Điểm danh các mẫu giày đá bóng đẹp và rẻ nhất thị trường


Bạn đang săn tìm những kiểu giày đá bóng đẹp và rẻ ngoài thị trường hiện nay? Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất!

    Chất lượng là nhân tố quan trọng hàng đầu khi chọn lựa mua giày đá bóng. Nhưng tốt thôi chưa đủ, giày đá bóng cũng cần phải có hình thức đẹp để giúp người chơi thể hiện style thời trang và đẳng cấp của bạn trên sân cỏ. Vậy đâu là dòng sản phẩm giày đá bóng vừa đẹp vừa rẻ nhất ngoài thị trường hiện nay? Cùng websosanh đi tìm đáp án các bạn nhé!

    Giày đá bóng đẹp và rẻ Mitre 160930

    Giày đá bóng đẹp Mitre 160930 được thiết lập áp dụng cho mặt sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam. tất cả bề mặt thân giày được cấu thành từ da PU chất lượng cao không hút nước nên có thể chơi bóng ngay khi trời mưa nhỏ hoặc sân ướt. 

    Bên trong thân giày có trang bị lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và vô cùng thoáng khí, tạo cảm nhận thoải mái cho người dùng ngay cả khi chơi bóng trong nhiều giờ.

    Giày Mitre 160930 có cấu tạo đinh dăm TF cao su nhỏ. Phần đế giày thấp nên có độ bám sân và chống trơn trượt tốt hơn.  Phom dáng giày bè ôm chân vừa vặn, tạo cảm nhận chơi bóng chân thực nhất cho người sử dụng. 

    Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa như đen cam, bạc, cam, xanh nõn chuối, xanh lục, đen trắng. Thiết kế giày độc cá tính, trẻ trung, độc đáo và nổi trội với cách phối màu vô cùng hài hòa. 

    Giày đá bóng Mitre 160930 có mức giá bán tham khảo khoảng 550.000 VNĐ.

    Điểm danh các mẫu giày đá bóng đẹp và rẻ nhất thị trường
    Giày đá bóng đẹp và rẻ Mitre 160930

    Giày bóng đá đẹp và rẻ Jogarbola 190424B

    Giày bóng đá đẹp Jogarbola 190424B có nguồn gốc từ Trung Quốc. Sản phẩm có cân nặng siêu nhẹ và thiết kế giày thuôn dài, thon gọn cho cảm nhận ôm chân rất thoải mái.

    điểm mạnh nổi trội của giày đá bóng Jogarbola 190424B là thiết kế phần gót giày vô cùng chắc chắn và ôm khít giúp cố định bàn chân và cổ chân. Phần lưỡi gà vô cùng mỏng nhẹ tạo cảm nhận thoái nhiều nhất và tăng độ ôm chân.

    Giày đá bóng Jogarbola 190424B được cấu thành từ vật liệu Microfiber cao cấp, có khả năng tiếp bóng cực tốt, đỡ bóng cực dính giúp người chơi có cảm nhận chơi bóng chân thực nhất. Đáng nói, công nghệ đế đinh TF với độ bám sân nổi trội giúp người chơi tự tin di chuyển và đi bóng.

    Thiết kế giày Jogarbola 190424B hiện đại, trẻ trung và thời trang với 4 tông màu gồm ghi, xanh ngọc, xanh biển và xanh đậm.

    Giày đá bóng đẹp Jogarbola 190424B có mức giá bán tham khảo khoảng 650.000 VNĐ.

    Điểm danh các mẫu giày đá bóng đẹp và rẻ nhất thị trường
    Giày bóng đá đẹp và rẻ Jogarbola 190424B

    Giày đá bóng đẹp và rẻ Zocker ZTF 1902

    Giày đá bóng Zocker ZTF 1902 là dòng sản phẩm nổi trội của nhãn hiệu giày Zocker Việt Nam. Thiết kế giày mang đậm chất thể thao với kiểu dáng vô cùng mạnh mẽ, khỏe khoắn, cuốn hút, nam tính với sự tích hợp của các tông màu sặc sỡ.

    theo nhận xét của người sử dụng, giày đá bóng Zocker ZTF 1902 vừa dẻo dai vừa khỏe khoắn nhưng vẫn bảo đảm đủ mềm để người chơi có thể chạy nhảy thoải mái và sút bóng đầy sức mạnh.

    điểm mạnh nổi trội của giày đá bóng đẹp Zocker ZTF 1902  là có cân nặng khá nhẹ nhưng lại có khả năng hỗ trợ người chơi bứt tốc, rất thích hợp với người chơi ở vị trí thiên về tốc độ và tấn công như các tiền đạo đa năng. Phần mũi giày có cấu tạo vuốt nhọn giúp gia tăng khả năng kiểm soát bóng và làm ra những đường chuyền bóng bổng tốt. 

    tất cả thân giày được cấu thành từ da PU cao cấp nên giày không những chắc chắn mà cùng sáng bóng và rất đẹp mắt. Lớp da dày dặn để bảo vệ đôi chân khỏi các chấn lương nhưng cũng đủ mỏng để tạm cảm nhận tiếp bóng êm ái và chân thực. Phần lưỡi gà vừa khít chân giúp bảo vệ mu bàn chân tối đa.

    Thiết kế gồ nổi là phần mũi giày không những có công dụng làm tăng tính thẩm mỹ mà còn hỗ trợ làm tăng độ ma sát, giúp người chơi không chế, kiểm soát và giải quyết bóng tốt hơn.  Phía ngoài giày làm từ da, bên trong có trang bị lớp đệm mềm giúp bảo vệ gót chân tối ưu; đồng thời hỗ trợ người chơi tiến hành các cú giật gót đầy kỹ thuật.

    Đế giày đá bóng đẹp Zocker ZTF 1902  được tạo bằng 100% cao su nguyên chất làm ra độ đàn hồi vô cùng lý tưởng. tích hợp với cấu trúc đinh dăm tròn nhỏ được bài trí khoa học và các rãnh giúp gia tăng độ bám sân vượt trội, hạn chế nhiều nhất trơn trượt, nhất là khi sân ướt và trời mua. 

    Sản phẩm có mức giá bán tham khảo khoảng 550.000 VNĐ.

    Điểm danh các mẫu giày đá bóng đẹp và rẻ nhất thị trường
    Giày đá bóng đẹp và rẻ Zocker ZTF 1902

    Giày đá bóng đẹp và rẻ Kamito Cobra 2 

    Thiết kế mạnh mẽ, thời trang và cách phối màu độc đáo, mới mẻ là ưu điểm nổi bật của giày đá bóng Kamito Cobra 2. Đây là kiểu giày đá bóng nổi trội của nhãn hiệu Kamito (Việt Nam) đang được rất đa số người ưa chuộng hiện nay.

    Giày Kamito Cobra 2 có cấu tạo cao cổ, giúp bảo vệ chân và cổ chân nhiều nhất khỏi các chấn thương. Đồng thời đem lại cảm nhận chắc chắn, ổn định giúp người chơi di chuyển linh động và dễ dàng trong các pha giải quyết bóng.

    Đặc biệt, vật liệu da mềm mại giúp người chơi có cảm nhận chơi bóng vô cùng chân thật. Sản phẩm có mức giá bán tham khảo khoảng 680.000 VNĐ.

    Điểm danh các mẫu giày đá bóng đẹp và rẻ nhất thị trường
    Giày đá bóng đẹp và rẻ Kamito Cobra 2

    bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua các kiểu giày đá bóng đẹp và rẻ chúng tôi vừa sẻ chia ở trên tại các cơ sở chuyên bán đồ thể thao trên toàn quốc. Tuy nhiên, hãy đến những cơ sở lớn và uy tín để chắc chắn mua được giày đá bóng đẹp và hàng real các bạn nhé!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam