Đánh giá chi tiết về dòng áo lót Triumph Maxi M039 có tốt không, giá bao nhiêu


Triumph là nhãn hiệu đồ lót đã quá có danh tiếng trên khắp thế giới và được rất nhiều cô nàng Việt ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm một mẫu áo basic, dễ mặc, thoải mái thì Maxi M039 sẽ là một đề xuất hoàn hảo. Hãy cùng đánh giá áo lót Triumph Maxi M039 chi tiết nhé.

    1. Đánh giá áo lót Triumph Maxi M039 có tốt không

    1.1. nguồn gốc nhãn hiệu Triumph của nước nào?

    Nhắc đến các nhãn hiệu nội y nữ thì chúng ta đa số đều nhớ đến Triumph đầu tiên. Đế chế nội y Triumph đã được tạo lập từ hơn 125 năm trước, luôn luôn giữ vững vị trí của kẻ tiên phong và đi đầu trong thị trường đồ lót cao cấp. Với xuất phát điểm từ nước Mỹ, ngày nay Triumph đã xuất ngày nay khắp các nước trên trái đất với nhiều xưởng sản xuất đặt tại nhiều quốc gia khác nhau.

    1.2. Thiết kế kiểu dáng

    Áo lót Triumph Maxi M039 được thiết lập theo trend cổ điển, cơ bản nên rất dễ mặc, phù hợp mặc thường ngày trong mọi hoàn cảnh. Áo có dáng cúp chéo ngực, với phần gọng dây tiêu chuẩn hai bên và lớp mút đệm dày. Tương tự như áo lót nữ Triumph Maxi 819, đây đích thị là chiếc áo lót siêu dễ mặc, có thể đồng hành cùng cô nàng suốt ngày dài, khiến người mặc luôn nhận thấy tự tin, thoải mái trong mọi loại quần áo, trang phục.

    Đánh giá chi tiết về dòng áo lót Triumph Maxi M039 có tốt không, giá bao nhiêuMẫu áo Maxi M039 đơn giản, nhẹ nhàng mà trang nhã 

    1.3. Chất liệu

    Một trong số những nhân tố rất quan trọng để đánh giá áo lót Triumph Maxi M039 tất nhiên là vật liệu vải. Một trong số những nỗi khổ khó nói nhất của phái nữ khi mặc áo ngực là cảm nhận bí nóng khó chịu, đặc biệt là trong thời tiết nóng bức hay mặc lâu nguyên ngày dài. Nếu bạn đang săn tìm một chiếc áo lót được may từ loại vải mát mẻ thách thức trong mùa hè thì Maxi M039 là sự lựa chọn hoàn hảo. Áo được may từ vải 80% Polyamide pha chất lượng cao và 20% Elastane, không những tạo cảm nhận thông thoáng, thấm hút mồ hôi mà đây còn là vật liệu siêu mềm mịn và có độ co giãn tốt.

    1.4. Cấu tạo

    Form dáng, khả năng nâng ngực và tạo dáng ngực đều cực kỳ quan trọng đối với một chiếc áo lót. Maxi M039 có cả gọng cứng và mút êm để nâng đỡ đôi gò bồng đào của cô nàng an toàn trước mọi vận động. Áo lót Triumph tạo cảm nhận êm ái, nhẹ nhàng cho người mặc và ôm sát tinh tế vào cúp ngực, đóng góp đáng kể trong việc tạo dáng vòng 1 căng tràn sức sống.

    1.5. Size áo

    Cũng như mọi sản phẩm áo lót tiêu chuẩn thông thường,  Maxi M039 cũng hội tụ đầy đủ các size trong bảng size cơ bản. Hãy dựa vào chỉ dẫn sau để tìm thấy size áo ngực thích hợp với mình nhé:

    Đầu tiên, bạn cần nhận định size dây áo. Bạn đo vòng dưới chân ngực của bạn rồi đối chiếu với chỉ số sau:

    • 68 – 72cm: áo 70/32
    • 73 – 77cm: áo 75/34
    • 78 – 82cm: áo 80/36
    • 83 – 87cm: áo 85/38
    • 88 – 92cm: áo 90/40

    Tiếp đó, bạn đo phần cúp áo. Bạn lấy thước đo vòng ngực tại đỉnh ngực lớn nhất rồi trừ đi số đo vòng chân ngực đã đo được ở trên của bạn rồi đối chiếu:

    • 10 – 12: cúp A
    • 13 – 14: cúp B
    • 15 – 17: cúp C
    • 18 – 19: cúp D

    Việc nhận định đúng số đo để lựa chọn size quan trọng nhất vì nếu mặc sai số dù nhỏ hơn hay rộng hơn đều mang lại hậu quả xấu. không những áo mặc lên không đẹp mà cùng làm mất công dụng nâng ngực, bảo vệ ngực của chúng ta, có thể gây tổn hại cho vùng ngực và lưng.

    Đánh giá chi tiết về dòng áo lót Triumph Maxi M039 có tốt không, giá bao nhiêuTrải nghiệm áo lót Triumph Maxi m039 có tốt không còn tùy thuộc vào size áo phù hợp, vừa vặn hay không

    1.6. Màu sắc

    Hiện nay, mẫu áo Maxi M039 có 2 model màu cho bạn chọn lựa là áo lót Maxi M039 màu trắng và màu be da người. Đây đều là 2 gam màu dễ mặc, dễ tích hợp trang phục nhất vì dù mặc gì bên ngoài cũng không dễ lộ (trừ đồ màu tối hoặc quá mỏng).

    1.7. Áo lót Triumph Maxi M039 giá bao nhiêu?

    giá cả tham khảo cho sản phẩm Triumph Maxi M039 hàng real đang được bày bán với giá là 465.000 đồng. Lưu ý là đây là giá ưu đãi đã được giảm 40% so với giá gốc. Sản phẩm có mức giá thuộc tầm trung của nhãn hiệu và cực kỳ cạnh tranh trong phân khúc áo lót cao cấp.

    2. Cách nhận định hàng thật giả với áo lót của nhãn hiệu Triumph

    Vì là một nhãn hiệu có danh tiếng hàng đầu, ngày nay ngoài thị trường có không ít sản phẩm nhái của Triumph. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, bạn cần check nhãn giấy và nhãn giặt đính kèm trong sản phẩm. Nhãn giấy phải ghi đầy đủ mã vạch, mã hàng, mã màu sắc, kích cỡ, địa điểm công ty, nơi sản xuất bằng tiếng Việt. Còn nhãn giặt thì phải còn nguyên vẹn, có logo Triumph, loại sản phẩm, mã hàng, kích cỡ, mã màu, thành phần nguyên liệu, ký hiệu chỉ dẫn giặt và bảo quản.

    Đánh giá chi tiết về dòng áo lót Triumph Maxi M039 có tốt không, giá bao nhiêuTriumph Maxi M039 là mẫu áo nên có trong tủ đồ của chị em

    3. Áo lót Triumph Maxi M039 mua ở đâu giá ưu đãi nhất?

    Đánh giá áo lót Triumph Maxi M039 nói chung thì đây là một sản phẩm cực kỳ xứng đáng có mặt trong tủ đồ lót của mọi cô nàng thuộc mọi lứa tuổi.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam