Mùa Đông Năm Nay Nên Sắm Máy Tắm Nước Nóng Trực Tiếp Loại Nào Thì Tốt?

Việc mua máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào tốt đang được các gia đình quan tâm. Cùng grob.vn tham khảo kỹ hơn những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

    Máy tắm nước nóng trực tiếp ngày nay rất dễ tìm được trong các hộ gia đình. Sản phẩm này gần giống như đã trở thành một phần không thể thiếu thiết yếu của mỗi nhà, đặc biệt là vào mùa lạnh. Tuy nhiên, bạn đã thực sự nắm được rõ về sản phẩm này chưa? Điều gì cần phải lưu ý? Hay nên sắm máy nước nóng trực tiếp loại nào, mua máy nước nóng trực tiếp hiệu nào tốt nhất? Hy vọng các thông tin dưới đây sẽ hỗ trợ bạn hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

    1. Máy nước nóng trực tiếp là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

    Máy nước nóng trực tiếp là một sản phẩm với ưu thế nhỏ gọn, tiện lợi, sử dụng thanh điện trở nhằm làm nóng nước và dẫn nước nóng trực tiếp đến vòi tắm để sử dụng. Với ưu thế làm nóng nước tốc độ nhanh, ngay  khi người sử dụng bật máy là có thể dùng mà không cần phải chờ đợi. dòng máy này cũng không hề chiếm diện tích bởi nó chẳng có bình trữ nước. Máy nước nóng trực tiếp cho phép người sử dụng điều chỉnh mức độ nóng thích hợp với nhu cầu và có thể làm nóng nước đến 40-45 độ C. Tuy nhiên đó lại không thực sự là dòng sản phẩm lý tưởng đối sau những vùng có khí hậu quá lạnh.

    Mùa đông năm nay nên sắm máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào thì tốt?
    Máy nước nóng trực tiếp Ferroli

    2. Phân dòng máy nước nóng trực tiếp ngày nay trên thị trường

    Máy nước nóng trực tiếp khá đa dạng, có nhiều loại, từng loại lại có ưu điểm và hạn chế khác nhau. Bạn phải thực sự hiểu rõ cũng như tham khảo cách chọn máy nước nóng trực tiếp an toàn, chống giật tốt để có thể quyết định mua loại nào tốt cho gia đình mình. ngày nay ngoài thị trường có hai dòng máy nước nóng trực tiếp có bơm và không bơm:

    Máy nước nóng trực tiếp ngày nay được tích hợp thiết bị bơm trợ lực. Sản phẩm có thêm thiết bị này ưu thế hơn sản phẩm chẳng có bơm trợ lực là làm cho dòng nước chảy mạnh hơn.

    Vậy nên sắm máy có bơm hay chẳng có bơm? điều đó lại tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình của mình và khoảng cách của máy nước nóng và bồn chứa nước nhà bạn. Máy có trang bị thiết bị bơm trợ lực thích hợp với mọi gia đình và mọi nhu cầu, đặc biệt là đối sau những nơi có nguồn cung cấp nước yếu. Tuy vậy, điểm yếu của nó chính là giá cả cao hơn vài trăm nghìn so với máy chẳng có bơm trợ lực. Ngược lại, máy chẳng có bơm có mức giá tương đối rẻ hơn và nên dùng khi khoảng cách của máy và bồn nước của gia đình ít nhất là 5m. Vì khi đó dòng nước chảy khá mạnh và ổn định do đủ áp lực từ trên cao xuống.

    Ngoài hai dòng máy tắm nóng truyền thống chỉnh cơ bên trên, máy tắm nóng trực tiếp còn có áp dụng công nghệ hồng ngoại tích hợp thạch anh tráng nano carbon để làm nóng nước. điểm mạnh của loại này chính là không phải dùng đến dây cắm điện nên độ an toàn cao hơn hẳn và tiết kiệm hơn máy tắm nóng thông thường. Hơn thế nữa, dòng máy này còn có tính năng diệt khuẩn cao, mang lại nguồn nước sạch hơn, tốt cho người dùng. Đây là máy tắm nóng chỉnh điện tử có show nhiệt độ khi dùng nên người dùng có thể thay đổi và theo dõi nhiệt độ nước tắm. Đồng thời sản phẩm này cũng có tính năng điều khiển từ xa.

    Vậy nên sắm máy tắm nước nóng hồng ngoại khi nào? Máy tắm nước nóng hồng ngoại thích hợp sau những gia đình có đông người bởi khả năng tối ưu hóa lượng điện năng đáng kể của nó. dòng máy này cũng thích hợp sau những hộ gia đình có nhà tắm ẩm ướt.

    Hãy nhận định xem nhu cầu cũng như nguồn cấp nước để có thể chọn máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào tốt nhất cho gia đình.

    3. Mua máy nước nóng trực tiếp hiệu nào tốt nhất hiện nay

    ngoài thị trường ngày nay có vô số thương hiệu cung cấp những dòng sản phẩm máy nước nóng khiến cho người dùng rất khó so sánh về chất lượng cũng như giá cả.

    3.1. Ariston

    Ariston là một trong số những thương hiệu máy nước nóng best seller thị trường không những phiên bản sản phẩm trực tiếp mà cùng gián tiếp. một vài dòng sản phẩm ưa chuộng ngày nay của nhãn hàng này như ST45PE-VN, SM45PE-VN,…

    Sản phẩm của nhãn hàng này có một ưu điểm mạnh là chất lượng tốt với vỏ ngoài bền bỉ và chống thấm nước. Ariston đặc biệt chú trọng đến các thiết bị an toàn về mạch điện, hệ thống chống bỏng cho những dòng sản phẩm của mình. Sản phẩm này luôn trong top 10 máy nước nóng trực tiếp tiết kiệm, chống giật tốt nhất thị trường để bạn cũng có thể cân nhắc mua ngay.

    Một điều quan trọng và tiện dụng của máy nước nóng trực tiếp Ariston chính là tính năng ghi nhớ nhiệt độ, giữ cho người sử dụng không cần phải chỉnh lại nhiệt độ thích hợp với mình trong lần sử dụng tiếp theo. Đồng thời, phần lớn những dòng sản phẩm của nhãn hàng này được tích hợp bơm trợ lực DC làm tăng lực mạnh dòng nước và giúp cho nó ổn định, thích hợp với điều kiện có nguồn cấp nước yếu. Vòi sen cũng có nhiều chế độ phun khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu phong phú của các thành viên trong gia đình.

    không chỉ có chất lượng tốt, sản phẩm của Ariston còn có mức giá thành hợp lý. Tùy phiên bản sản phẩm cũng như tính năng của từng sản phẩm nhiều hay ít mà máy tắm nước nóng trực tiếp Ariston có mức giá thành khác nhau, từ dòng giá thành rẻ đến tầm trung khoảng 2 đến 5 triệu. Vì vậy, bạn cũng có thể yên tâm lựa chọn mua máy nước nóng trực tiếp giá ưu đãi từ ông trùm ngành hàng Ariston này.

    Mùa đông năm nay nên sắm máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào thì tốt?
    Máy nước nóng trực tiếp có bơm chống giật Ariston

    3.2. Electrolux

    Ông lớn thứ hai là Electrolux. Cũng không thua kém Ariston, khi người dùng suy nhớ đến việc mua máy nước nóng trực tiếp nào tốt nhất, họ sẽ nhớ đến Electrolux. Các phiên bản sản phẩm phổ biến của Electrolux ngày nay mà bạn cũng có thể tham khảo như  EWE351AX-SW,  EWE351BA-DW, EWE601BX-DW,…

    Sản phẩm của nhãn hàng này cũng ưu tiên độ an toàn. Vì vậy, hầu hết những dòng sản phẩm được trang bị hệ thống chống rò rỉ với độ nhạy cao và sẽ ngắt điện ngay lập tức khi có chỉ báo rò rỉ điện.

    Để chống bỏng cho người dùng, sản phẩm cũng sẽ trang bị cơ chế auto ngắt nêu nhiệt độ quá mức cho phép. hơn thế nữa hệ thống cảm biến nhiệt giúp cân bằng nhiệt độ quy định và tối ưu hóa lượng điện khi sử dụng.

    Sản phẩm của Electrolux cũng có mức giá thành tương đối, phải chăng. phiên bản sản phẩm giá thành rẻ có mức giá dưới 2 triệu và những dòng sản phẩm tầm trung từ 2 đến 4 triệu.

    Mùa đông năm nay nên sắm máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào thì tốt?
    Máy nước nóng trực tiếp Electrolux

    3.3. Panasonic

    nhãn hiệu Panasonic có danh tiếng với điểm mạnh về công nghệ hiện đại. Đây cũng là một nhãn hiệu có mặt từ lâu ngoài thị trường và quen thuộc với phần lớn người tiêu dùng. một vài loại máy nước nóng trực tiếp của nhãn hiệu Panasonic ngày nay như: DH-4MP1, 4MP1V, DH-3JL4,…

    Chất lượng sản phẩm của nhãn hàng này cũng không thua kém các nhãn hiệu khác. đạt chuẩn thích ứng điện từ EMC bảo đảm khi dùng sẽ không gây lên rò nhiễm điện với các đồ dùng trong nhà. người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng vì Panasonic có tính an toàn cao, máy tự tắt điện ngay khi phát hiện rò rỉ điện hay khi cường độ dòng điện cao hơn 15mA. Đồng thời cũng bảo đảm an toàn đối với vấn đề nhà tắm ẩm ướt khi máy được cài đặt cảm biến nhiệt, công tắc dòng chảy, cách ly dòng điện, chất liệu không cháy… Vòi sen còn được tích hợp cùng chức năng chống khuẩn bằng ion Ag+, tốt cho người sử dụng. Máy tắm nóng trực tiếp của Panasonic cũng có nhiều giá cả khác nhau từ 2 đến 4 triệu.

    Mùa đông năm nay nên sắm máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào thì tốt?
    Máy nước nóng trực tiếp Panasonic

    3.4. Ferroli

    Đây là thương hiệu đạt chuẩn Châu Âu với công nghệ từ Italy. Ferroli ngày nay được người dùng khá ưu ái ngoài thị trường với những dòng sản phẩm máy tắm nóng trực tiếp như DIVO SDP 4.5S, DIVO SDK 4.5S, DIVO SSP 4.5S,…

    Chất lượng của Ferroli cũng có những điểm giống như hầu hết những dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp của các nhãn hiệu khác ngoài thị trường sau những hệ thống an toàn như chống giật, chống rò rỉ điện hay cảm biến nhiệt,… hơn thế nữa sản phẩm này lại có một ưu thế nổi trội khác là thanh đốt tráng bạc với tính năng khử trùng nước.

    Sản phẩm của Ferroli cũng có giá tầm trung từ 2 đến 3 triệu. Chính vì vậy, bạn có thể cân nhắc đến máy nước nóng trực tiếp giá tốt của nhãn hiệu Ferroli.

    Mùa đông năm nay nên sắm máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào thì tốt?
    Máy nước nóng trực tiếp không bơm Ferroli Rita FS-4.5TE Trắng

    3.5. Centon

    Máy thường có nguồn gốc từ Malaysia. Cũng tương tự Panasonic, những dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp Centon cũng rất đầu tư về công nghệ và độ an toàn.

    Về chất lượng tiêu chuẩn, Centon cũng có cảm biến chống giật, cân bằng và kiểm soát nhiệt độ nước và có bơm trợ lực với hiệu suất lớn. Đặc biệt còn được trang bị công nghệ Inverter, giúp tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ (ví dụ mẫu Centon GD600ESPRS). Đây chính là điểm mạnh nổi trội và lớn nhất của Centon so với các đối thủ khác trên thị trường.

    Tuy nhiên máy tắm nóng của Centon có mức giá thành tương đối cao hơn với các thương hiệu khác. Nhìn chung, giá cả nằm trong khoảng trên 2 triệu đến 5 triệu.

    Mùa đông năm nay nên sắm máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào thì tốt?
    Máy nước nóng trực tiếp Centon

    3.6 Alpha

    Đây là một nhãn hiệu nữa đến từ Malaysia. Tuy chưa thực sự quen thuộc với người dùng Việt nhưng nhãn hiệu này đã tồn tại ngoài thị trường Việt hơn 16 năm qua và cũng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng tốt và thiết kế tinh tế mắt, thời trang. một vài sản phẩm thịnh hành ngoài thị trường như V1JETEP, V1JETE,…

    Chất lượng của máy tắm nóng Alpha cũng có những tiêu chuẩn tương tự các thương hiệu khác ngoài thị trường với bộ van và thanh trượt, thiết kế bộ chống giật ELCB, chống rò rỉ điện, chống quá nhiệt, vỏ máy chống thấm nước, tiết kiệm điện.

    giá cả của nhãn hàng này cũng tập trung vào phân khúc tầm trung từ 2 đến 3 triệu.

    Mùa đông năm nay nên sắm máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào thì tốt?
    Máy nước nóng trực tiếp Alpha

    4. 8 cách lựa chọn mua máy nước nóng trực tiếp nào tốt nhất cho gia đình

    4.1. Lưu ý đến các chức năng an toàn

    Với cơ chế cần nguồn điện liên tiếp khi dùng khiến cho đa số người e ngại về độ an toàn của sản phẩm. Chính vì thế, hiện tại nhiều hãng sản xuất đã cài đặt thêm các thiết bị an toàn như cầu dao chống giật hay thiết bị cảm biến nhiệt độ, lưu lượng nước.

    Tuy nhiên, bạn vẫn cần check và hỏi nhân viên một cách rõ ràng về các tính năng của thiết bị an toàn trong máy. Bạn nên lựa chọn máy nước nóng trực tiếp có trang bị chống giật ELCB vì ELCB có khả năng phát hiện ra sự cố rò rỉ và ngắt nguồn điện ngay lập tức nhằm, tránh nguy cơ chạm mạch hay cháy nổ.

    4.2. chọn lựa nhãn hiệu uy tín

    Khi mua máy nước nóng, nên lựa chọn hàng chính hãng, nhãn hiệu uy tín, lâu năm để bảo đảm chất lượng của máy. Có thể tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè đã sử dụng hay các bài đánh giá của chuyên gia để chọn được một thương hiệu tin tưởng.

    4.3. Thời gian bảo hành của sản phẩm

    Hỏi kĩ cũng như chọn lựa những chiếc máy có time bảo hành lâu dài, trên 12 tháng để bảo đảm tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài cũng cần quan tâm đến phương thức bảo hành và chế độ, điều kiện của nhà sản xuất, trung tâm điện máy.

    4.4. Dịch vụ cài đặt chuyên nghiệp chính xác

    Nếu muốn tự cài đặt thì nên đọc kỹ chỉ dẫn cũng như quy trình cài đặt tiêu chuẩn của hãng. Nhưng tốt nhất bạn nên nhờ thợ khi mua hàng có hỗ trợ cài đặt tại nhà để bảo đảm chắc chắn đúng rui trình của nhãn hàng cũng như chọn nơi cài đặt thích hợp tránh tình trạng cài đặt sai gây nhiều sự cố về sau.

    4.5. check áp lực nước

    check áp lực nước cũng là một khâu khá quan trọng giúp bạn nhận định được nhu cầu để lựa chọn mua máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào tốt và thích hợp nhất đối với gia đình mình.

    4.6. check ổn định của nguồn điện

    check độ ổn định của nguồn điện trước khi mua và cài đặt để đảm sản phẩm thích hợp và bảo đảm sự an toàn trước khi thực hiện cài đặt máy.

    4.7. vật liệu của máy

    Bạn nên sắm loại có tráng men vì loại này thường sẽ bền hơn, có khả năng chống ăn mòn và giảm sự bám cặn của các chất dơ hay vi khuẩn. Đặc biệt, check thanh đốt Magie bên trong bình chứa vì có một vài nơi thanh này bị lấy ra và bán riêng, làm bất lợi cho người mua hàng. Ngoài ra, check vòi sen kèm theo máy xem có áp dụng đúng như trong thông tin sản phẩm hay không.

    4.8. Tham khảo giá và chọn lựa nơi bán uy tín

    Lưu ý sau cùng cũng rất quan trọng. Tham khảo giá và tìm hiểu về các nhà bán lẻ, siêu thị điện máy là thực sự quan trọng để bạn không bị lừa dối bởi những cửa hàng bán lẻ không chuyên.

    Mùa đông năm nay nên sắm máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào thì tốt?
    Máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào tốt nhất hiện nay

    yêu cầu sử dụng máy nước nóng trực tiếp ngày càng nhiều trong số những ngày cuối năm. Vì vậy, nếu bạn đang dự tính sắm một chiếc máy cho gia đình mình thì hi vọng bài viết của grob.vn sẽ hỗ trợ các bạn trong việc tìm mua máy tắm nước nóng trực tiếp loại nào tốt. hơn thế nữa bạn có thể tự tìm hiểu thêm để có cơ hội mua máy nước nóng trực tiếp tại grob.vn để bảo đảm  hàng chuẩn giá tốt nhé!

    Bài viết được tổng hợp AI

    * Gợi ý những sản phẩm liên quan
    Máy tắm nước nóng lạnh trực tiếp - Tặng kèm vòi sen - Làm nóng nhanh- Chống rò rỉ điện- An toàn cho người sử dụng - Hàng 970.000 ₫ từ Shopee970.000 ₫Tới nơi bán
    Máy tắm nước nóng nhập khẩu malaysia alpha S200ep ( Malaysia) 2.950.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí2.950.000 ₫Tới nơi bán
    MÁY TẮM NƯỚC NÓNG LẠNH TREO TƯỜNG CÓ VÒI SEN TẮM 568.000 ₫ từ Shopee568.000 ₫Tới nơi bán
    Máy lọc nước nóng lạnh ấm 3 chế độ đa năng phòng khách thông minh vật liệu cao cấp-máy làm nước nóng lạnh - nóng lạnh ấm 2.175.000 ₫ từ tiki2.175.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Nước Nóng Lạnh Trực Tiếp Tại Vòi Bộ Có Vòi Sen Tắm Loại Gắn Tường Tặng Thêm Phụ Kiện) 525.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí525.000 ₫Tới nơi bán
    Máy nước nóng lạnh thường 3 chế độ đa năng phòng khách thông minh vật liệu cao cấp- cây nước nóng lạnh 1.000.000 ₫ từ Shopee1.000.000 ₫Tới nơi bán
    Easybuy Máy nước nóng không bình LF 001C tức thời cho gia đình thông minh dưới bồn rửa Bảng điều khiển từ xa Điều phòng tắm n 976.000 ₫ từ Shopee976.000 ₫Tới nơi bán
    Máy nước nóng treo tường HUYNDAI, có nút Tùy chỉnh nhiệt độ thông minh 1.228.000 ₫ từ Shopee1.228.000 ₫Tới nơi bán
    [Rẻ Hơn Hoàn Tiền] - Cây nước nóng lạnh, Máy pha trà tự động thông minh bộ sưởi 4 vòng, tặng kèm 2 ấm có remote chính hãng, bảo hành 1 năm - Cây Nóng 1.855.000 ₫ từ tiki1.855.000 ₫Tới nơi bán
    Máy nước nóng thông minh 3 chế động nóng lạnh ấm có ngăn để bình 20L- Cây nước nóng lạnh tự động 1.927.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí1.927.000 ₫Tới nơi bán
    Máy nước nóng trực tiếp dòng cao cấp - Bình nóng lạnh hàng chính hãng - Chống giật, Combo vòi sen và thiết bị lắp đặt 970.000 ₫ từ Shopee970.000 ₫Tới nơi bán
    Máy nước nóng gián tiếp Ariston AN2 15 R AG 2.5 FE - Hàng chính hãng Chỉ giao HCM 2.890.000 ₫ từ tiki2.890.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Nước Nóng 3 Chế Đệ NÓNG-LẠNH-THƯỜNG 3 Vòi Cao Cấp Cây Nước Nóng Bình Âm Tự Động Ngắt An Toàn Tiết Kiệm Điện 1.871.748 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí1.871.748 ₫Tới nơi bán
    Máy nước nóng trực tiếp Ariston 4500W AURES PREMIUM+ 4.5P - Ariston Aures Premium+ 4.5 ★ ★ ★ ★ ★ (66) 1.990.000 ₫ từ Shopee1.990.000 ₫Tới nơi bán
    Máy nước nóng Ferroli DIVO SDP 4500W - Hàng Chính Hãng 2.800.000 ₫ từ tiki2.800.000 ₫Tới nơi bán
    Cây Nước Nóng-Lạnh Thường Thông Minh 3 Chế Độ Máy Nước Nóng Lạnh Âm Bình 2.024.289 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí2.024.289 ₫Tới nơi bán
    Máy lọc nước 3 chế đệ NÓNG-LẠNH-THƯỜNG 3 vòi cao cấp nhập khẩu - Cây nước nóng lạnh bình âm tự động ngắt an toàn ★ ★ ★ ★ ★ (21) 1.995.000 ₫ từ Shopee1.995.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Nước Nóng Lạnh 3 vòi Datkeys IP28B màu đen, có tủ lạnh mimi Hàng chính hãng 2.190.000 ₫ từ tiki2.190.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Làm Nước Nóng Lạnh Đa Năng Cho Gia Đình Văn Phòng Sảnh Khách Sạn Cây Nước Nóng Lạnh Đa Năng 2.135.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí2.135.000 ₫Tới nơi bán
    Máy nước nóng gián tiếp 15 lít Ariston AN2 15 LUX-D AG HÀNG CHÍNH HÃNG CHỈ GIAO HCM 3.190.000 ₫ từ tiki3.190.000 ₫Tới nơi bán

    Xem thêm :
    nước xả vải downy nắng mai 4l hạt sen ngâm mật ong chuột máy tính và bàn phím loa vi tính nhật bãi máy ép trái cây philip 800w hạt nêm aji ngon 400g nước mắm liên thành tủ quần áo inox giả gỗ túi đeo chéo nữ siêu rẻ nước hoa nam mùi gỗ hạt vừng có bị dị ứng không lò vi sóng kích thước bông tai kim cương doji đế tản nhiệt rain design ghế văn phòng quận 3 Drink Ocany Hoài Anh Bùi Store Lifetech Store Minh Thắng Nguyễn Hạnh Fashion medicar_officialstore Aristino Outlet Hà Nội Cathy Doll Levents newlife.vina
    Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
    Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status