Giá ống nhòm đo khoảng cách chơi golf là bao nhiêu? nên mua của thương hiệu nào thì tốt


Giá ống nhòm đo khoảng cách chơi golf là bao nhiêu là thắc mắc của đa số người bên cạnh nhân tố về thương hiệu, chất lượng hay thiết kế.

    bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về giá cả của một vài nhãn hiệu ống nhòm đo khoảng cách có danh tiếng như Nikon, Bushnell, Volvik.. Ngoài ra, những thông tin về công dụng của ống nhòm đo khoảng cách và một vài loại ống nhòm đo khoảng cách được tin dùng nhất ngoài thị trường ngày nay cũng sẽ được chúng tôi đề cập trong bài viết này.

    Giá ống nhòm đo khoảng cách chơi golf là bao nhiêu? nên mua của thương hiệu nào thì tốt

    vì sao golfer nên sắm ống nhòm đo khoảng cách?

    Trước khi tìm hiểu về giá ống nhòm đo khoảng cách, hãy cùng grob tìm hiểu về công dụng của sản phẩm này để biết vì sao các golfer nhất định phải trang bị cho mình một chiếc ống nhòm đo khoảng cách chất lượng.

    Thông thường trên sân tập golf sẽ có biển ghi khoảng cách số yard để những người mới chơi golf có thể dễ dàng nhận định được chính xác khoảng cách để căn lực đánh và phát bóng. Tuy nhiên, sau những sân golf tiêu chuẩn dùng để thi đấu thì sẽ không được tích hợp biển ghi chi tiết số yard nữa. Do đó, muốn nhận định được chính xác khoảng cách thì golfer phải sử dụng ống nhòm đo khoảng cách chuyên dụng trong chơi golf để có thể đưa ra những cú đánh chuẩn xác có quá nhiều ưu điểm vượt trội nhất.

    công dụng trước tiên của ống nhòm đo khoảng cách đối với các golfer là giúp người chơi golf nhận định chính xác khoảng cách từ bóng golf tới hố golf là bao nhiêu. điều đó giúp các golfer biết nên dùng loại gậy gì, lực đánh ra sao để tiến hành cú đánh cho số yard mà ống nhòm đo khoảng cách báo về. Ngoài ra, sau những số đo mà ống nhòm báo về, các golfer còn có khả năng phân tích đường đi của bóng để có thể làm ra những cú đánh có quá nhiều ưu điểm vượt trội nhất.

    Giá ống nhòm đo khoảng cách chơi golf là bao nhiêu? nên mua của thương hiệu nào thì tốt
    Ống nhòm đo khoảng cách giúp nhận định chính xác khoảng cách từ bóng golf tới hố golf là bao nhiêu

    không những vậy, ống nhòm đo khoảng cách còn có thể đo được cả độ dốc của địa hình sân golf nhờ việc kết hợp nhiều công nghệ hiện đại. Căn cứ theo địa hình và độ dốc của sân golf được ống nhòm báo về, các golfer cũng sẽ biết nên lựa chọn loại gậy nào để tiến hành cú đánh của mình.

    Ngoài công dụng để đo khoảng cách, độ đốc và địa hình trong golf, máy đo khoảng cách còn được chưng dụng rất nhiều trong các lĩnh  vực khác nhau như săn bắn, xây dựng, điện khi phải nhận định chính xác khoảng cách và không gian. do đó nếu liên quan đến các ngành nghề này, việc sở hữu một chiếc ống nhòm đo khoảng cách thực sự rất hữu ích. 

    Vậy nên sắm ống nhòm đo khoảng cách của nhãn hiệu nào và giá ống nhòm đo khoảng cách là bao nhiêu? Hãy cùng đến với phần kế tiếp của bài viết để biết đáp án bạn nhé.

    Ống nhòm đo khoảng cách có những nhãn hiệu nào?

    Nhắc tới nhãn hiệu ống nhòm đo khoảng cách, chắc chắn không thể không nhắc tới hai nhãn hiệu chuyên sản xuất ống nhòm đo khoảng cách chơi golf có danh tiếng là Nikon và Bushnell. 

    Giá ống nhòm đo khoảng cách chơi golf là bao nhiêu? nên mua của thương hiệu nào thì tốt
    Ống nhòm đo khoảng cách Nikon

    Hầu hết những dòng sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách của 2 nhãn hiệu này đều được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, có khả năng phóng đại từ 6 đến 8x; độ sai số khi đo khoảng cách cực thấp từ 0.5 – 1m; có thể đo chiều cao, góc nghiêng, đo 3 điểm và show nhanh chóng các số liệu đã đo chỉ trong vòng vài giây nên có thể giúp các golfer nhận định khoảng cách cực nhanh.

    Ngoài ra, ngoài thị trường còn có nhãn hiệu ống nhòm đo khoảng cách khác Discovery hay Volvik…

    Giá ống nhòm đo khoảng cách chơi golf là bao nhiêu?

    Theo khảo sát, giá ống nhòm đo khoảng cách Bushnell là từ khoảng 5,9 – 15 triệu đồng. có vô số dòng Bushnell được các golfer tin dùng và yêu thích như ống nhòm đo khoảng cách Bushnell 8×21, Bushnell 16×52 hay ống nhòm Bushnell Elite 1500…

    Ống nhòm đo khoảng cách golf Nikon có mức giá thành phải chăng hơn, thường từ khoảng 3,9 -10 triệu đồng. những dòng sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách của Nikon cũng khá phong phú ống nhòm Nikon 2 mắt, ống nhòm Nikon chống nước, ống nhòm Nikon Action,…

    dưới đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về giá ống nhòm đo khoảng cách. Hy vọng sẽ giúp các bạn chọn lựa mua được ống nhòm đo khoảng cách thích hợp để hỗ trợ chinh phục các hỗ golf dễ dàng nhất.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam