Điểm danh tốp 3 máy hút bụi Xiaomi không dây hút sạch vượt trội cho gia đình bạn


robot hút bụi không dây là một đồ dùng gia đình vừa xuất hiện ngoài thị trường hiện nay. Đối với một vài người tiêu dùng, thì đây là một sản phẩm thường thấy và rất tiện dụng. bạn cũng có thể tham khảo ngay top 3 robot hút bụi Xiaomi không dây dưới đây.

    1. robot hút bụi Deerma xiaomi không dây VC01

    Điểm danh tốp 3 máy hút bụi Xiaomi không dây hút sạch vượt trội cho gia đình bạn
    robot hút bụi Deerma xiaomi không dây VC01

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Công nghệ hút xoáy chân không Rocket Advanced Pro Cyclone của robot hút bụi Deerma xiaomi không dây VC01 cung cấp lực hút mạnh mẽ, giải quyết và nén bụi hiệu quả, đồng thời giảm khả năng tắc nghẽn đường ống hút.

    Cấu trúc gấp của bộ lọc HEPA giúp tối ưu diện tích bề mặt, ngăn ngừa một lượng khá lớn bụi bẩn và giữ lọc lại các hạt bụi ở kích thước siêu nhỏ 0,3 micromet.

    Ngoài ra, với thời gian sạc ba giờ đem lại 30 phút sử dụng liên tiếp (ở lắp đặt hút mặc định) và 15 phút sử dụng mức hút nâng cao.

    Hiệu quả vệ sinh cao, hút sạch bụi bẩn triệt để, không cần tốn nhiều thời gian nhờ sự tích hợp của hai hiệu suất hút, cụ thể hiệu suất hút cơ bản đạt 6500 Pa, hiệu suất hút tăng cao đạt 8500 Pa và hiệu suất hoạt động 125W.

    robot hút bụi Deerma VC01 có kiểu dáng đẹp và tinh tế, gọn nhẹ chỉ 1,6 kg, máy hút dễ dàng vận chuyển và sử dụng, đồng thời dây nguồn dài 152 cm tiện dụng khi dùng.

    Hộp chứa bụi thể tích 0,6 lít có thể dễ dàng tháo rời dễ làm sạch bảo đảm sạch sẽ khi hút bụi và sử dụng lâu dài.

    2. robot hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9

    Điểm danh tốp 3 máy hút bụi Xiaomi không dây hút sạch vượt trội cho gia đình bạn
    robot hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9

    robot hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9 được cấu thành từ vật liệu nhựa ABS chắc chắn, thân thiện với người dùng, nổi trội với ngôn ngữ thiết kế cung cơ học hình chữ T với màu trắng hài hòa. điều đó có nghĩa là máy có thể hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm nhà riêng, căn hộ, văn phòng, v.v.

    Hộp chứa bụi của máy có thể chứa nhiều nhất 0,5 lít bụi, đồng thời thiết kế nút và nắp mở giữ cho việc đổ sạch hộp chứa và làm sạch các bộ lọc bên trong của máy trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

    Ngoài ra, Dreame V9 đi kèm với bốn vòi có thể hoán đổi cho nhau để người sử dụng có thể điều chỉnh thiết bị theo nhu cầu thực tế của mình. Đặc biệt, con lăn khổng lồ có thể được chưng dụng để vệ sinh những thứ như bụi bẩn, tóc, mảnh vụn nhỏ và bề mặt sàn.

    Thêm vào đó, khi cần hút giường, ghế sofa.. sản phẩm hỗ trợ vệ sinh và trừ bỏ 99,9% vi sinh vật nguy hiểm. Luồng không khí của vòi phun vệ sinh bên trong không gian và lông mềm của bàn chải được dùng để hút bụi các đồ dùng điện tử mỏng manh như chuột, bàn phím và màn hình.

    robot hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9 được tích hợp động cơ không chổi than tốc độ cao Space 3.0. Động cơ này có thể quay với tốc độ lên tới 100.000 vòng/phút và làm ra lực hút lên tới 20 kPa, cho phép trừ bỏ bụi nhanh chóng và hiệu quả.

    Hơn nữa, sản phẩm sử dụng bộ lọc HEPA 5 tầng, robot hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9 đẩy không khí tinh khiết ra bên ngoài đồng thời giữ lại 99,99% bụi, phấn hoa, v.v. bên trong hộp chứa bụi.

    3. robot hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro

    Điểm danh tốp 3 máy hút bụi Xiaomi không dây hút sạch vượt trội cho gia đình bạn
    robot hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro

    khối lượng nhẹ chỉ 1.6kg, cùng lực hút lên đến 32000Pa, chiếc robot hút bụi này giúp việc dọn dẹp trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Dreame V12 Pro là robot hút bụi cầm tay công nghệ tân tiến có thể được chưng dụng cho nhiều công việc vệ sinh nhờ có nhiều vòi phun có thể hoán đổi cho nhau. Do được tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn 7 giai đoạn, động cơ mạnh mẽ hút siêu sạch này hoạt động êm ái và nhẹ nhàng.

    Động cơ hút đặc biệt nhãn hiệu Dreame của robot hút bụi cầm tay thông minh Dreame V12 Pro cho phép tốc độ vòng quay lên đến 160.000 vòng/phút giúp hút sạch bụi bẩn trên sàn trong thời gian ngắn các bụi rác, sợi tóc và lông động vật, v.v.

    Ngoài ra, động cơ thay thế Space 6.0 có thể được kết nối chỉ trong 0,3 giây và bắt đầu hoạt động ngay lập tức.

    Lực hút nổi trội 32.000 Pa. hãng sản xuất đã cải thiện lực hút trong model V12 Pro từ 27000Pa của V12 trước đó bằng cách áp dụng công nghệ Speed ​​Force tiên tiến.

    Khi làm việc trên thảm, ghế sofa hoặc các ngóc ngách chật hẹp, lực hút của máy đạt tới 210AW, tăng sức mạnh lên một mức đáng kể so với mức hút thường sử dụng.

    robot hút bụi cầm tay thông minh Dreame V12 Pro sử dụng bộ lọc HEPA 5 lớp nhờ vào khả năng khử trùng hiệu quả 99,9%.

    Màn hình LCD của Dreame V12 Pro giúp việc quản lý lắp đặt của thiết bị trở nên đơn giản, cung cấp hình ảnh trực quan rõ ràng về các thông số quan trọng như thời gian chạy, chế độ hút và thông báo lỗi có thể tung ra các chiến lược vệ sinh hiệu quả.

    Hãy luôn cập nhật thông tin từ grob.vn để có được những sự đề xuất sáng suốt nhất bạn nhé.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam