Điểm mặt 3 mẫu máy xay thịt Elmich hot nhất hiện nay trên thị trường


Nếu bạn đang lưỡng lự chưa biết nên chọn máy nghiền thịt nào thì có thể tham khảo ngay 3 sản phẩm máy nghiền thịt Elmich dưới đây nhé.

    Hiện nay, máy nghiền thịt là thiết bị thiết yếu được trong nhà bếp của mỗi gia đình. Nó giúp các cô nàng chúng ta chế biến được nhiều món ăn hơn cho gia đình. Nếu như gia đình bạn vẫn chưa tìm thấy chiếc máy nghiền thịt nào ưng ý thì có thể tham khảo ngay top 3 máy nghiền thịt Elmich được đề xuất trong bài viết dưới đây nhé. 

    Đôi nét về nhãn hiệu Elmich

    Elmich là nhãn hiệu đồ gia dụng đến từ Séc, chuyên sản xuất và phân phối những dòng sản phẩm hàng gia dụng chất lượng và uy tín. nhãn hiệu này được tạo lập vào năm 1995, ngày nay Elmich đã trở thành một tập đoàn lớn chuyên kinh doanh những dòng sản phẩm hàng gia dụng tiêu chuẩn của Châu Âu.

    Elmich luôn bảo đảm chất lượng trong từng sản phẩm từ khâu sản xuất cho đến tay người dùng. Với các vật liệu sử dụng trong những dòng sản phẩm Elmich luôn được ưu tiên về độ thân thiện với môi trường, không độc hại và tuyệt đối an toàn với sức khỏe của con người. 

    Tham khảo 3 dòng máy nghiền thịt Elmich hot hiện nay

    Nếu bạn đang lưỡng lự chưa biết nên chọn máy nghiền thịt nào thì có thể tham khảo ngay 3 sản phẩm máy nghiền thịt Elmich dưới đây nhé. 

    1. máy nghiền thịt Elmich EL0806

    Điểm mặt 3 mẫu máy xay thịt Elmich hot nhất hiện nay trên thị trường
    máy nghiền thịt Elmich EL0806

    Elmich EL0806 có cấu tạo nhỏ nhắn nên dễ dàng cất giữ ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp. Cối xay có thể tích 2 lít cho phép xay được nhiều thực phẩm trong cùng lúc. Phần lưỡi dao được tạo bằng inox 304 cho phép xay thịt có tốc độ cao nhưng vẫn không bị hư hỏng, hao mòn và an toàn với sức khỏe của người dùng.

    máy nghiền thịt Elmich EL0806 có phần cối xay được tạo bằng thủy tinh chất lượng cao không gây độc hại và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, nó còn làm sạch thuận tiện và quan sát được tình trạng xay thực phẩm ở bên trong. Elmich EL0806 có hiệu suất xay mạnh mẽ 30 oat giúp xay thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm nhiều nhất thời gian. Bên cạnh tính năng xay thịt, máy cũng có thể dùng để nghiền rau củ quả, xay bột, làm ngũ cốc…

    2. máy nghiền thịt Elmich FCE-3528

    Điểm mặt 3 mẫu máy xay thịt Elmich hot nhất hiện nay trên thị trường
    máy nghiền thịt Elmich FCE-3528

    Elmich FCE-3528 hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất 35 oat xay được nhiều thực phẩm như thịt, giò, chả cá, tôm cua… một cách nhanh chóng. Phần đế được tích hợp mút cao su nên bám chắc ở trên bề mặt, bảo đảm không bị rung lắc và xê lệch khi đang xay. Máy khi vận hành sẽ êm ái, không gây lên tiếng ồn mang nên không làm tác động đến sinh hoạt.

    máy nghiền thịt Elmich FCE-3528 ngoài tính năng xay thịt thì còn có thể dùng để xay các thực phẩm khác như củ quả, ngũ cốc… Lưỡi dao bằng inox 304 cùng 2 tốc độ xay giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. Cối xay bằng thủy tinh chất lượng cao an toàn với sức khỏe của người dùng.

    3. máy nghiền thịt Elmich FCE-3617

    Điểm mặt 3 mẫu máy xay thịt Elmich hot nhất hiện nay trên thị trường
    máy nghiền thịt Elmich FCE-3617

    Elmich FCE-3617 được tích hợp lưỡi dao 2 cánh bằng inox 304 có khả năng chống ăn mòn và chống gỉ tốt. Cối xay bằng vật liệu thủy tinh trong suốt có thể chịu lực va đập và hạn chế bị vỡ khi làm rơi. Ngoài ra, với cấu trúc cối xay như này giúp bạn dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

    máy nghiền thịt Elmich FCE-3617 được tích hợp motor hoạt động thế hệ mới nên khi dùng máy khỏe và êm ái không gây lên tiếng ồn. thể tích 2 lít giúp người sử dụng thoải mái xay được nhiều thịt, cá chỉ trong một lần xay. Máy vận hành với hiệu suất 35 oat cho công suất làm việc mạnh mẽ, xay nhanh chỉ trong thời gian ngắn.

    Với 3 đề xuất máy nghiền thịt Elmich trên đây mong rằng sẽ hỗ trợ các bạn dễ dàng chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu của mình. Việc sở hữu một chiếc máy nghiền thịt sẽ hỗ trợ bạn không cần tốn nhiều thời gian trong việc xay thịt để chế biến các món ăn.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam