Đánh giá Thuốc mọc tóc Qik Hair có tốt không?


Nếu như đã thử qua nhiều cách, dùng qua những sản phẩm nhưng vẫn chưa thể cải thiện tình trạng rụng tóc, tóc thưa yếu thì đừng bỏ lỡ thuốc tóc mọc Qik Hair nhé. phiên bản sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

    Qik Hair là dòng sản phẩm hỗ trợ tóc mọc cực tốt cho cả nam và nữ. nhiều người dùng sau khi dùng sản phẩm đã có những đánh giá vô cùng tốt về tác dụng và độ an toàn. Vậy thuốc tóc mọc Qik Hair có gì tốt mà nhận được những lời khen có cánh như vậy? Theo chân chúng tôi tìm ra đáp án dưới đây nhé!

    Thuốc tóc mọc Qik Hair có tốt không?

    Đánh giá Thuốc mọc tóc Qik Hair có tốt không?

    Đây là dòng sản phẩm có danh tiếng trong lĩnh vực chăm sóc tóc của Eco có xuất xứ từ Mỹ. Thuốc uống có hai dòng dành riêng cho cả nam và nữ.

    Thành phần

    • Sản phẩm áp dụng cho nữ được bào chế theo công thức CLI-β làm cho tóc mọc nhanh, chắc khỏe, dày mượt, giảm thiểu tình trạng rụng tóc.
    • Sản phẩm áp dụng cho nam giới được bào chế theo công thức CLI-α có công dụng kích thích mọc tóc, duy trì độ chắc khỏe của tóc và chống hói đầu.
    • Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại và thành phần an toàn nên người sử dụng có thể yên tâm sử dụng phiên bản sản phẩm này. Được biết, Qik Hair đã được cấp phép từ các cơ quan tính năng tại Việt Nam về chất lượng và hiệu quả. Hơn nữa, những người mắc bệnh tim mạch, huyết áp hay tiểu đường… vẫn có thể dùng sản phẩm. Đến nay, sản phẩm chẳng có báo cáo về bất cứ công dụng phụ nào.

    tác dụng của thuốc tóc mọc Qik Hair

    Đánh giá Thuốc mọc tóc Qik Hair có tốt không?

    • Hạn chế nội tiết tố Dihydrotestosterone, bảo vệ tế bào mầm tóc, làm cho tóc mọc chắc, dày và bóng mượt.
    • Duy trì độ ẩm trên da đầu, hạn chế rụng tóc và phục hồi các vấn đề hư tổn như khô, gãy, chẻ ngọn…
    • Làm giảm các rủi ro hói, bạc tóc sớm.
    • giảm thiểu tóc hư tổn do hóa chất, rượu bia, thuốc lá…
    • Nam và nữ đều có thể dùng sản phẩm để trị rụng tóc. Điều kiện sử dụng là người từ 18 tuổi trở lên có nguy cơ bị hói đầu hoặc đang bị rụng tóc. Những người phải hóa trị, xạ trị chữa trị ung thư, trước và sau khi dùng hóa chất lên tóc, uốn, ép, nhuộm,… đều có thể dùng sản phẩm Qik Hair. Đây là tiến trình phục hồi tóc sau khi dùng Qik Hair: Sau 2 tuần: Tế bào mầm tóc khỏe hơn, lượng tóc rụng giảm hẳn, tóc bóng mượt hơn trước. Sau 4 tuần: Lượng tóc rụng sẽ giảm dần, tóc chắc khỏe hơn, khó rụng và bắt đầu mọc tóc. Sau 8 tuần: Bạn sẽ thấy tình trạng rụng tóc giảm rõ rệt, tóc dày và chắc khỏe hơn, khó gãy rụng hơn, đen mượt hơn. Từ tuần thứ 12 trở đi: mọc tóc nhiều hơn, có thể cảm giác được độ dày của tóc.

    Cách sử dụng

    Đánh giá Thuốc mọc tóc Qik Hair có tốt không?

    Thuốc tóc mọc Qik được đóng gói dưới dạng viên nang tiện lợi, bao bì phong phú thích hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng. khi sử dụng thuốc, bạn chỉ cần uống 2 viên / ngày và chia làm 2 lần uống sau mỗi bữa ăn. Một đợt dùng thuốc sẽ kéo dài từ 1 đến 3 tháng. Sau khi chấm dứt một liệu trình sử dụng, bạn nên dừng lại 1 tháng để check kết quả. Nếu cảm thấy lượng tóc rụng giảm hẳn, không còn khô xơ như trước và giảm gãy rụng thì bạn cũng có thể dừng lại hoặc sử dụng thường xuyên hơn để có một mái tóc bóng khỏe. Nếu bạn bị rụng tóc nặng, có những khu vực hói, bạn cần sử dụng nhiều liệu trình để mọc tóc nhanh hơn, cải thiện hiệu quả tích cực. Người trung tuổi có thể dùng để làm chậm tiến trình phai màu. Với việc dùng thường xuyên, mái tóc của mình sẽ luôn đen và mềm mại.

    Thuốc tóc mọc Qik Hair giá bao nhiêu?

    Thuốc tóc mọc Qik Hair đã được phân phối phổ biến ngoài thị trường ở nhiều cửa hàng khác nhau.

    Qik Hair For Women có mức giá 275.000đ / hộp. Qik Hair For Men có mức giá 285.000đ / hộp.

    Quy cách của sản phẩm được đóng hộp với số lượng 30 viên. Nếu bạn muốn sử dụng thử sản phẩm để xem hiệu quả thì có thể lựa chọn loại hộp nhỏ có 15 viên. Giá của sản phẩm này hiện nằm trong khoảng 140.000 – 150.000 đồng / hộp cho cả nam và nữ. tùy thuộc vào địa điểm bạn mua hàng mà kinh phí này sẽ không giống nhau nhưng không đáng kể.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam