Đánh giá chi tiết 5 thương hiệu quần áo cầu lông tốt nhất mọi thời đại


nhãn hiệu là một trong các nhân tố quyết định lớn đến chất lượng của mỗi sản phẩm. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn sở hữu áo quần cầu lông thì đừng bỏ lỡ 6 nhãn hiệu có danh tiếng và uy tín hàng đầu thế giới mà chúng tôi sẻ chia dưới đây.

    ngoài thị trường có quá nhiều các nhãn hiệu áo quần cầu lông từ nhỏ đến lớn khiến người dùng vô cùng lưỡng lự không rõ nên lựa chọn nhãn hiệu nào. Để giúp các bạn dễ dàng chọn được nhãn hiệu áo quần cầu lông thích hợp với mình, chúng tôi sẽ cung cấp một vài thông tin về các thương hiệu áo quần cầu lông lớn và đang được tin dùng nhất hiện nay.

    1. áo quần cầu lông Yonex

    doanh nghiệp TNHH Yenox là nhãn hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các dụng cụ và thiết bị cầu lông lớn và có danh tiếng trên toàn thế giới. Yonex là nhãn hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản, được tạo lập vào năm 1946. Tính đến nay, Yonex đã cung cấp rất nhiều những dòng sản phẩm áo quần và dụng cụ cho làng cầu lông thế giới.

    những dòng sản phẩm cầu lông của Yonex luôn có mặt tại rất nhiều các giải đấu lớn như các giải mở rộng, thế vận hội. Ngoài ra, các vận động viên chuyên nghiệp và huyền thoại như Lee Chong Wei, , Chen Long, Lin Dan, Peter Gade… cũng rất yêu thích áo quần cầu lông, vợt cầu lông và các linh kiện cầu lông khác của nhãn hàng Yonex. Có thể nói, Yonex đã trở thành một phần không thể hiếu trong bộ môn thể thao cầu lông.

    áo quần cầu lông Yonex được cấu thành từ các vật liệu vải cao cấp, tạo ra trên dây chuyền công nghệ cao cấp nên có vô số điểm mạnh nổi trội như thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại, không bai nhão, không xù lông, có khả năng tản nhiệt cao, tạo cảm nhận dễ chịu nhất cho người mặc. 

    Đánh giá chi tiết 5 thương hiệu quần áo cầu lông tốt nhất mọi thời đại
    áo quần cầu lông Yonex

    2. áo quần cầu lông Victor

    Victor là nhãn hiệu có xuất xứ và nguồn gốc từ Đài Loan, là doanh nghiệp có nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất thế giới. 

    nhãn hiệu Victor cung cấp  rất nhiều những dòng sản phẩm vợt cầu lông cho các tay vợt có danh tiếng thế giới như Gao Ning, Zhang Ji Wen và Yang Wei. Đội tuyển quốc gia của Philippin và Hàn Quốc cũng đang sở hữu những cây vợt cầu lông do hãng Victor sản xuất.

    Ngoài vợt cầu lông, hãng Victor còn nằm trong Top những nhãn hiệu sản xuất áo quần cầu lông và các linh kiện thể thao tốt nhất hiện nay. áo quần cầu lông Victor được người dùng đánh giá rất cao về độ thông thoáng, thoải mái, thoáng mát, nhẹ, tản nhiệt tốt và thấm hút mồ hôi tuyệt vời. Ngoài ra, mẫu mã và màu sắc áo quần cầu lông Victor vô cùng đa dạng và phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn.

    Đánh giá chi tiết 5 thương hiệu quần áo cầu lông tốt nhất mọi thời đại
    áo quần cầu lông Victor

    3. áo quần cầu lông Donexpro

    Donexpro là nhãn hiệu áo quần cầu lông và phụ kiện của Việt Nam. Thiết kế tinh tế, vật liệu vải mềm mại, màu sắc nổi trội và hài hòa, áo quần cầu lông Donexpro đem lại vẻ đẹp trẻ trung và thời trang cho người mặc. 

    đa số những dòng sản phẩm áo quần của Donexpro đều được cấu thành từ vải mè nhờ vào khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp ngăn ngừa nhiều nhất tình trạng ẩm ướt và khó chịu cho người mặc, ngay cả khi phải chơi cầu lông trong thời gian dài. không những vậy, vải mè còn có các lỗ thông khí nhỏ, giúp tản nhiệt tạo cảm nhận mát mẻ và dễ chịu nhất cho người chơi cầu lông.

    Đánh giá chi tiết 5 thương hiệu quần áo cầu lông tốt nhất mọi thời đại
    áo quần cầu lông Donexpro

    4. áo quần cầu lông Lining

    Dù chỉ mới có hơn 20 năm kinh nghiệm ( được tạo lập vào năm 1990) nhưng hãng Lining đã khẳng định được vị trí của bạn trong lĩnh vực sản xuất đồ thể thao nói chung và áo quần cầu lông nói riêng.

    Lining là nhãn hiệu có nguồn gốc từ Trung Quốc, áo quần cầu lông của nhãn hàng mang style năng động và trẻ trung. Thiết kế thời trang với cách phối màu hài hòa nên rất được tin dùng trên thế giới. điểm mạnh nổi trội của áo quần cầu lông Lining vừa đẹp vừa bền lại rất thoải mái. 

    Đánh giá chi tiết 5 thương hiệu quần áo cầu lông tốt nhất mọi thời đại
    áo quần cầu lông Lining

    5. áo quần cầu lông Kawasaki 

    không những có danh tiếng với những dòng sản phẩm giày cầu lông chất lượng và đẹp, Kawasaki còn được biết đến  là hãng sản xuất áo quần cầu lông và các linh kiện tuyệt vời. nhãn hiệu Kawasaki có nguồn gốc từ Nhật Bản và đang rất được tin dùng trên thế giới. 

    áo quần cầu lông Kawasaki có đường may chắc chắn, tinh tế tích hợp với vật liệu vải chất lượng cao thoáng mát nên luôn đem lại cho người chơi cầu lông cảm nhận thoải mái và tự tin nhất khi mặc.

    Đánh giá chi tiết 5 thương hiệu quần áo cầu lông tốt nhất mọi thời đại
    áo quần cầu lông Kawasaki

    Ngoài 5 nhãn hiệu áo quần cầu lông ở trên bạn còn có khả năng tham khảo một vài nhãn hiệu có danh tiếng khác như áo quần cầu lông Kumpoo (Nhật Bản), áo quần cầu lông Astec, áo quần cầu lông Dunlop, áo quần cầu lông Apacs, áo quần cầu lông Forza, áo quần cầu lông Fleet, áo quần cầu lông Kason…


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam