Điểm mặt 3 tủ lạnh side by side giá 15 - 17 triệu vnd hót nhất hiện nay bạn nên biết


Nếu ngân sách mỏng chỉ tầm 15 - 17 triệu vnd thì đây là những chiếc tủ lạnh side by side đáng sắm nhất 2023 bạn cũng có thể tham khảo cho gia đình:

    1. chọn lựa mua tủ lạnh 15 -17 triệu hãng nào tốt nhất? 

    Trước tình hình lạm phát giá, các mặt hàng ít nhiều chịu ảnh hưởng và biến động giá rất lớn, tủ lạnh cũng không ngoại lệ. Nếu như trước đây cầm 15-17 triệu đi mua tủ lạnh bạn sẽ rất tự tin sẽ mua được tủ to đẹp và trendy hội tủ đủ trend thời đại, nhưng nay thì độ tự tin giảm hẳn vì các mẫu tủ lạnh HOT toàn trên 25 – 70 triệu vnd.

    Nếu bạn đang lưỡng lự với khoảng tiền 15 -17 triệu mua tủ lạnh hãng nào tốt, bảo đảm chất lượng thì bạn cũng có thể tham khảo 1 số đề xuất sau:

    1.1 Tủ lạnh nhãn hiệu Hitachi

    nhãn hiệu tủ lạnh Hitachi là phiên bản sản phẩm của nhãn hiệu Nhật Bản. Tủ lạnh Hitachi được thiết lập đẹp mắt và kết hợp nhiều công nghệ hiện đại. nổi trội là công nghệ làm mát Minus Zero giữ cho người sử dụng bảo quản được thực phẩm một cách hiệu quả mà không lo hao tổn điện năng. 

    1.2 Tủ lạnh nhãn hiệu Panasonic

    Dòng tủ lạnh của Panasonic được thiết lập với công nghệ làm mát Panorama tối ưu. phiên bản sản phẩm tủ lạnh Panasonic giá cả 15 -17 triệu là dòng tủ lạnh tầm trung bảo đảm chất lượng tốt, ứng dụng công nghệ hiện đại, tối ưu hóa lượng điện năng. Tủ lạnh Panasonic có nhiều thể tích khác nhau đáp ứng nhu cầu chọn lựa của mọi gia đình. 

    1.3 Tủ lạnh nhãn hiệu LG

    Đây là nhãn hiệu được nhiều người dùng lựa chọn. Tủ lạnh của LG có mức giá khá cao nhưng lại bền và đẹp. Loại tủ này được tích hợp khả năng làm mát đa chiều giúp lưu thông nhiệt độ khắp tủ, bảo quản được thực phẩm tươi lâu hơn. 

    1.4 Tủ lạnh nhãn hiệu Samsung

    Samsung cũng là một trong số những nhãn hiệu chuyên về những dòng sản phẩm đồ gia dụng. Trong đó sản phẩm tủ lạnh được nhiều quý khách hàng lựa chọn. 

    Tủ lạnh của Samsung có giá tầm 15 -17 triệu sẽ chọn được rất nhiều mẫu mã chất lượng. Các mẫu tủ lạnh Samsung được trang bị công nghệ giữ lạnh lên đến 8 tiếng cho ngăn đông giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Tủ lạnh Samsung được thiết lập có màu sắc trang nhã tạo sự khác biệt cho không gian nhà bếp.

    2. TOP 3 tủ lạnh side by side giá 15 – 17 triệu vnd đáng sắm nhất 2023

    Không thích tủ lạnh thông thường dù nhãn hiệu tốt tới mấy đi chăng nữa, nhu cầu của mình là tủ lạnh side by side thể tích lớn cơ thì với ngân sách mỏng chỉ tầm 15 – 17 triệu vnd bạn cũng có thể tham khảo 1 trong 3 chiếc tủ lạnh side by side đáng sắm nhất 2023sau cho gia đình:

    2.1 Tủ lạnh side by side giá 15 triệu Casper RS-570VBW

    Trong phân khúc tủ lạnh side by side giá thành rẻ thì Casper RS-570VBW là chiếc tủ lạnh có mức giá thành rẻ nhất với mức 15 triệu vnd. Trên chiếc tủ lạnh này được tích hợp các chức năng hiện đại như:

    • Thiết kế màn hình điều khiển và vòi lấy nước ngay bên ngoài cánh vừa tiện quan sát điều khiển vừa giúp lấy nhanh nước lạnh khi cần.
    • làm mát cực nhanh với công nghệ làm mát đa chiều. Đồng thời tối ưu hóa lượng điện khi chỉ tiêu thụ khoảng ~ 1.4 kW/ngày với công nghệ inverter.
    • một vài chức năng nổi trội trên phiên bản này là cấp đông nhanh Super Freeze và có chuông cảnh báo khi quên đóng cửa.
    Điểm mặt 3 tủ lạnh side by side giá 15 - 17 triệu vnd hót nhất hiện nay bạn nên biết
    Tủ lạnh side by side giá 15 triệu Casper RS-570VBW

    2.2 Tủ lạnh side by side giá 16 triệu Aqua AQR-S541XA(BL)

    Sở hữu giá cả đắt hơn tủ lạnh Casper RS-570VBW 1 triệu vnd, nhưng chiếc tủ lạnh side by side giá 16 triệu Aqua này được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh. Bên cạnh đó, so với tủ lạnh Casper side by side thì tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) cũng nổi trội hơn với một vài chức năng nổi trội mà Casper chẳng có như: khóa trẻ em, chế độ kỳ nghỉ, hộp đá xoay di động, chế độ thông minh tự hiệu chỉnh nhiệt độ các ngăn và thiết kế hộc tủ có thể kéo ra hoàn toàn khi mở cửa ở 90 độ.

    Điểm mặt 3 tủ lạnh side by side giá 15 - 17 triệu vnd hót nhất hiện nay bạn nên biết
    Tủ lạnh side by side giá 16 triệu Aqua AQR-S541XA(BL)

    2.3 Tủ lạnh side by side giá 17 triệu LG GR-B257JDS

    Còn nếu chốt phiên bản được cả tiếng lẫn giá thì LG GR-B257JDS sẽ là sự lựa chọn tủ lạnh side by side giá 17 triệu vnd đáng sắm nhất cho gia đình bạn năm nay. không những nổi trội hơn hẳn Casper và Aqua về hình thức, nhãn hiệu mà tủ lạnh side by side giá 17 triệu LG GR-B257JDS còn chứa đựng thể tích lớn hơn trên 600 lít phù hợp cho nhiều gia đình đông người trên 5 thành viên. Ngăn rau 2 tầng rộng rãi, thoải mái cũng là một điểm đặc biệt của phiên bản này.

    Điểm mặt 3 tủ lạnh side by side giá 15 - 17 triệu vnd hót nhất hiện nay bạn nên biết
    Tủ lạnh side by side giá 17 triệu LG GR-B257JDS

    dưới đây là tủ lạnh side by side giá 15 – 17 triệu vnd mà người sử dụng không nên bỏ qua. hãy tham khảo sản phẩm tủ lạnh có mức giá phải chăng để chọn cho gia đình mình nhé.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam