Điểm danh 3 đôi giày thể thao nữ hàng hiệu “đốn tim” mọi cô gái


Các nhãn hiệu giày đẳng cấp thế giới không ngừng cho những kiểu giày phong phú về mẫu mã và thích hợp với xu hướng. bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các chị em 3 kiểu giày thể thao hàng hiệu gây sốt nhất năm 2020.

    Các đôi giày thể thao nữ hàng hiệu luôn đem lại một sự cuốn hút khó cưỡng đối với nhiều cô gái. Nhất là khi các nhãn hiệu này không ngừng cho những kiểu giày phong phú về mẫu mã và thích hợp với xu hướng. bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các chị em 3 kiểu giày thể thao hàng hiệu gây sốt nhất năm 2020.

    Giày thể thao nữ hàng hiệu Gucci

    Điểm danh 3 đôi giày thể thao nữ hàng hiệu “đốn tim” mọi cô gáiGucci là một trong số những nhãn hiệu giày thể thao hàng hiệu và danh tiếng bậc nhất trên thế giới. Mặc dù chỉ là tân binh trong làng giày thể thao trên trái đất nhưng không thể phủ nhận độ hot của nhãn hiệu này.

    những kiểu giày Gucci luôn có chất riêng và có cấu tạo cực kì tinh tế. điểm đặc biệt là những phần đường nét được thêu bằng tay một cách vô cùng tỉ mỉ. Bên hông giày được đính chi tiết cách điệu màu đỏ xanh đặc trưng riêng của logo Gucci.

    những kiểu giày Gucci không những được chưng dụng khi tham gia các hoạt động thể thao và vận động thì còn có khả năng sử dụng trong tham gia các sự kiện. Đẳng cấp của nhãn hiệu khiến mẫu thiết kế giày này không bao giờ là quê mùa ở các bữa tiệc sang trọng.

    Giá của một đôi giày thể thao Gucci nằm trong khoảng 20.000.000 trở lên.

    Giày thể thao nữ hàng hiệu Dolce & Gabbana 

    Điểm danh 3 đôi giày thể thao nữ hàng hiệu “đốn tim” mọi cô gáiDolce & Gabbana hay D&G là một trong số những nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới. những dòng sản phẩm của nhãn hiệu này trải dài ở các lĩnh vực từ quần áo, phụ kiện, đồng hồ và giày dép. Đặc biệt đối sau những kiểu giày thể thao nữ hàng hiệu Dolce & Gabbana luôn được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

    Giày thể thao của Dolce & Gabbana khi ra mắt thị trường đều khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên. những kiểu giày có vẻ ngoài thời trang và đậm chất Sicily luôn đốn tim khách hàng trên toàn thế giới. Màu sắc của giày luôn sự pha trộn hài hòa giữa những tông màu “trending”.

    thuộc phân khúc chất lượng cao nên Dolce & Gabbana luôn cho thấy chất lượng tuyệt vời trong từng sản phẩm. Giày đem đến sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế thông thoáng giúp người sử dụng dễ sử dụngsử dụng đơn giản khi tham gia các hoạt động thể thao. Phần đế giày hỗ trợ chống trượt cực kì tốt. Màu sắc giày phong phú và luôn cập nhật xu hướng, tạo nên những cơn sốt thời trang khó cưỡng đối với các tín đồ mê giày.

    Giá của những kiểu giày giao động từ 12.000.000 đồng trở lên.

    Giày thể thao nữ hàng hiệu Lacoste

    Điểm danh 3 đôi giày thể thao nữ hàng hiệu “đốn tim” mọi cô gáiLacoste là nhãn hiệu thời trang đình đám có nguồn gốc từ Pháp. nhãn hiệu này đem đến những phiên bản sản phẩm thể thao cực kì năng động và cá tính. những dòng sản phẩm giày của Lacoste được rất nhiều vận động viên và các tín đồ đam mê thời trang lựa chọn.

    những kiểu giày Lacoste luôn có vẻ ngoài trẻ trung và cực kì lịch lãm. Giày thể thao Lacoste được tạo ra trên dây chuyền công nghệ cao và hiện đại, đem đến chất lượng có quá nhiều ưu điểm vượt trội trong từng sản phẩm. Đế giày được cấu thành từ vật liệu cao cấp, nâng đỡ và bảo vệ bàn chân khỏi lực mạnh trong tiến trình vận động. Thiết kế của giày cực kì thoáng khí đem lại sự thoải mái và chắc chắn khi sử dụng.

    Kiểu dáng giày thích hợp với nhiều style thời trang khác nhau. Đáp ứng xu hướng thời trang trên thế giới. Sản phẩm hiện đang được bày bán với giá cả từ 2.000.000 đồng trở lên.

    Bên cạnh những nhãn hiệu kể trên, quý khách hàng còn có khả năng tham khảo một vài nhãn hiệu giày thể thao nữ hàng hiệu khác như: MLB, Domba, Channel, Nike, Adidas, FIFA, Fendi, Alexander McQueen,…


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam