Điểm danh tốp 22 thương hiệu đồ lót nữ ở Việt Nam mẫu đẹp chất xịn mặc thoải mái


Bên cạnh những bộ cánh sành điệu, mẫu đồ lót quyến rũ, thoải mái cũng là điều mà mọi cô nàng quan tâm và săn đón nhiệt tình. Trong đó, nhiều hãng đồ lót nữ ở Việt Nam được ưu tiên hơn cả bởi chất lượng chuẩn, vật liệu cao cấp, thiết kế ấn tượng. Cùng điểm danh các nhãn hiệu nổi trội nhất nhé!

    1. nhãn hiệu đồ lót Triumph

    đi đầu trong danh sách 19 mẫu áo lót tốt nhất tôn đường cong cơ thể, Triumph luôn thương hiệu thời trang được cô nàng vô cùng ưa chuộng. Thiết kế tinh tế, vật liệu cao cấp, mềm mịn không những nâng phom dáng có quá nhiều ưu điểm vượt trội hơn mà cùng mang đến cảm nhận tự tin, thư giãn cho người sử dụng.

    Thêm vào đó, đồ lót nhãn hiệu Triumph thời trang còn có nhiều kích thước số, với độ co giãn, đàn hồi nổi trội nên các bạn cũng có thể lựa chọn thoải mái theo ý thích và dáng vóc của mình. Giá của mỗi chiếc áo lót Triumph từ 200.000 đồng, quần lót từ 50.000 đồng.

    Điểm danh tốp 22  thương hiệu đồ lót nữ ở Việt Nam mẫu đẹp chất xịn mặc thoải mái
    Quyến rũ, sexy là đích đến mà Triumph luôn nỗ lực hướng đến

    2. nhãn hiệu Swear

    Ra mắt thị trường vào những năm 1986, Swear như một làn gió mới mẻ thổi vào làng gia công đồ lót nữ khu vực châu Á. Cho đến nay, nhãn hiệu này đã khẳng định được tên tuổi của bạn trên khắp toàn cầu, đặc biệt là châu Mỹ.

    Với nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo, thời thượng, cập nhật xu hướng thời trang thế giới như áo lót tính năng nâng ngực nữ Swear S2930256NX 512.000 đồng sẽ thỏa mãn giấc mơ tôn dáng vóc quyến rũ trên cơ thể mình.

    3. Marguerite Paris

    Là thương hiệu đồ lót nữ trực thuộc Tập đoàn nội y số 1 thế giới SCAVI với kinh nghiệm hơn 30 năm cung ứng toàn diện nội y cho hơn 60 nhãn hiệu danh tiếng. Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của Marguerite Paris đều được cấu thành từ nguyên chất liệu an toàn, cao cấp, xuất xứ rõ ràng.

    Quy trình gia công, sản xuất và giám sát được thực hiện kỹ lưỡng, chặt chẽ, đáp ứng các tiêu chí quốc tế. Ngoài ra, giá cả sản phẩm hợp lý nhờ cắt tiết kiệm được khâu nguồn hàng chung với nhãn hiệu danh tiếng, kể đến như áo lót nữ Marguerite Paris cúp ngang màu tím nhạt chỉ có mức giá 349.000 đồng, quần lót từ 79.000 đồng.

    4. Đồ lót nữ Corèle V

    Tập trung sáng tạo và phát triển phục vụ cho người dùng tầm trung và chất lượng cao tại Việt Nam, Corèle V là nhãn hiệu đồ lót nữ tốt, vật liệu mềm mại, thiết kế thoải mái, đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Các bộ sưu tập của Corèle V đa số đều do nữ thiết kế người Pháp Cilia Boes phụ trách chính thực hiện, tích hợp giữa nét khỏe khoắn, tự tin của người Pháp và thước đo cơ thể của nữ giới Việt. Giá của một chiếc áo lót Corèle V B021A màu đen sang trọng599.000 đồng, quần lót 269.000 đồng.

    Điểm danh tốp 22  thương hiệu đồ lót nữ ở Việt Nam mẫu đẹp chất xịn mặc thoải mái
    Đồ lót nữ Corele V khỏe khoắn, hiện đại

    5. Áo lót Thebrashop

    Luôn theo dõi và cập nhật xu hướng thời trang nội y thế giới, Thebrashop là điểm đến mua sắm tin cậy của các chị em sành điệu. Với nguyên liệu ngoại nhập chất lượng hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế về độ an toàn, dịu nhẹ cho làn da, Thebrashop xứng đáng là một trong các hãng đồ lót của Việt Nam vươn tầm thế giới.

    Đặc biệt, nghiên cứu kỹ càng thể trạng và dáng vóc nữ giới Việt nên khi mặc chúng, bạn sẽ nhận thấy thoải mái, tự tin hơn cho nguyên ngày dài. Giá áo lót Thebrashop nâng ngực AR5 màu trắng thanh tao khoảng gần 300.000 đồng.

    6. Đồ lót iBasic

    Nếu cô nàng nào còn lưỡng lự đồ lót hãng nào tốt thì đừng e ngại mà phớt lờ những siêu phẩm của nhãn hiệu nội y bền vững tại Mỹ iBasic. Các mẫu thiết kế tại đây đều mang đậm style châu Âu hiện đại, phóng khoáng cùng với đặc điểm không đường may giúp bạn tự tin khi diện các bộ quần áo quyến rũ, xuyên thấu.

    Sự táo bạo, phá cách trong tư duy thiết kế thông qua các bộ sưu tập ấn tượng thực sự đã chinh phục được hàng triệu các chị em theo đuổi style gợi cảm. Thế nhưng, giá cả của những chiếc quần lót midi iBasic V189 màu xanh lá nhạt chỉ có mức giá 139.000 đồng.

    7. nhãn hiệu Dorina

    Những chiếc quần gen lưng cao Dorina màu da là điểm mạnh nổi trội nhất của nhãn hiệu sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ toàn thế giới của Mỹ này. Sản phẩm được tạo bằng vật liệu thông thoáng, có độ co giãn thích hợp mang lại sự êm ái, dễ chịu, không hề gây kích ứng da đối với cô nàng da nhạy cảm. Được giải quyết qua công nghệ cắt laser từ Microfiber “giấu nhẹm” khuyết điểm, giúp bạn lấy lại dáng vóc tự nhiên, hấp dẫn. Giá của sản phẩm này là 250.000 đồng.

    Điểm danh tốp 22  thương hiệu đồ lót nữ ở Việt Nam mẫu đẹp chất xịn mặc thoải mái
    áo quần lót Dorina tôn màu da ấn tượng

    8. nhãn hiệu đồ lót Lotus

    Theo nhiều đánh giá, Lotus là nhãn hiệu đồ lót tốt nhất ngày nay bởi những lợi thế nổi bật trong thiết kế, chức năng và cả giá cả mà hãng này sở hữu. Áo lót Lotus mút mỏng không gọng được cấu thành từ vải lưới 4 chiều mềm mại, thấm hút mồ hôi cực kỳ nổi trội đem đến cảm nhận khô thoáng suốt nguyên ngày dài. không chỉ thế, từng đường may tinh tế, cẩn thận cùng thiết kế dây áo tùy chỉnh, tháo rời càng tạo nên sự tiện lợi, tăng thêm nét gợi cảm, cuốn hút cho các chị em đẹp. giá cả tham khảo: từ 200.000 đồng.

    9. Đồ lót nữ Narsis

    Nếu nàng nào hâm mộ và đang theo đuổi style thời trang Hàn Quốc, các mẫu đồ lót nữ Narsis trẻ trung, năng động chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Kế thừa, không ngừng hoàn thiện, đầu tư máy móc hiện đại, hãng đồ lót nữ ở Việt Nam này đã tạo dựng được nhãn hiệu của bạn trong lòng đông đảo người tiêu dùng.

    vật liệu cotton, visco và spandex co giãn, thông thoáng đem đến cho bạn cảm nhận dễ chịu, thư thái suốt nguyên ngày dài năng động. Phom dáng chuẩn, ôm trọn cơ thể tôn lên nét đẹp hấp dẫn, quyến rũ cho các quý cô.

    10. Đồ lót nữ Miley Lingerie

    Nhận được nhiều phản hồi và công nhận là hãng đồ lót tốt nhất hiện nay, Miley Lingerie với lối thiết kế tối giản, chất vải mềm mại, thấm hút mồ hôi đã liên tiếp làm hài lòng các Fashionista khó tính nhất.

    set đồ lót nữ Miley Lingerie ấn tượng đều vượt qua quy trình kiểm định gắt gao của Viện Hohenstein của Đức, đạt tiêu chuẩn châu Âu, an toàn cho làn da của người sử dụng. Giá áo lót tham khảo của nhãn hàng này ngoài thị trường là từ 200.000 đồng, quần lót từ 60.000 đồng.

    Điểm danh tốp 22  thương hiệu đồ lót nữ ở Việt Nam mẫu đẹp chất xịn mặc thoải mái
    Đồ lót nữ Miley Lingerie gợi cảm, thu hút

    11. nhãn hiệu Speranza

    Đây là một trong các hãng đồ lót của Việt Nam có danh tiếng với cấu trúc tinh tế, nâng đỡ vòng 1 nhẹ nhàng, thoải mái, đồng thời làm nổi trội lên dáng vóc cho bạn nữ. Luôn chăm chút, tỉ mỉ trong từng mẫu thiết kế lẫn vật liệu nên không khó hiểu khi các mẫu áo lót nữ của nhãn hiệu Speranza luôn đứng tốp đầu trong danh sách những dòng sản phẩm “best seller”. Giá tham khảo 109.000 đồng.

    12. nhãn hiệu Mignon

    Hãng đồ lót nữ ở Việt Nam Mignon ghi điểm trong cộng đồng khách hàng nữ bởi tính kháng khuẩn, không bám bụi và bền màu cực lâu. Chỉ với giá 215.000 đồng cho một chiếc áo lót nữ Mignon AN056 cúp xéo màu trắng, bạn đã sở hữu được sản phẩm có đường may tỉ mỉ, vật liệu mềm mại. Bên cạnh đó, áo có khả năng nâng đỡ, định hình vòng 1 tốt, thấm hút mồ hôi giúp bạn thoải mái vui chơi, làm việc trong nguyên ngày dài.

    13. nhãn hiệu đồ lót Vicci

    Đồ lót hãng nào tốt? không thể không nhắc đến Vicci – nhãn hiệu thời trang nam nữ với mẫu mã đa dạng, hình thức ấn tượng đang ngày càng đánh dấu chủ quyền trong lòng người dùng Việt. Không ngừng sáng tạo, đi trước đón đầu xu hướng thời trang thế giới, các mẫu đồ lót hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhiều nhất nhu cầu và ý thích của người dùng.

    14. Đồ lót Wannabe

    Wannabe là nhãn hiệu đồ lót nữ tốt thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp Nữ hoàng thời trang đang có độ phủ sóng rộng khắp các nước trên thế giới. Áo lót Wannabe thấm hút mồ hôi tốt có mức giá 600.000 đồng sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ gia công lành nghề. Dáng áo ngực tôn dáng, tạo nên đường cong cuốn hút cho bạn gái.

    15. nhãn hiệu Vera

    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, hãng đồ lót nữ ở Việt Nam Vera ngay từ khi cho ra mắt cho đến nay đã đạt được rất nhiều thành công ấn tượng. Và trong số đó, sự ghi nhận của khách hàng chính là phần thưởng quý giá nhất, là động lực để cả doanh nghiệp cố gắng hoàn thiện hơn thế nữa chất lượng sản phẩm.

    Thiết kế sang trọng, tích hợp vật liệu cao cấp, họa tiết, màu sắc xinh xắn, quần lót phối ren Vera mềm mại có mức giá 165.000 đồng đã mang lại cho cô nàng vẻ nữ tính, quyến rũ khó cưỡng.

    16. nhãn hiệu Format

    Cũng như một vài hãng đồ lót nữ ở Việt Nam nổi danh khác, Format luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dùng nhờ hình thức trẻ trung, vật liệu tuyển chọn, độ thoải mái tối ưu và khả năng “biến hình” dáng vóc cho phái đẹp. 159.000 đồng cho một chiếc quần tàng hình Format màu da sậm co giãn tốt quả thực quá rẻ cho những lợi ích mà chúng mang lại.

    Điểm danh tốp 22  thương hiệu đồ lót nữ ở Việt Nam mẫu đẹp chất xịn mặc thoải mái
    Quần tàng hình giúp tôn dáng vóc khi diện đồ bó sát

    17. nhãn hiệu đồ lót Vedette

    đa số các mẫu thiết kế của nhãn hàng đồ lót nữ ở Việt Nam Vedette đều có mức giá nằm trong khoảng 748.000 – 1.790.000 đồng, cao hơn hẳn so với những dòng sản phẩm của nhãn hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, thay vào đó, bạn cũng có thể thỏa sức chọn màu sắc theo ý thích riêng, phom dáng chuẩn chỉnh, cảm nhận chân thực, thoải mái khi mặc hàng ngày. tuổi thọ sử dụng lâu dài, không xuất hiện tình trạng rách mủn hay sổ chỉ.

    18. Hãng đồ lót nữ ở Việt Nam Nội Y Đẹp

    Với việc dùng vật liệu vải mềm mại, đường may tinh tế, tỉ mỉ, set đồ lót bralette Nội Y Đẹp phối ren màu xanh đen thời thượng được nhiều cô nàng săn đón. đường nét đẹp mắt, phom dáng ôm trọn vòng 3, làm nổi trội lên dáng vóc và bộ quần áo mặc bên ngoài. Từ đó, cô nàng phái nữ sẽ trở nên ấn tượng, cuốn hút và toát lên vẻ nữ tính, hấp dẫn trong mắt người ấy. Giá sản phẩm là 380.000 đồng.

    19. Ann Chery

    Khác biệt so với các nhãn hiệu khác trên thị trường, đồ lót nữ Ann Chery chọn vật liệu latex tự nhiên làm “chìa khóa vàng” cho chất lượng sản phẩm và cảm giác người dùng. công dụng của chúng chính là đem lại độ co giãn tự nhiên, thoải mái, định hình vóc dáng, nhấn mạnh đường cong, bảo vệ cột sống hiệu quả. những dòng sản phẩm của nhãn hàng đồ lót nữ ở Việt Nam ấn tượng này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính và đặc biệt hữu ích trong tập gym, rèn dáng cho nữ giới sau sinh.

    Điểm danh tốp 22  thương hiệu đồ lót nữ ở Việt Nam mẫu đẹp chất xịn mặc thoải mái
    Nịt bụng giảm mỡ là một trong số những sản phẩm tiêu biểu của Ann Chery

    20. nhãn hiệu đồ lót OEM

    Nếu bạn đang săn tìm một biện pháp che khuyết điểm cơ thể hữu hiệu, đồ lót OEM – một trong số những hãng sản xuất may mặc số 1 china chắc chắn sẽ là một đề xuất không tồi. vật liệu bảo đảm độ thấm hút mồ hôi nhanh chóng, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, mọi công đoạn sản xuất đều rất cẩn thận, tỉ mỉ, đáp ứng yêu cầu kể cả những khách hàng khó tính nhất.

    21. Đồ lót Onoff

    Ra mắt thị trường vào năm 2005, nhãn hiệu Onoff đã trở nên rất quen thuộc đối với nhiều cô nàng nữ giới bởi sứ mệnh bất di bất dịch của nhãn hàng chính là sự thoải mái tối ưu mỗi ngày. Mặc dù đưa ra hàng loạt những dòng sản phẩm đa công năng sử dụng như quần lót, áo lót, đồ thể thao, áo quần mặc nhà, bít tất nhưng đồ lót vẫn là dòng sản phẩm chủ lực của hãng. vật liệu cotton nhập khẩu từ Mỹ, phom dáng được nghiên cứu theo dáng vóc của người Việt nên không ngạc nhiên khi cô nàng trở nên đẹp hơn đôi khi mặc chúng.

    22. Đồ lót Leonisa

    Sản phẩm tiêu biểu khi nhắc đến nhãn hiệu đồ lót Leonisa đó chính là quần độn mông gen bụng không viền có mức giá 1.150.000 đồng. nhờ vào khả năng tàng hình viền quần, cạp quần co giãn thoải mái, phom mông bó sát che khuyết điểm, tôn dáng vóc vòng 2 và vòng 3. Vì thế, đừng vội phớt lờ phiên bản sản phẩm thú vị, hữu ích này bạn nhé!

    Điểm danh tốp 22  thương hiệu đồ lót nữ ở Việt Nam mẫu đẹp chất xịn mặc thoải mái
    Đồ lót nhãn hiệu Leonisa

    dưới đây là tổng hợp 22 hãng đồ lót nữ ở Việt Nam chất lượng cao nhất, hi vọng rằng các bạn cũng có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý, giúp thoải mái, tự tin mỗi ngày, tôn lên dáng vóc khi khoác lên mình các bộ cánh thời trang mỗi khi ra đường. Để thỏa sức “shopping” mua sắm các mẫu đồ lót nữ cao cấp, hãy truy cập ngay trang grob.vn đặt mua với giá ưu đãi các bạn nhé!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam