Định nghĩa túi xách “hàng hiệu”
Các cô nàng nữ giới hay kể cả các phái mạnh chắc hẳn đều đã quá quen thuộc gì sau những chiếc túi xách nữa rồi đúng không ? Đã từ rất lâu, chúng không còn chỉ là một vật dụng giúp chúng ta mang đồ đạc theo người, túi xách đã dần trở thành một thứ “trang sức”, một item không những mang tính thẩm mĩ, mà cùng thể hiện sự am hiểu về thời trang cũng điển hình như thước đo độ dày ví tiền của người mang. Dưới đây, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số hãng túi xách có danh tiếng sản xuất những loại “thước đo ví tiền” dài nhất thế giới.
Louis Vuitton
Một cái tên đã quá quen thuộc, một nhãn hiệu Pháp với tuổi đời hơn 160 năm. Lv là biểu trưng của sự đẳng cấp, thịnh vượng. với cấu trúc tuy không hẳn là “cách mạng hóa ngành công nghiệp túi xách”, nhưng mỗi chiếc túi đều mang những price tag dài hơn cả sông rộng hơn cả đất.
Gucci
Cũng là một ông lớn không thua kém đến từ Ý, thật là không hẳn khi không nhắc đến Gucci trong danh sách này. Thành lập năm 1921 tại Florence, Ý, Gucci đã và đang luôn dẫn đầu trong số những thiết kế của mình, với trend hiện đại, luôn đổi mới, một sản phẩm của mang logo biểu tượng của Gucci là niềm ước mơ xa hoa, đẳng cấp của mọi quý cô. mỗi sản phẩm mới được ra mắt của Gucci đều có mức giá không dưới 40 triệu VNĐ.
Charles & Keith
nhãn hiệu túi xách Singapore này chắc hẳn đã quá quen thuộc gì đối với các cô nàng nữ giới Việt Nam. Là một nhãn hiệu được rất được tin dùng ngoài thị trường nước ta, những dòng sản phẩm có danh tiếng của C&K có số lượng rất có hạn trước những lượt mua ồ ạt mỗi khi phiên bản sản phẩm mới được ra mắt. Với đặc trưng bền bỉ, dẻo dai trước điều kiện khí hậu thời tiết ẩm ương của một nước Đông Nam Á, trong khi mang trên mình một cái nhìn trẻ trung nhưng cũng rất trang trọng và thanh lịch, thật dễ hiểu khi dòng túi xách hàng hiệu này chiếm được cảm tình của những cô gái Việt Nam.
Channel
Đến từ đất nước của tình yêu, thật không lạ lẫm đối với tín đồ thời trang lớn nhỏ trên khắp thế giới. Logo với 2 chữ C đối lưng được lồng vào nhau mà dường như như chỉ được mang bởi những gương mặt có tên tuổi, như diễn viên hoặc ca sĩ nổi tiếng. Channel luôn cạnh tranh mạnh mẽ sau những đối thủ ở ngay trên sân nhà của bạn cũng như đối với các nhãn hiệu có danh tiếng khác trên thế khắp thế giới, bằng vật liệu chất lượng cao bậc nhất trong ngành cũng như sự gia công và độ hoàn thiện gần điển hình như hoàn mỹ tuyệt đối, họ luôn làm hài lòng được những vị thượng khách của mình, kể cả đối sau những con mắt hàng đầu thế giới.
Hermes
“Last but certainly not least”, Hermes – một biểu tượng cho ngành túi xách hàng hiệu trên toàn thế giới, HM đã cung cấp chỉ nhiều sản phẩm chất lượng cao xa xỉ bậc nhất cho cho những khách hàng kể cả khó tính nhất, và chưa một lần họ làm người mua thất vọng, sau những phiên bản sản phẩm đứng đầu danh sách “túi xách hàng hiệu đắt nhất thế giới”.
Vascara
- Trên thương trường túi xách hàng hiệu có vô số tên tuổi lớn cạnh tranh với nhau, chính do đó nếu bạn có đủ điều kiện tài chính, việc lựa chọn cho mình một chiếc túi xách xịn mịn chẳng phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên đại bộ phận khách hàng tại Việt Nam lại nằm trong nhóm người dùng có mức thu nhập trung bình khá, thế nên không hẳn cũng có thể vô tư sắm cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu đúng nghĩa.
- Tìm không đâu xa ngoài túi xách Vascara. Vascara là một nhãn hiệu “made in Vietnam” uy tín, sau những phiên bản sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá cả giá cả lại hết sức thích hợp với nhiều người mua. không chỉ vậy, những thiết kế tối giản, tinh tế của nhãn hàng mang lại cho người mang một cảm nhận sang trọng, quý phái không kém gì một chiếc túi xách ngàn đô. Những dòng túi xách rẻ rất của nhãn hàng chỉ chênh lệch từ 800.000 đến 1.000.000 VNĐ.