Điểm danh 6 loại sữa công thức giúp trẻ phát triển chiều vượt trội


Để giúp trẻ tăng trưởng chiều cao nhiều nhất thì việc bổ sung thêm sữa trong khẩu phần ăn mỗi ngày của trẻ là rất cần thiết. grob.vn giới thiệu đến các bậc phụ huynh 6 loại sữa giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.

    Canxi là thành phần chính của xương, do đó vai trò của canxi đối với sự phát triển chiều cao của trẻ là quan trọng nhất trong số những năm tháng đầu đời. Để giúp trẻ tăng trưởng chiều cao nhiều nhất thì việc bổ sung thêm sữa trong khẩu phần ăn mỗi ngày của trẻ là rất cần thiết. grob.vn giới thiệu đến các bậc phụ huynh 6 loại sữa giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.

    1. Sữa Hikid Hàn Quốc tăng chiều cao vượt trội

    Sữa Hikid là dòng sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn Ildong Foodis của Hàn Quốc tập trung vào việc phát triển chiều cao cho trẻ. Hikid cung cấp các bữa ăn cân bằng dinh dưỡng để hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của trẻ em. Ngoài ra, Hikid là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sự phát triển lành mạnh của hệ miễn dịch, tiêu hóa và phát triển trí não của bé.

    Một điểm mạnh lớn của sữa Hikid Hàn Quốc là chứa hàm lượng canxi cao gấp đôi trong sữa bò và sữa dê, đồng thời được bổ sung thêm các vi chất như sắt, kẽm. phát triển cơ thể.

    Giá tham khảo: 500,000/ hộp 650g.

    Điểm danh 6 loại sữa công thức giúp trẻ phát triển chiều vượt trội
    Sữa Hikid Hàn Quốc tăng chiều cao vượt trội

    2. Sữa tăng chiều cao Asumiru của Nhât Bản

    Bí mật của sữa Asumiru này nằm ở cơ chế kích thích cơ thể sản sinh ra hormone tăng trưởng. những dòng sản phẩm của Asumiru được đóng gói với liều lượng cao canxi, vitamin D, vitamin K2 và nhiều hơn nữa, cũng như hệ thống cân bằng ZAP, kết quả nghiên cứu khoa học về tăng hormone tăng trưởng của các nhà chuyên môn Nhật Bản.

    Sữa tăng chiều cao Asumiru với bộ ba canxi giúp gia tăng nội tiết tố tăng trưởng và hỗ trợ bé hấp thụ canxi tối đa, hơn thế nữa các chất dẫn MK7, CPP… cần thiết như một chất xúc tác trong hệ thống cân bằng ZAP bản quyền duy nhất của Nhật Bản dựa trên ba yếu tố: Kẽm, Arginine và Nhau thai để hỗ trợ bài tiết hormone tăng trưởng và làm ra hệ thống cân bằng ZAP có trong sữa Asumiru.

    Giá tham khảo: 846,000đ.

    Điểm danh 6 loại sữa công thức giúp trẻ phát triển chiều vượt trội
    Sữa tăng chiều cao Asumiru của Nhât Bản

    3. Sữa Care 100 Gold Grow tăng chiều cao

    Sản phẩm sữa Care 100 Gold Grow ra đời từ rất lâu và được các mẹ phản hồi là giúp con tăng chiều cao và cân nặng rất hiệu quả, sản phẩm cũng đã được chứng minh lâm sàng là giúp con tăng cân và cao lớn sau nhiều tháng. So với những dòng sản phẩm tăng chiều cao khác trên thị trường, Care 100 Gold Grow chứa hàm lượng dinh dưỡng Canxi, Phốt pho và Vitamin D cao với tỷ lệ tối ưu.

    Giá tham khảo: 300,000đ.

    4. Sữa Lotte Kid A+ giúp trẻ tăng trưởng chiều cao

    Trẻ cao lớn hơn nhờ hàm lượng canxi và vitamin D cao trong công thức, là thành phần chính cấu tạo nên hệ thống xương. Nhờ vậy mà xương chắc khỏe hơn, chiều dài của xương được phát triển tối đa, gặt hái được chiều cao lý tưởng.

    Ngoài ra, sữa Lotte Kid A + được bổ sung DHA xuất xứ thực vật tự nhiên bảo đảm an toàn cho từng thành phần. Lotte Foods cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất tại Hàn Quốc chiết xuất thành công DHA từ thực vật. DHA hỗ trợ sự phát triển tối ưu của trí thông minh, thị lực và võng mạc đầy đủ của mắt.

    Giá tham khảo: 595,000đ.

    Điểm danh 6 loại sữa công thức giúp trẻ phát triển chiều vượt trội
    Sữa Lotte Kid A+ giúp trẻ tăng trưởng chiều cao

    5. Sữa VitaGrow bổ sung MK7

    Sữa Vitagrow là phiên bản sản phẩm trước tiên tại Việt Nam bổ sung thành công thành phần MK7 giúp trẻ đạt chiều cao tối đa. MK7 (Vitamin K2) là chất dẫn vận chuyển và tập trung canxi từ máu vào xương để phát triển chiều dài xương hiệu quả. Trẻ em có thể nhận được tới 75% lượng canxi từ chế độ ăn mỗi ngày và cần MK7 để hấp thu đúng cách.

    Giá tham khảo: 440,000đ.

    6. Sữa Abbott Grow hươu cao cổ

    Nói đến các dòng sữa hỗ trợ bé phát triển thì thiết yếu sản phẩm Abbott Grow hay còn được các mẹ gọi là ‘hươu cao cổ’ – được cho là dòng sữa chất lượng cao nhất hiện nay. Dù phải cạnh tranh với những sản phẩm khác trong nhiều năm qua nhưng Abbott Grow vẫn đứng vững ngoài thị trường và vẫn được các bà mẹ đánh giá cao.

    Sữa Abbott Grow tăng chiều cao đã trải qua nhiều lần cải tiến, công thức mới được bổ sung 20% ​​canxi, giàu đạm chất lượng tốt và chứa đủ 9 loại axit amin không thể thiếu giúp trẻ phát triển chiều cao và trí não tốt, tăng cường sức đề kháng.

    Giá tham khảo: 275,000đ.

    Điểm danh 6 loại sữa công thức giúp trẻ phát triển chiều vượt trội
    Sữa Abbott Grow hươu cao cổ

    Như vậy, grob.vn đã giới thiệu đến ba mẹ 6 sản phẩm sữa giúp trẻ tăng chiều cao nổi trội so với trẻ đồng trang lứa. Để mua được sản phẩm hàng real và chất lượng ba mẹ hãy thật kỹ lưỡng trong việc lựa chọn lựa sản phẩm.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam