Điểm danh 4 mẫu cây thông Noel phát sáng đẹp hót nhất trong mùa giáng sinh


Bạn đang cần tìm mua cây thông để trang trí trong nhà, nhưng vì cây thông rất phong phú mẫu mã nên bạn không rõ lựa mẫu gì. Hãy cùng grob.vn tham khảo Top 4 mẫu cây thông Noel phát sáng đẹp cho Giáng sinh 2021 ngay:

    1. Cây thông Noel sợi cước phát sáng – Giá tham khảo: 30.000 vnđ – 55.000 vnđ

    Đèn cây thông sợi cước phát sáng là một trong các loại cây thông hiện đại được nhiều người dùng lựa chọn. Đèn led phát sáng 7 màu giúp căn phòng bạn thêm huyền bí. Đèn led được thiết lập có thể điều chỉnh màu sắc nhấp nháy, tích hợp với hiệu ứng phát sáng của sợi quang siêu đẹp. Đặc biệt, đèn sử dụng nguồn 3 pin AG13 nên bạn cũng có thể dễ dàng thay thế mà giá cả lại rẻ. Mặc dù đèn sử dụng 3 nguồn pin nhưng chỉ có 1 đèn led nên tuổi thọ sử dụng sẽ rất lâu. được thiết lập đơn giản với vật liệu làm bằng nhựa ABS, mạch điện tử và sợi quang.

    bạn cũng có thể đặt mua về sử dụng để trang trí trong phòng ngủ, bàn làm việc trong dịp Giáng sinh này, giúp đem đến không khí giáng sinh trong nhà bạn. hơn thế nữa bạn cũng có thể để ở bàn phòng khách để trang trí cũng được. Vì kích thước cây khá nhỏ nên dễ dàng di chuyển và trang trí. 

    2. Cây Thông Noel lá cước có đèn led – Giá tham khảo: 70.000 vnđ – 90.000 vnđ

    Cây thông Noel là 1 trong số những biểu tượng của Giáng sinh và vì vậy nó thiết yếu trong ngày lễ giáng sinh. Theo quan niệm của người xưa, những cây thông sẽ được tượng trưng cho sức sống, mạnh khỏe, đem lại hơi ấm trong ngày giáng sinh. Do đó, bạn sẽ bắt luôn bắt gặp hình ảnh, cây thông được bán ở khắp nơi, các ngôi nhà thì đều trang trí cây thông trang hoàng, rực rỡ. Bên cạnh những cây thông cỡ lớn thông thường hay dùng để trang trí thì những cây thông size nhỏ dùng để bàn, trong phòng ngủ cũng luôn được mọi nửa kia thích. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để dành tặng người thân bạn bè cũng rất phù hợp vì kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển. 

    Nguyên liệu được cấu thành từ cước và đế gỗ nên rất thân thiện, không sợ tác động đến sức khỏe của mình. Về giá cả cũng rất rẻ, chỉ từ vài chục ngàn đồng là bạn cũng có thể tậu được một cây thông bé bé xinh xinh dùng để trang trí trong mùa Giáng sinh 2021 này rồi. 

    Điểm danh 4 mẫu cây thông Noel phát sáng đẹp hót nhất trong mùa giáng sinh
    Cây Thông Noel lá cước có đèn led

    3. Cây thông Noel điện tử 60cm đèn led phát sáng – Giá tham khảo: 340.000 vnđ – 500.000  vnđ

    Cây thông Noel điện tử 60cm đèn led phát sáng được cấu thành từ vật liệu nhựa hợp kim giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa theo ý mình. Màu sắc phong phú giúp bạn thoải mái chọn lựa và thiết kế theo style của bạn. Kích thước cây thông dài 60m nên bạn cũng có thể trang trí ở trong phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ đều sẽ được vì khá nhỏ nhắn và tiện nghi.

    Cây thông Noel phát sáng điện tử được thiết lập hiện đại sau những tông màu tươi tắn. Cây thông là một vật chưa bao giờ thiếu trong lễ Giáng Sinh. Những ánh sáng lấp lánh từ ánh đèn giúp mạc lại cảm nhận ấm cúng trong gia đình bạn. Đặc biệt màu sắc của nó đa dạng, giúp bạn cũng có thể trang trí bất cứ ở đâu trong diện tích phòng bạn. Về giá cả có hơi nhỉnh so với hai loại trên.

    Điểm danh 4 mẫu cây thông Noel phát sáng đẹp hót nhất trong mùa giáng sinh
    Cây thông Noel điện tử 60cm đèn led phát sáng

    4. 1 bộ cây thông giáng sinh gắn đèn LED phát sáng – Giá tham khảo: 99.000 vnđ – 199.000 vnđ

    1 bộ cây thông giáng sinh gắn đèn LED phát sáng gồm 1 set 3 cây mini, giúp bạn trang trí trong số những ngày Giáng sinh 2021. Bộ cây này là một trong số những cây thông best seller năm 2021 vì giá cả khá rẻ chỉ từ 99.000 vnđ – 199.000 vnđ. bạn cũng có thể trưng ở phòng khách, bàn làm việc,… 

    vật liệu được cấu thành từ nhựa nên dễ di chuyển và an toàn. bạn có thể chọn lựa bộ set này để làm quà giáng sinh cho bạn bè, ba mẹ, đồng nghiệp,…  Đèn led được tích hợp lên tới 10 màu nên bạn có thể điều chỉnh màu sắc cây thông theo ý thích. 

    Điểm danh 4 mẫu cây thông Noel phát sáng đẹp hót nhất trong mùa giáng sinh
    1 bộ cây thông giáng sinh gắn đèn LED phát sáng

    Trên đây, grob.vn đã tung ra top 4 mẫu cây thông Noel phát sáng đẹp cho Giáng sinh 2025, hy vọng sau những đề xuất thiết thực này sẽ hỗ trợ bạn cũng có thể chọn lựa và tham khảo để chọn cây thông trang trí trong nhà. 


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam