Đánh giá chi tiết tốp 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay


áo nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là dòng sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem điển hình như vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm nhận khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.

    áo nắng có quạt với cấu trúc đơn giản với 2 quạt gắn bên hông áo, 1 cục pin tích năng lượng và dây dẫn, nhưng làm thế nào để bảo đảm an toàn khi sử dụng, thấm hút mồ hôi tốt mà không thoát gió thì không hẳn sản phẩm nào cũng làm và thay thế được.

    Tại Việt Nam, sản phẩm chỉ mới được du nhập trong khoảng 2-3 năm gần đây nên còn khá khác lạ với nhiều người. Vậy làm thế nào để biết được sản phẩm nào hàng real và thực sự tốt. Hãy đọc bài viết sau đây nhé!

    1. Mẹo nhận biết áo nắng có quạt chính hãng

    yêu cầu sử dụng đang phổ biến thì càng dễ xuất hiện nhiều hàng giả, khó kiểm soát, nhất là sau những sản phẩm mang mác xách tay và nhập khẩu. Vậy để nhận biết áo điều hòa hàng real có khó không?

    trên đây là một vài tip để phân biết áo khoác chống nắng có quạt hàng real hàng Nhật.

    • giá cả sản phẩm

    Một trong các nhân tố đầu tiên, dễ nhận biết sản phẩm áo điều hòa Nhật hàng real với áo hàng giả, áo china là giá cả sản phẩm. những dòng sản phẩm Nhật Bản phần lớn đều có mức giá từ 1 triệu trở lên.

    • Pin dùng cho quạt

    Thông thường những dòng sản phẩm bán tại Việt Nam đều là hàng xách tay hoặc nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật nên trên mặt pin sẽ có in đầy đủ thông tin logo của hãng, các chỉ số bằng tiếng Nhật và được dán rất chắc chắn, không dễ xé.

    Đánh giá chi tiết tốp 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay
    Pin quạt điều hòa
    • vật liệu vải áo

    Loại vải sử dụng để may áo điều hòa thường bằng Cotton thấm hút mồ hôi tốt, không bị nhăn, có khả năng hứng gió tốt và được in logo, tem hãng đầy đủ.

    • Quạt gió

    những dòng sản phẩm áo nắng có quạt của Nhật thường được sử dụng quạt có cánh màu xanh hoặc đỏ để nhận biết dòng thường và cao cấp. Ngoài ra, những dòng sản phẩm điện tử của Nhật có độ hoàn thiện và tỉ mỉ cao, có thể dễ dàng tháo dỡ để làm sạch áo.

    Đánh giá chi tiết tốp 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay
    Quạt áo chống nắng

    3. áo nắng có quạt Azuki Super V2

    Đánh giá chi tiết tốp 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay
    Áo điều hòa Azuki Super V2

    Áo điều hòa Azuki Super V2 được cấu thành từ vật liệu cotton thấm hút mồ hôi, giữ gió tốt theo công nghệ Nhật Bản, có khả năng chống nắng, chống tia cực tím lên đến 99%. Chất vải không nhàu, không bị xù lông, không kén máy giặt nên dễ dàng vệ sinh.

    Áo có cấu tạo mũ trùm đầu giúp làm lạnh cả phần cổ khi bạn trùm kín nón. Pin của áo nắng có quạt Azuki đạt dung lượng khủng, tận 24000mAh giúp quạt chạy hiệu suất cao trong thời gian dài, làm lạnh tốt hơn, có thể chạy liên tiếp 9 – 12 tiếng.

    Ngoài ra, pin có hỗ trợ cổng đầu ra USB hoạt động như pin dự phòng cho điện thoại bất cứ lúc nào. Một chức năng nữa khiến sản phẩm trở nên đặc biệt hơn so với các nhãn hiệu khác là pin còn có đèn phát sáng, rất thuận tiện khi đi làm đêm hoặc nơi có ánh sáng yếu.

    Quạt mini trong bộ sản phẩm là loại quạt chống nước, không chổi than nên cực kỳ êm ái khi hoạt động, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Quạt có hiệu suất 12V nên có thể làm lạnh ở tốc độ cao trong suốt thời gian làm việc.

    Áo có cấu tạo có 2 ngăn có thể chứa đá khô được tặng kèm khi mua, giúp gia tăng khả năng làm lạnh trong số những ngày thời tiết oi nóng. người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa sản phẩm của Azuki bởi nhãn hiệu đã đạt tiêu chuẩn PSE- tiêu chuẩn bảo đảm về chất lượng, an toàn của Nhật Bản và chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một năm.

    Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

    4. Áo điều hòa Yamako 12v Ultra

    Đánh giá chi tiết tốp 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay
    áo nắng có quạt

    Vải áo được cấu thành từ vật liệu 60% cotton, 40% sợi polyester nên vừa có khả năng thấm hút mồ hôi, vừa có thể chống bụi, tia cực tím hiệu quả. Áo có cấu tạo thời trang, hiện đại với mũ trùm đầu và phần viền kẻ phản quang chất lượng cao trên lưng áo giúp phát sáng khi đi vào ban đêm hoặc nơi làm việc thiếu sáng.

    Pin áo điều hòa Yamako có dung lượng 20000mAh, có thể dùng liên tiếp trong 8 – 16 tiếng. Quạt pin có hiệu suất trung bình 12V và đạt nhiều nhất 15V, có cơ chế chống nước, quay được kể cả khi phải ngâm trong nước, giúp làm mát, giảm nhiệt tốt trong bất cứ điều kiện làm việc.

    Áo có size không quá lớn, từ size S-XL (45 – 77kg) nên không hẳn là sự lựa chọn tốt sau những người thuộc tuýp người cao to. Bên cạnh đó, áo cũng có hỗ trợ ngăn chứa đá khô giúp hỗ trợ làm lạnh tốt hơn (Đá gel được tặng kèm khi mua)

    Giá tham khảo: 1.399.000 đồng

    5. Áo điều hòa KENKO PROMAX 14V

    Đánh giá chi tiết tốp 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay
    Áo điều hòa KENKO PROMAX 14V

    Khác với 2 kiểu thiết kế trên, áo điều hòa KENKO có cấu tạo cổ chun dựng thẳng khi bạn kéo hết phần dây kéo lên, giữ cho luồng gió bên trong ít thoát ra ngoài và giúp làm lạnh phần cổ.

    Đây là model áo nắng có quạt mới nhất của nhãn hiệu KENKO trong năm 2023, với phần vải áo được cải tiến làm từ vật liệu sợi kaki pha với sợi tre thoáng mát, an toàn với môi trường, giữ gió tốt.

    thời lượng pin khủng, lên đến 26000mAh, tăng cao hiệu quả sử dụng nổi trội đến 8 – 24 tiếng tùy thuộc vào hiệu suất sử dụng quạt (14V/7V). Ngoài ra, pin của sản phẩm áo điều hòa KENKO còn giúp đa nhiệm cổng sạc điện thoại và sạc khá nhanh Type-C.

    Quạt không chổi than chất lượng cao từ nhựa ABS, chống nước, chống va đập hình mạng nhện giúp tản gió đều 360º. Quạt có cánh màu đỏ với trục lõi bằng đồng siêu bền bỉ.

    Bên cạnh đó, một điểm mạnh của áo làm lạnh KENKO là công nghệ chống pin bị chai Healing giúp kéo dài thời gian sử dụng tốt hơn so với các dòng pin cũ. Áo có các size S – XXL và được bảo hành 1 năm.

    Giá tham khảo: 1.650.000 đồng


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam