Cùng giải đáp thắc mắc, Điểm A của phụ nữ là gì?


Rất đa số người chỉ nghe và biết đến điểm G của nữ giới mà chưa biết đến khái niệm điểm A của nữ giới là gì? vì sao điểm A lại nhạy cảm hơn điểm G ? chỉ dẫn cách tìm và kích thích điểm A của nữ giới sẽ được lý giải chi tiết trong bài viết này. 

Điểm A của nữ giới là gì?

Điểm A của nữ giới là điểm nằm bên trong âm đạo dễ kích thích cho nữ giới lên đỉnh hơn điểm G, điểm U cũng là điểm kích thích khoái cảm khác bên trong âm đạo.

Điểm A là chỉ vùng nhạy cảm trên thành âm đạo cách cổ tử cung một chút, còn điểm G mà mọi người hay nói đến nằm trước điểm A và gần với cổ tử cung. Tuy chỉ có một khe hở nhỏ nhưng lại đem đến khoái cảm hoàn toàn khác biệt cho cô nàng phụ nữ. Điểm A có thể được kích thích trực tiếp hoặc bằng cách cọ xát vào thành âm đạo. 

Điểm A thường nằm sau điểm G, to bằng hạt đậu tương. Điều thú vị về điểm A là bạn chỉ có thể tìm được nó sau khi kích thích và đi vào sâu bên trong điểm G. cảm nhận kích thích điểm A giống như vừa leo lên một ngọn núi cao, lại đột nhiên phát hiện cách đó không xa có một đỉnh núi khác.

Điểm A nằm rất sâu, gần miệng tử cung. Vì vậy, cách kích thích điểm A đơn giản nhất là sử dụng ngón giữa đẩy vào thật sâu để tìm đúng điểm A để kích thích.

Cùng giải đáp thắc mắc, Điểm A của phụ nữ là gì?

Điểm U là gì? Điểm C của nữ giới là gì?

Bên trong âm đạo nữ giới còn có nhiều điểm kích thích và giúp nữ giới dễ đạt khoái cảm mà ít con trai biết. Điểm U là điểm gần niệu đạo, điểm U thực chất là niệu đạo, nguyên lai niệu đạo cũng có điểm cực khoái. Có một nơi khác trên âm vật được gọi là “điểm C” và điểm C dùng để chỉ âm vật.

Điểm U nằm cách cửa âm đạo khoảng 2,5 cm. Ngay phía sau lỗ niệu đạo, khi bị kích thích sẽ sinh ra cảm nhận muốn đi tiểu, nhưng thực sự không cần thiết phải đi tiểu, vì khi ngừng kích thích thì cảm nhận buồn tiểu sẽ biến mất. 

Nếu bạn kìm lại cảm nhận muốn đi tiểu và tiếp diễn thụ hưởng nó sẽ dễ xuất hiện tình trạng xuất tinh ở phụ nữ. Ngay cả khi kèm theo cảm nhận muốn đi tiểu, chất lỏng thải ra không hẳn là nước tiểu và có màu trắng trong.

Mỗi nữ giới có thể bị kích thích và lên đỉnh ở nhiều vị trí khác nhau, không bắt buộc là duy nhất điểm G. Vì vậy, các bạn hãy thử kích thích điểm A, điểm C và điểm U để check xem vị trí nào mới thật sự là điểm G của người con gái nha.

Sự khác nhau giữa cực khoái điểm G và cực khoái điểm A là gì?

Cùng giải đáp thắc mắc, Điểm A của phụ nữ là gì?

Điểm khác biệt giữa cực khoái điểm A và cực khoái điểm G là ở điểm G có nhiều dây thần kinh hơn, dễ gây cực khoái hơn điểm A. Cực khoái ở cổ tử cung là cực khoái điểm A, và cường độ thực sự không bằng điểm G. 

Cực khoái điểm A của phụ nữ( cực khoái cổ tử cung ) không giống như cực khoái âm vật, hay cực khoái điểm C hay điểm G. Nó là một loại khoái cảm nhẹ nhàng, không cần kích thích quá nhiều và bạn cũng có thể đạt cực khoái nhiều lần. Không giống như cực khoái âm vật, là cực khoái căng thẳng toàn thân, căng thẳng để thư giãn cảm nhận mệt mỏi. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh thêm một điểm, cực khoái điểm G cần sâu hơn và lâu hơn mới giúp nữ giới dễ lên đỉnh và cảm nhận gặt hái được khoái cảm sâu.

chỉ dẫn cách kích thích điểm A cho phụ nữ

Vì cực khoái ở điểm A  sâu hơn nên có thể gặt hái được bằng cách sử dụng đồ chơi hay dụng cụ hỗ trợ. Hoặc nếu ngón tay đủ dài và sạch, bạn có thể kích thích điểm A của bất cứ nữ giới nào. 

Có thể áp dụng các tư thế quan hệ vào sâu nhất như kiểu doggy, tư thế cưỡi ngựa, tư thế quan hệ truyền giáo hay tư thế em bé… sẽ dễ chạm vào điểm A của nữ giới hơn những tư thế quan hệ khác.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam