Điểm danh tốp 9 loại sữa tắm tốt nhất cho chó dưới đây bạn nhất dịnh phải biết


9 loại sữa tắm dưới đây sẽ hỗ trợ cho boss của mình luôn có làn da và bộ lông khỏe mạnh, giúp lưu lại hương thơm lâu dài hơn. Bạn sẽ thấy gần gũi với boss của bạn hơn bao giờ hết. Hãy xem đó là các loại sữa tắm nào nhé!

    trên đây là các loại sữa tắm cho chó của những nhãn hiệu có danh tiếng và uy tín ngoài thị trường hiện này. Hãy xem ngay để chọn dùng cho boss của bạn nhé!

    1. Sữa tắm tốt nhất cho chó SOS

    Sữa tắm SOS có nguồn gốc từ Đài Loan với giá cả thành rẻ nên được rất đa số người nuôi thú cưng trên trái đất ưa chuộng. Sữa tắm SOS có vô số loại với nhiều tác dụng khác nhau như: sữa tắm cho chó lông trắng, sữa tắm cho chó nâu đỏ, sữa tắm trị hôi, sữa tắm dưỡng lông, sữa tắm trị ve, rận, bọ chét, sữa tắm trị nấm da…

    Đặc biệt, do được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên sữa tắm SOS rất an toàn, không gây dị ứng nên thích hợp với hầu hết các giống chó, kể cả những boss chó có cơ địa nhạy cảm nhất. sau những điểm mạnh nổi trội nên SOS chính là sự lựa chọn tuyệt vời nếu các sen đang lưỡng lự không rõ sữa tắm cho chó loại nào tốt nhất?

    Điểm danh tốp 9 loại sữa tắm tốt nhất cho chó dưới đây bạn nhất dịnh phải biết
    Sữa tắm Sos cho chó là một nhãn hiệu uy tín

    2. Sữa tắm tốt nhất cho chó Fay Groom

    Đây là dòng sản phẩm sữa tắm được các nhà chuyên môn nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho các boss chó có lộ lông dày và xoăn như poodle, chó Bắc Kinh hay chó Nhật. Thành phần chính là tinh dầu tự nhiên có công dụng chăm sóc và dưỡng lông sáng bóng; mùi hương nhẹ nhàng giúp triệt mùi hôi trên cơ thể boss chó tới 7 ngày…

    3. Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Valley

    Đây là loại sữa tắm trị mùi hôi hiệu quả do chứa dưỡng chất Tego Irgasan. Đặc biệt sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Valley còn hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi trên da hiệu quả, mang lại cho các Bos một bộ lông sạch sẽ và thơm mát trong nhiều ngày. Giá bán tham khảo: 235.000 VNĐ/1 chai 650ml.

    Điểm danh tốp 9 loại sữa tắm tốt nhất cho chó dưới đây bạn nhất dịnh phải biết
    Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Toffee

    4. Sữa tắm cho chó Gold Active

    Là nhãn hiệu sữa tắm cho chó có xuất xứ từ Việt Nam nên mức giá rất rẻ, chỉ khoảng 60.000 VNĐ/1 chai 300ml. Tuy giá bán hợp lý nhưng chất lượng của sữa tắm Gold Active lại được người dùng đánh giá khá cao. Nếu bạn đang lưỡng lự không rõ chọn lựa sữa tắm cho chó Pug thì sữa tắm Gold Active chính là đề xuất tuyệt vời.

    Sữa tắm Gold Active có các thành phần chính như: cocamidopropyl betaine, sodium laureth sulphat, triclosan và glycerin có công dụng vệ sinh lông, khử mùi hôi; hỗ trợ chữa trị và giảm thiểu bọ chét, rận, ve; giảm thiểu rụng lông và nuôi dưỡng lông óng mượt… Do chẳng có chứa các thành phần độc hại nên sữa tắm Gold Active an toàn tuyệt đối khi tắm cho chó.

    5. Sữa tắm cho chó Perfect Coat

    Sữa tắm cho chó Pug – Perfect Coat là nhãn hiệu sữa tắm có lượng tiêu thụ lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và được các đơn vị nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam nên bạn có yên tâm tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn của sữa tắm Perfect Coat.

    Thành phần chính của sữa tắm Perfect Coat gồm chiết xuất từ bột yến mạch, panthenol, liposome.  Giúp làm sạch sạch sẽ lông và da chó; chăm sóc và nuôi dưỡng lông và da luôn mềm mượt; hỗ trợ chữa trị ve, rận, bọ chét… Hương thơm vanilla nhẹ nhàng giúp khử sạch mùi hôi trên lông và da chó. Đặc biệt, sữa tắm Perfect Coat không gây kích ứng, an toàn tuyệt đối và thân thiện với làn da nhạy cảm của chó Pug. Sữa tắm Perfect Coat hiện có mức giá bán tham khảo là 200.000 VNĐ/1 chai 380ml.

    6. Sữa tắm cho chó Perfect Coat

    Thành phần chính của sữa tắm Perfect Coat gồm có bột yến mạch, panthenol, liposome cùng hương thơm vanilla. Sữa tắm Perfect Coat có công dụng: Khử mùi hôi, hương thơm lưu giữ lâu. Da không bị ngứa, khô và dị ứng. Dưỡng ẩm cho nàn da luôn bóng mượt và khỏe mạnh. giảm thiểu ve rận, bọ chét. trừ bỏ bụi bẩn nhanh chóng, đơn giản.

    7. Sữa tắm cho chó Davis

    Là nhãn hiệu cung cấp những dòng sản phẩm sữa tắm dưỡng lông cho chó có danh tiếng bậc nhất của Mỹ. được tạo lập vào năm 1982, cho đến nay, nhãn hiệu sữa tắm Davis đã trở thành sự chọn lựa tốt nhất của đông đảo người nuôi thú cưng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Sữa tắm Davis chó công dụng: chăm sóc lông chó mềm hơn và khỏe hơn; giảm thiểu nấm, vi khuẩn và các bệnh về da; cân bằng độ ẩm giúp da luôn mềm mượt. Tắm cực sạch, triệt mùi hôi cực nhanh, hương thơm lưu lại lâu hơn…

    Điểm danh tốp 9 loại sữa tắm tốt nhất cho chó dưới đây bạn nhất dịnh phải biết
    Sữa tắmcho chó Davis

    8. Sữa tắm cho chó Gold Active

    là dòng sản phẩm sữa tắm cho chó có xuất xứ từ nhà máy ở Việt Nam, sữa tắm Gold Active đã được các cơ quan, tổ chức uy tín chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Sữa tắm cho chó phốc sóc Gold Active không những có mùi thơm dễ chịu mà còn có thể giảm thiểu ve, bọ chét xuất hiện trên cơ thể chó phốc sóc; chăm sóc nuôi dưỡng lông và da mượt mà, khỏe mạnh…

    9. Sữa tắm chống rụng lông cho chó Dakpets

    Là dòng sữa tắm chống rụng lông cho chó có chiết xuất từ lô hội và dầu dừa, chẳng có chứa chất độc hại như thuốc nhuộm, xà phòng, chất bảo quản.Giúp giảm thiểu và chống rụng lông ở chó hiệu quả. Loại sữa tắm cho chó Dakpets này còn hạn chế được ve, rận. với giá thành ngoài thị trường là 280.000 đồng cho chai 473ml.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam