Có nên mua robot hút bụi lau nhà Rapido R8S với giá 6 triệu đồng? đánh giá chi tiết


máy hút bụi lau nhà Rapido R8S có đèn UV diệt khuẩn, với lực hút mạnh mẽ lên tới 2500PA trừ bỏ triệt để bụi. hơn thế nữa còn có cảm biến Rada 3D thiết lập bản đồ bố trí phòng trong 3-4 giây

    máy hút bụi và lau nhà Rapido R8S là thiết bị chất lượng cao được tích hợp với nhiều đặc tính như hút bụi, lau nhà, đèn UV diệt khuẩn. Đây chỉ là một số trong số các tính năng có trong sản phẩm này, cùng tham khảo thêm dưới bài viết dưới đây nhé!

    Điều khiển bằng tiếng Việt

    máy hút bụi R8S đi kèm với một điều khiển từ xa có thể hoạt động bằng tiếng Việt, giống như một bộ điều khiển có thể kể ngôn ngữ nhờ một ứng dụng thông minh có tên “Chúng tôi trở lại”.

    Cảm biến radar

    Có nên mua robot hút bụi lau nhà Rapido R8S với giá 6 triệu đồng? đánh giá chi tiết
    máy hút bụi lau nhà Rapido R8S có cảm biến radar giúp thiết lập kế hoạch dọn dẹp

    Bản đồ hoạt động cũng như kế hoạch dọn dẹp có thể được làm bằng công nghệ điều hướng Radar 3D của R8S. Có thể quét khu vực làm việc trong phạm vi từ 5cm-8m. người sử dụng sẽ dễ dàng hơn trong việc thiết lập kế hoạch trò chơi cho robot bằng cách sử dụng bản đồ ngôi nhà, cho phép họ chỉ cần chọn các vị trí cần nhớ và các khu vực mà robot không được phép hoạt động.

    Đèn UV diệt khuẩn

    máy hút bụi Rapido R8S không những có khả năng lau sàn, mà cùng được tích hợp đèn UV diệt vi trùng, một chức năng ưu việt mà ít sản phẩm nào có được. tia uv phát ra từ chân đế của robot giúp trừ bỏ vi khuẩn trên sàn, vì vậy ngăn ngừa số lượng vi khuẩn nguy hại ẩn chứa và góp phần giữ gìn sức khỏe cho gia đình.

    Xây dựng một bức tường ảo

    Bức tường ảo được làm ra bằng cách sử dụng smartphone để show các bản vẽ, được tiến hành trên bản đồ quét của robot sau đó được nhập vào phần mềm. người sử dụng có thể dễ dàng nhận biết giữa các khu vực mà robot được phép hoạt động, và khu vực không được phép vận hành với sự hỗ trợ của các bức tường ảo.

    Cảm biến độ cao

    Có nên mua robot hút bụi lau nhà Rapido R8S với giá 6 triệu đồng? đánh giá chi tiết
    máy hút bụi lau nhà Rapido R8S có cảm biến độ cao thông minh.

    Khả năng rơi của robot được ngăn ngừa vì nó được lập trình để dừng và quay lại ngay khi tiếp xúc với vật gì đó trên cao, chẳng hạn như di chuyển lên cầu thang.

    Hoạt động có thể tương thích với nhiều lắp đặt khác nhau

    R8S có thể làm sạch bụi và lau nhiều loại bề mặt, bao gồm: Gạch, gỗ và thảm. R8S có thể auto nhận dạng thảm và tự tùy chỉnh lực hút tăng cường của nó để vệ sinh thảm.

    Lực hút mạnh mẽ lên đến 2500 Pa

    Có nên mua robot hút bụi lau nhà Rapido R8S với giá 6 triệu đồng? đánh giá chi tiết
    máy hút bụi lau nhà Rapido R8S có lực hút mạnh mẽ 2500Pa

    Lực hút mạnh mẽ 2500 Pa giúp trừ bỏ hoàn toàn bất cứ và toàn bộ những loại rác, kể cả bụi mịn, lông, tóc và thậm chí cả kim loại. R8S sẽ cung cấp một môi trường sạch sẽ cho gia đình bạn nhờ sức hút mạnh mẽ và bộ lọc Hepa.

    So với các robot thông thường khác, robot này có một vài điểm mạnh độc đáo. Một trong số đó là, mặc dù có lực hút tương đối lớn nhưng nó làm ra một lượng tiếng ồn rất nhỏ nhờ công nghệ không chổi than do doanh nghiệp Nidec của Nhật Bản phát triển. Mức độ tiếng ồn nhỏ khoảng 60db.

    nhiều tùy chọn để làm sạch

    Để gặt hái được kết quả vệ sinh tốt nhất có thể, bạn cũng có thể kiểm soát hiệu quả chế độ hút cũng như lượng nước thông qua việc dùng ba chế độ tùy chỉnh khác nhau về hiệu suất hút và lượng nước. Ngoài ra, robot R8S còn được tích hợp bánh xe địa hình cực rộng hỗ trợ robot di chuyển xung quanh các chướng ngại vật, vượt qua độ cao 1,8 cm.

    Nâng cấp phần mềm

     R8S có thể nâng cấp phần mềm và phần mềm từ xa. do đó ngay cả khi hãng sản xuất thay đổi các chức năng của robot vẫn có thể được nâng cấp, để mang đến cho bạn dịch vụ tốt hơn.

    Có khả năng được điều khiển bằng điều khiển từ xa và cũng có hiệu quả kết nối Wi-Fi để vận hành robot để robot có thể làm việc ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

    Tổng kết

    máy hút bụi và lau nhà Rapido R8S có mức giá gần 6 triệu đồng được coi là giá cả khá rẻ so sau những chức năng mà sản phẩm mang lại. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam