Điểm danh các mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay


Balo học sinh đẹp, bền chắc, giá rẻ, đa năng hơn khi có thể dùng đi học, đi chơi, đi du lịch... đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Hãy xem những kiểu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất ngày nay mà grob.vn giới thiệu dưới đây có phải là mẫu balo bạn đang săn tìm không nhé!

    Là những kiểu balo học sinh đẹp thời trang mang style trẻ trung, độc đáo và đa năng hơn, thích hợp dùng cho cả nam và nữ. Hãy xem đó là những kiểu balo nào nhé!

    1. Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc HQ06

    Là phiên bản sản phẩm balo thời trang được nhiều bạn trẻ tin dùng nhất là các bạn học sinh cấp 3. Mẫu balo này sử dụng vật liệu vải Cordura nhập khẩu từ Hàn Quốc bảo đảm chắc chắn, bền lâu và có khả năng chống thấm cực tốt. 

    hơn thế nữa chiếc balo này còn đa năng hơn khi có thể dùng để đi học, đi chơi, đi du lịch nhờ được thiết lập với ngăn lớn được chưng dụng để đựng áo quần , sách vở , 1 ngăn vừa với thành đệm dày được dẻ dụng để đựng laptop 15,6 inch , 2 bên hông là 2 ngăn nhỏ sử dụng để đựng bình nước , ô ( dù ) khi cần.

    Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc HQ06 với style thiết kế vô cùng trẻ trung với màu sắc phong phú và dễ mix đồ thích hợp cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó là đường chỉ may tinh tế bộ khóa chắc chắn nên các em sẽ luôn dễ chịu khi sử dụng.

    Điểm danh các mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay
    Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc HQ06

    2. Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Âu Mỹ NIG02

    Chiếc balo học sinh này là dòng sản phẩm của nhãn hiệu chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. với cấu trúc mang style thời trang đẳng cấp được nhiều bạn trẻ tin dùng chọn lựa thời gian gần đây.

    Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Âu Mỹ NIG02 được thiết lập chuyên dụng đựng laptop, thiết kế bộ đệm chống sốc cao và ngăn laptop 15.6 inch ngăn riêng biệt, có thể thoải mái đựng thêm cả sách vở và đồ dùng cần thiết khi đến trường. Sản phẩm cũng được nhiều bạn trẻ chọn lựa sử dụng đi du lịch, đi picnic khi cần khá tiện lợi.

    được thiết lập từ vật liệu vải Polyester Da Pu hỗn hợp chất lượng cao chống nước cực cao, bộ vải lót được tích hợp vải 4D Oxford trơn mịn giúp bảo vệ đồ dùng của mình luôn được an toàn . Chiếc balo NIG02 còn có khả năng xách tay thời trang, cùng với  khóa – dây kéo được tạo bằng vật liệu inox 304 có tuổi thọ 5 năm. Bộ đệm lưng –  vai được thiết lập bằng nhựa cao su hỗn hợp tích hợp lớp lưới 3D giúp bảo vệ cột sống lưng và vai không bị đau nhức . 

    Điểm danh các mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay
    Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Âu Mỹ NIG02

    3. Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp giá thành rẻ BM06 

    Sản phẩm được chưng dụng từ vật liệu vải canvas siêu bền có khả năng chống nước, style thiết kế thời trang Hàn Quốc. Đây là dòng balo giá thành rẻ đem đến cho các bạn trẻ một phụ kiện độc đáo khi đi học, dạo phố dạ ngoại hay thậm chí du lịch đều hết sức tiện lợi. Bên trong balo là lớp vải nylon chất lượng cao có khả năng chống thấm nước cực tốt. Chiếc balo có thể chịu được khối lượng khoảng 8 – 10 kg để bạn thoải mái sử dụng đựng đồ vật cần thiết khi cần.

    Điểm danh các mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay
    Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp giá thành rẻ BM06

    4. Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc BH02

    với cấu trúc chủ đạo theo style đơn giản, balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc BH02 được xem như là mẫu balo theo style thời trang trẻ trung, cá tính thích hợp  cho nam nữ với giá cả bán balo khá rẻ. được cấu thành từ vật liệu vải canvas siêu chống thấm, các bạn sẽ không hẳn bận tâm khi mang balo đi học hay dạo phố trong mùa mưa này. Kiểu dáng balo Hàn Quốc mang style thể thao năng động phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt màu sắc phong phú thiết kế tính thế với các kiểu balo nam, balo nữ đặc trưng. ngày nay mẫu balo này đang được nhiều các bạn trẻ tin dùng và lựa chọn.

    Điểm danh các mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay
    Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp Hàn Quốc BH02

    5. Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp dễ thương BW02 

    Chiếc balo được thiết lập theo style trẻ trung thời trang Hàn Quốc. Nhờ sử dụng vật liệu là vải bố siêu bền, siêu chắc chắn có thể chống rách và chống phai màu vô cùng tốt. Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp dễ thương BW02 không những bền đẹp mà còn chứa đựng giá cả rẻ nên được nhiều các bạn học sinh chọn lựa để dùng đựng sách vở đi học, đi chơi, đi dạo phố, đi dã ngoài… 

    Điểm danh các mẫu balo học sinh cấp 3 nam nữ thời trang đẹp nhất hiện nay
    Balo học sinh cấp 3 nam nữ đẹp dễ thương BW02

    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam