Puma Grip Fusion Sport 191207

    Ngoài ra, những mẫu giày golf Puma như giày golf Puma Grip Fusion 190562, giày golf Puma Ignite Spikeless Sport 460023, giày golf Puma Titantour Ignite Disc 189427, già golf Puma Drive Fusion DISC 192226, giày golf Puma Ignite Spikeless 2.0 189893-04, giầy golf Puma Drive Cleated Classic 190607, giày golf nam Puma Grip Sport Tech 190588… cũng rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam