Đánh giá chi tiết chân thực về dòng sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml có tốt không? Cách dùng chuẩn như thế nào?


Sữa tươi Horizon Organic dạng nước là một trong số những sản phẩm sữa pha sẵn hữu cơ được đa số người ưa chuộng ở thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy chất lượng sản phẩm có thật sự tốt không và phương pháp đùng như thế nào? Mời bạn cùng grob.vn review chi tiết ngay:

    1.  Review sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml chi tiết

    Để biết chất lượng sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml có tốt không? Mời bạn cùng grob.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

    1.1 xuất xứ và đặc điểm vượt trội

    Vấn đề an toàn thực phẩm ngày nay đang là nỗi ám ảnh với mọi gia đình, đặc biệt là nhiều gia đình có con nhỏ. Chính vì vậy, sự hiện diện của các dòng sữa hữu cơ Organic đã nhanh chóng lấy được lòng tin của nhiều cô nàng đang nuôi con nhỏ.

    Sữa tươi Horizon Organic dạng nước có xuất xứ từ Mỹ bởi nhãn hiệu cùng tên. Đây là dòng sữa hữu cơ trước tiên và cũng là số 1 tại Mỹ. Sản phẩm đã vượt qua các bước kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được cấp chứng nhận Organic. Trong đó, có chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ – USUD (đây là tổ chức uy tín hàng đầu thế giới trong kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm sản xuất, chế biến nông sản).

    Đánh giá chi tiết chân thực về dòng sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml có tốt không? Cách dùng chuẩn như thế nào?
    sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml có tốt không?

    Sản phẩm sữa tươi Horizon Organic được hình thành với công thức đạt chuẩn về hữu cơ với 4 tiêu chí: chẳng có chất kháng sinh, chẳng có chứa hóc môn tăng trưởng, không thuốc trừ sâu và không có chứa biến đổi gen (GMO).

    Sữa tươi được lấy từ những chú bò khỏe mạnh, hạnh phúc nhất với quy trình chăn thả và chăm sóc nhân đạo, đạt tiêu chuẩn hữu cơ 100%. Chính vì vậy, nguồn sữa được đánh giá chất lượng tốt hơn, thơm ngon hơn và hàm lượng dinh dưỡng cao hơn.

    1.2 Các thành phần dinh dưỡng và tác dụng trong sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml

    Sữa Horizon nước được các nhà chuyên môn dinh dưỡng khuyến cáo dùng cho trẻ em từ đủ 12 tháng tuổi trở lên và cả người lớn. Sữa này, đặc biệt thích hợp với các bạn nhỏ hấp thu kém, chững cân, chậm phát triển.

    Đánh giá chi tiết chân thực về dòng sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml có tốt không? Cách dùng chuẩn như thế nào?
    Các thành phần dinh dưỡng và tác dụng trong sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236 ml

    Sữa tươi Horizon Organic có hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là: DHA, canxi, omega 3, vitamin A, vitamin D12,… Ngoài ra, sản phẩm còn gây ấn tượng đối với các mẹ khi bổ sung cho trẻ hàm lượng dinh dưỡng cao hơn cả những loại sữa tươi thông thường khác. Tiêu biểu như:

    • Sữa Horizon nước nhiều hơn 50% canxi, 50% Vitamin D so với sữa tươi thông thường. Từ đó, giữ cho bé phát triển chiều cao tối ưu và thoát khỏi nguy cơ thấp còi.
    • Sữa cũng có hàm lượng vitamin B12 cao hơn 40%, việc uống sữa hàng ngày có thể giúp bé ăn ngon và hấp thu tốt. Cùng với đó, chứa nhiều hơn 15% Vitamin A hỗ trợ bé tăng trưởng và phát triển bình thường.
    • Đặc biệt, với hàm lượng 390mg Vitamin K, sữa Horizon nước sẽ tham gia trực tiếp vào tiến trình gắn canxi vào xương.

    1.3 Quy cách đóng gói

    Sữa tươi Horizon Organic dạng nước là dòng sản phẩm được pha sẵn và đóng gói trong hộp giấy với quy cách 236ml/hộp, 1 thùng sẽ có 18 hộp.

    1.4 Về hương vị

    Sữa có vô số hương vị như: vani, socola, hương dâu,… có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của trẻ từ 1 tuổi trở lên và người lớn.

    1.5 Giá sữa tươi Horizon Organic 236ml bao nhiêu?

    ngoài thị trường hiện nay, giá sữa tươi Horizon Organic 236ml đang nằm trong khoảng từ 51.000 vnd – 65.000 vnd/ hộp tùy nơi bán và hương vị

    Giá sữa tươi Horizon Organic 236ml

    Nhìn chung, do Horizon là sữa tươi hữu cơ và nhập khẩu Mỹ nên giá cả đắt đỏ cũng là điều dễ hiểu. Với hàm lượng thành phần dinh dưỡng và tác dụng nổi trội của sữa thì đây là một sản phẩm khá tốt và các mẹ có thể sắm sản phẩm này để bổ sung dưỡng chất toàn diện cho cả gia đình mình.

    2. phương pháp đùng sữa tươi Horizon Organic dạng nước hộp 236ml

    Do sữa nước Horizon Organic là dòng sản phẩm đã được pha sẵn. Vì vậy, khi muốn sử dụng, mẹ chỉ cần mở hộp sữa và cho con cùng các thành viên khác trong gia đình uống trực tiếp.

    Lưu ý: Khi sữa đã mở nắp nên được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng hết trong 5 ngày tính từ thời điểm mở nắp hộp. Đặc biệt, hương vị của sữa sẽ trở nên thơm ngon hơn nếu để sữa đuợc để trong tủ lạnh trước khi uống.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam