Điểm danh 3 dòng máy xay ép đa năng Philips đáng mua nhất hiện nay


Máy xay ép đa năng là gì? nên sắm máy xay ép đa năng Philips nào tốt hiện nay? toàn bộ sẽ được chúng tôi đánh giá trong bài viết dưới đây. Cùng đón đọc nhé.

    Nếu máy xay được sản xuất với tính năng chính đó là xay trái xây, củ quả, những loại thực phẩm mềm hay hát thì máy xay ép đa năng lại được tích hợp nhiều tính năng hơn. Hãy cùng tham khảo về dòng máy này và top 3 máy xay ép đa năng Philips được phản hồi tốt nhất nên sắm trong năm 2022.

    Máy xay ép đa năng là gì?

    Máy xay ép đa năng giống như tên gọi của nó đó là có đa chức năng. dòng máy này là sự thay thế có quá nhiều ưu điểm vượt trội cho những dòng sản phẩm chỉ với 1 tính năng giúp nhà bếp của gia đình bạn thêm gọn gàng và sử dụng tiện dụng hơn.

    Tùy theo từng dòng máy xay ép đa năng mà sẽ được tích hợp 2, 3 hay nhiều tính năng hơn. Có nghĩa, một chiếc máy xay ép đa năng sẽ vừa xay được sinh tố, vừa xay được thịt, xay đồ khô, hạt củ quả và thậm chí là ép được trái cây. Do máy có đa tính năng nên giá cả cũng cao hơn so với những loại máy xay cùng loại.

    tại sao bạn nên sắm máy xay ép đa năng cho nhà bếp của gia đình mình?

    Đầu tiên, đó là tiết kiệm chi phí. Máy tuy có mức giá thành cao nhưng so với những sản phẩm để phục vụ cho yêu cầu sử dụng thì mua 1 chiếc máy xay ép đa năng vẫn có lợi hơn. Tiếp theo, sản phẩm này đem đến nhiều sự thuận tiện trong tiến trình sử dụng và giảm được không gian. Chỉ với 1 chiếc máy xay ép đa năng duy nhất nhưng lại có khả năng xay sinh tố, xay thịt… để chế biến món ăn, thức uống cho cả gia đình.

    Top 3 máy xay ép đa năng Philips đáng mua nhất hiện nay

    Trong các nhãn hiệu máy xay ép đa năng ngày nay ngoài thị trường thì chúng ta không nên phớt lờ nhãn hiệu Philips. Máy xay ép đa năng Philips có độ bền vô cùng cao, đa chức năng, an toàn và thiết kế vô cùng sang trọng. Sau đây là top 3 máy xay ép đa năng Philips được săn đón nhiều nhất.

    1. Máy xay ép đa năng Philips HR1847

    Điểm danh 3 dòng máy xay ép đa năng Philips đáng mua nhất hiện nay
    Máy xay ép đa năng Philips HR1847

    Philips HR1847 được tích hợp bộ 3 cối xay sinh tố, xay khô, ép trái cây chất lượng cao có khả năng chịu va đập. Với thể tích cối xay sinh tố 1 lít, cối xay thực phẩm khô là 0.2 lít và cối nhỏ 0.1 lít sử dụng để xay ớt, xay hành… nên đáp ứng được đầy đủ nhu cầu làm bếp của bạn. Với cối xay sinh tố có lưới lọc sơ cho bạn ly sinh tố nhuyễn mịn và thơm ngon.

    Máy ép đa năng Philips HR1847 có lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắc bén giúp xay ép nhanh chóng mọi loại thực phẩm. Máy vận hành với hiệu suất 35 oat giúp nhào trộn nguyên liệu với số lượng lớn, nhanh chóng và tối ưu hóa lượng điện năng. Máy có 2 tốc độ để bạn tùy chỉnh dễ dàng sao cho thích hợp với nhu cầu sử dụng. Trong đó, tốc độ 1 dùng để xay ép những loại trái cây mềm như dâu tây, nho, chuối…tốc độ 2 xay ép những loại rau củ cứng hơn như cà rốt, táo, dứa…

    2. Máy xay ép đa năng Philips HR7761

    Điểm danh 3 dòng máy xay ép đa năng Philips đáng mua nhất hiện nay
    Máy xay ép đa năng Philips HR7761

    Philips HR7761 được tích hợp 3 cối xay đó là cối nhỏ 1 lít dùng để xay sinh tố, cối nhỏ 0.5 lít dùng để xay thực phẩm khô và cối lớn 1.5 lít dùng để xay trái cây, xay soup, cắt lát củ quả… Ngoài ra, máy còn có 5 lưỡi cắt dạng đĩa bằng vật liệu inox 304 giúp bạn chế biến nhiều công thức nấu ăn ưa thích mà không hẳn mất nhiều công sức.

    Máy xay ép đa năng Philips HR7761 vận hành với hiệu suất mạnh mẽ 75 oat cùng 2 tốc độ xay và 1 tốc độ nhồi đem đến sức mạnh và khả năng điều khiển để chuẩn bị các món ăn yêu thích. Máy được tích hợp công nghệ PowerChop là sự tích hợp của hình dạng lưới cắt, góc cắt và tô bên trong, đem đến kết quả cắt nổi trội cho cả nguyên liệu cứng và mềm. 

    3. Máy xay ép đa năng Philips HR7510

    Điểm danh 3 dòng máy xay ép đa năng Philips đáng mua nhất hiện nay
    Máy xay ép đa năng Philips HR7510

    Philips HR7510 vận hành với hiệu suất lên đến 80 oat cùng 2 cối xay riêng biệt giúp các gia đình, cơ sở nhỏ… chế biến được thực phẩm, sinh tố nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Lưỡi dao bằng inox 304 bền bỉ tích hợp cùng công nghệ Power Chop đem đến hiệu quả cắt nổi trội cả nguyên liệu cứng và mềm.

    Máy xay ép đa năng Philips HR7510 có 2 cối xay nhựa được cấu thành từ nhựa chất lượng cao trong suốt giúp dễ dàng quan sát được tiến trình hoạt động bên trong cối. Với 2 cối có thể tích lần lượt là 2.1 lít và 1.5 lít nên có khả năng xay được đến 5 ly sinh tố trái cây hay 5 suất súp trong cùng một lúc.

    dưới đây là top 3 máy xay ép đa năng Philips được đánh giá rất cao nhất hiện nay. Bạn hãy nhanh tay chọn lựa mua để bổ sung ngay một chiếc vào nhà bếp của gia đình mình cho việc chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn đơn giản nhất.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam