Điểm danh 5 dòng sữa bột hàng đầu bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 tốt nhất hiện nay


Sử dụng sữa bột bổ sung canxi cho nữ giới tuổi 35 là quan trọng nhất để thỏa mãn nhu cầu canxi của cơ thể và duy trì hệ xương chắc khỏe. những dòng sản phẩm sữa này có chứa bổ sung canxi và nhiều khoáng chất khác như magie, kẽm, photpho,...

    trên đây là top 5 loại sữa bột bổ sung canxi cho nữ giới tuổi 35 giúp bổ sung những dưỡng chất đặc biệt để duy nuôi dưỡng xương khớp, duy trì mật độ xương và phòng chống loãng xương hiệu quả.

    1. Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz AgedCare Formula – Giá tham khảo: 610.000 VNĐ/hộp 900g

    Đây là dòng sản phẩm được làm ra dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của người trưởng thành. Loại sữa bột này thuộc doanh nghiệp GOTOP – thành viên của Hiệp hội công nghiệp sữa Australia.

    Điểm danh 5 dòng sữa bột hàng đầu bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 tốt nhất hiện nay
    Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz AgedCare Formula với nhiều điểm mạnh vượt trội

    Aged Care Formula là dòng sữa bột công thức được bổ sung nhiều vitamin và các khoáng chất không thể thiếu cho cơ thể như canxi, photpho, kẽm, protein, DHA, vitamin A, B2, B6, B9, B12, C, D,… Sữa giúp bổ sung dinh dưỡng để duy trì sức khỏe và thể chất ở nữ giới tuổi 35 và người lớn tuổi. Đặc biệt, hãng sản xuất để ý tăng cường thêm lượng canxi và vitamin D trong sữa để tăng hấp thụ canxi vào xương nhằm làm tăng mật độ xương và chống loãng xương hiệu quả. Các thành phần khác như kẽm, magie, photpho,… giúp ổn định các khoáng chất trong xương, giúp xương cứng và chắc hơn.

    2. Sữa bột bổ sung canxi cho nữ giới tuổi 35 Ensure Gold – Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/hộp 400g

    Sữa Ensure Gold là dòng sản phẩm chất lượng tốt của nhãn hiệu Abbott – nhãn hiệu số 1 của Mỹ. Đây cũng là loại sữa bổ sung lượng canxi dồi dào, cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người trưởng thành và người lớn tuổi. 

    Loại sữa bột bổ sung canxi này có chứa là protein chất lượng tốt và HMB giúp hỗ trợ xây dựng và phát triển khối cơ. Hàm lượng canxi, vitamin D và photpho dồi dào trong sữa giúp xương khớp của người sử dụng luôn chắc khỏe. Bên cạnh đó, sữa Ensure Gold còn chứa tới 28 loại vitamin và khoáng chất không thể thiếu giúp tăng cường sức đề kháng tổng thể và có chất xơ hòa tan bảo đảm hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, sữa còn có thành phần nhiều chất chống oxy hóa (beta-carotene, vitamin C, E, kẽm và selen) giúp bảo vệ cơ thể, hỗn hợp acid béo Omega – 3 tốt cho tim mạch,…

    3. Sữa Anlene Movepro – Giá tham khảo: 310.000 VNĐ/hộp 800g

    Sữa Anlene Movepro cũng là loại sữa bột bổ sung canxi cho nữ giới tuổi 35 cực tốt. Đây là dòng sản phẩm sữa của doanh nghiệp Fonterra Brands Việt Nam, áp dụng cho người từ 19 – 45 tuổi, được nghiên cứu nhằm đáp ứng nhiều nhất nhu cầu canxi của cơ thể mỗi ngày.

    Điểm danh 5 dòng sữa bột hàng đầu bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 tốt nhất hiện nay
    Sữa Anlene Movepro bổ sung canxi cho cô nàng tuổi từ 19 – 45

    Sữa Anlene Movepro được sản xuất từ công thức cải tiến Nano canxi với size nhỏ mịn, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn. Sản phẩm rất giàu canxi, vitamin D, kẽm và magie – các thành phần tốt cho cơ thể của xương. Bên cạnh đó, sữa còn chứa nhiều collagen, các vitamin C và E, tốt cho sự linh động và dẻo dai của khớp. Hàm lượng đạm, vitamin nhóm B, vitamin D và magie cao trong sữa Anlene Movepro giúp hỗ trợ gân cơ. việc dùng sữa thường xuyên giúp giảm thiểu loãng xương, tăng cường tiêu hóa và cải thiện giấc ngủ cho người sử dụng.

    4. Sữa bột bổ sung canxi cho nữ giới tuổi 35 Vinamilk CanxiPro – Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/hộp 900g

    CanxiPro là dòng sữa của Vinamilk, tập trung nuôi dưỡng hệ xương vững chắc cho người trưởng thành. Sản phẩm có hàm lượng canxi cao từ sữa ít béo, tích hợp với tỷ lệ canxi và photpho hài hòa cùng vitamin D và chất xơ hòa tan, giúp cơ thể hấp thu canxi nhiều nhất để tạo hệ xương vững chắc hơn.

    Ngoài ra, sữa bột Vinamilk CanxiPro còn được bổ sung thêm đạm Collagen thủy phân – loại protein quan trọng chiếm tới 60% mô sụn. Nhờ đó, các khớp xương và sụn được nuôi dưỡng và củng cố, bảo đảm sự khỏe mạnh, dẻo dai. Đồng thời, chất xơ hòa tan inulin và oligofructose trong sữa cũng cho phép sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp nhuận tràng, giảm táo bón.

    5. Sữa Nutricare Bone – Giá tham khảo: 330.000 VNĐ/hộp 900g

    Sữa Nutricare Bone là dòng sản phẩm dinh dưỡng của doanh nghiệp Nutricare Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu chuyên biệt, tập trung vào công dụng phòng chống loãng xương và cải thiện tính năng xương khớp ở người trưởng thành và người lớn tuổi.

    Điểm danh 5 dòng sữa bột hàng đầu bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 tốt nhất hiện nay
    Sữa Nutricare Bone tốt cho xương khớp

    Thành phần của sữa Nutricare Bone gồm nano canxi cùng vitamin D, kẽm, magie,… tốt cho hoạt động và cấu trúc của xương. Collagen type II và Chondroitin Sulphate (sụn vi cá mập) trong sữa giúp khớp thêm dẻo dai và linh hoạt. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung chất xơ chất lượng cao FOS giúp tối ưu hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch,… 

    dưới đây là 5 loại sữa bột bổ sung canxi cho nữ giới tuổi 35 tốt nhất ngày nay được grob.vn tổng hợp bạn cũng có thể tham khảo để chọn sản phẩm thích hợp với sở thích, yêu cầu sử dụng nhằm bảo đảm có một hệ xương khớp khỏe mạnh và dẻo dai.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam