Điểm danh 3 nồi cơm điện 1 lít chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay


Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đề xuất cho các bạn top 3 nồi cơm điện 1 lít tốt nhất trong năm 2022 để tham khảo và chọn lựa nhé.

    Bạn là học sinh, sinh viên, sống 1 mình hay gia đình chỉ có từ 2 – 3 thành viên và lượng cơm ăn mỗi bữa không quá nhiều nên đang muốn tìm một chiếc nồi cơm điện 1 lít tốt nhất. Nhưng bạn lại không rõ nên chọn sản phẩm nào để sử dụng. Nếu vậy, bài viết sau đây sẽ áp dụng cho các bạn đấy.

    Nồi cơm điện 1 lít thích hợp với nhu cầu nào?

    Để có thể nhận định được nồi cơm điện 1 lít thích hợp với đối tượng nào, các bạn hãy cùng grob điểm qua một vài điểm mạnh khiến cho người chọn lựa nó nhé.

    • Nồi cơm điện 1 lít có thể chế biến được nhiều nhất 500gr gạo tương đương với 2 lon gạo đầy. Do đó, nó sẽ thích hợp sau những người độc thân, sinh viên, học sinh ở trọ hay gia đình có từ 2 – 3 thành viên, thâm chí là 4 thành viên nếu nhu cầu ăn cơm cho mỗi bữa không quá nhiều.
    • Nồi có size nhỏ gọn nên chiếm ít diện tích vì vậy thích hợp với mọi không gian nhà bếp đặc biệt là những nhà bếp có diện tích nhỏ lắm.
    • Nồi thường có cân nặng tương đối nhẹ nên dễ dàng di chuyển.
    • Nồi cơm điện 1 lít có mức giá thành rẻ hơn so với nồi có thể tích lớn.
    • Nồi có sự phong phú về chủng loại, kiểu nồi cho người sử dụng chọn lựa như nồi cơ, nồi điện tử, nồi cao tần…kèm thêm nhiều tính năng tiện ích khác.

    Tóm lại, nếu như bạn cần tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện nhỏ gọn, nấu cơm nhanh chóng, phục vụ được nhu cầu cho 2 – 4 người ăn, giá cả không quá lớn thì nồi cơm điện 1 lít chính là lựa chọn hoàn hảo.

    Top 3 nồi cơm điện 1 lít nên sắm hiện nay

    Tiếp theo, hãy cùng grob xem ngay 3 mẫu nồi cơm điện 1 lít tốt nhất ngày nay nhé.

    1. Nồi cơm điện 1 lít Sharp KS-11EV

    Điểm danh 3 nồi cơm điện 1 lít chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay
    Nồi cơm điện 1 lít Sharp KS-11EV

    Sharp KS-11EV có size gọn gàng tích hợp cùng dây điện được thiết lập dạng dây rút vào thân nồi nên chỉ cần một động tác đơn giản, di chuyển và cất giữ nồi nhanh chóng. Nồi sở hữu kiểu dáng cùng màu sắc hài hòa thích hợp cho không gian nhà bếp hiện đại. Sharp KS-11EV có thể tích 1 lít thích hợp cho gia đình có từ 2 – 4 người. 

    Nồi cơm điện 1 lít Sharp KS-11EV có thể điều chỉnh, theo dõi chương trình nấu và hâm nóng với 2 nút nhấn và 2 đèn báo. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm trắng sáng và bền đẹp giúp truyền dẫn nhiệt tốt, nấu cơm chín ngon, tơi xốp. Sharp KS-11EV được tích hợp công nghệ nấu 2D giúp nấu cơm nhanh chín và ngon hơn.

    2. Nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR- 0631F

    Điểm danh 3 nồi cơm điện 1 lít chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay
    Nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR- 0631F

    Cuckoo CR- 0631F có kiểu dáng chắc chắn, di chuyển, bảo quản dễ dàng và thuận tiện. Nồi có thể tích 1 lít đáp ứng nhu cầu ăn cơm mỗi ngày cho gia đình có 2 – 4 người. Với điều khiển điện tử hiện đại và màn hình show Led cỡ lớn giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi. Cuckoo CR- 0631F có chế độ giữ ấm nhiều nhất 12 tiếng cho cơm ngon lâu hơn.

    Nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR- 0631F được thiết kế đến 8 chương trình nấu auto giúp người sử dụng có thể tùy theo yêu cầu sử dụng mà chọn lựa chương trình nấu sao cho phù hợp. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính giúp cơm nấu tươi, ngon và an toàn cho sức khỏe. Với công nghệ nấu 3D giúp cơm nấu chín nhanh, ít tốn điện và giảm được thời gian.

    3. Nồi cơm điện 1 lít Panasonic SR-CP108NRA

    Điểm danh 3 nồi cơm điện 1 lít chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay
    Nồi cơm điện 1 lít Panasonic SR-CP108NRA

    Panasonic SR-CP108NRA có tông màu trắng trang nhã mà sang trọng góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp. Nồi có thể tích 1 lít đáp ứng nhu cầu nấu cơm cho gia đình 2 – 4 người ăn. Với màn hình điều khiển nút bấm điện tử có màn hình show dễ dàng thao tác, tiện cho việc quan sát. 

    Nồi cơm điện 1 lít Panasonic SR-CP108NRA có menu lắp đặt sẵn với 14 chương trình nấu đó là nấu cơm gạo trắng thường, gạo trắng dẻo, gạo trắng cứng, nấu nhanh/Diêm mạch, gạo lứt, nấu hỗn hợp, gạo Jasmine, gạo nếp, nấu cháo, cơm niêu, súp/nấu chậm, bánh/bánh mì. Lòng nồi bằng vật liệu hợp kim nhôm dày 6 lớp có độ dày lên đến 3.532mm có khả năng chống móp méo, giữ nhiệt tốt, nấu ngon và tiện cho việc chùi rửa.

    Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 3 nồi cơm điện 1 lít tốt nhất ngày nay trên thị trường. Hy vọng các bạn đã biết cách để có thể chọn được một chiếc nồi cơm điện thích hợp cho nhu cầu sử dụng.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam