Ngày nay mua máy xay sinh tố nên chọn mua của hãng nào thì tốt ?


Nên lựa chọn máy xay sinh tố hãng nào tốt và thích hợp với gia đình bạn. Hãy Cùng SaleOff123 tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

    Những chiếc máy xay sinh tố sẽ vô cùng giúp ích dùng cho công việc nội trợ. Do đó, một chiếc máy xay sinh tố là vật dụng thiết yếu cho nhà bếp gia đình bạn bên cạnh những vật dụng như lò vi sóng, lò nướng…

    1. Máy xay sinh tố Sunhouse

    Ngày nay mua máy xay sinh tố nên chọn mua của hãng nào thì tốt ?
    Máy xay sinh tố Sunhouse

    Sunhouse là nhãn hiệu gia dụng lọt vào top 100 nhãn hiệu tiêu biểu nhất Việt Nam, uy tín và chất lượng. Máy xay sinh tố Sunhouse sở hữu thiết kế nhỏ gọn và được đi kèm cùng với một vài loại cối khác nhau, sử dụng cho các mục đích như xay sinh tố, xay hạt khô, xay thịt…

    Cối xay được làm bằng vật liệu nhựa cao cấp hay thủy tinh chống trầy xước, đảm bảo được tuổi thọ lâu dài trong tiến trình sử dụng. Máy vận hành với Hiệu suất từ 220W – 400W giúp nhanh chóng đem đến những ly nước sinh tố bổ dưỡng, thơm ngon và sánh mịn. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn an tâm khi lưỡi xay được làm bằng vật liệu inox, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

    2. Máy xay sinh tố Philips

    Ngày nay mua máy xay sinh tố nên chọn mua của hãng nào thì tốt ?
    Máy xay sinh tố Philips

    Đây là nhãn hiệu nồi tiếng của Hà Lan. Máy xay sinh tố Philips sở hữu thiết kế với bề ngoàingoại hình hiện đại và sang trọng. Máy được đi kèm theo một số cối nhựa có chức năng chịu được lực tốt, không nứt vỡ trong tiến trình xay, đồng thời dễ dàng cho việc vệ sinh.

    Máy xay sinh tố Philips không những dành để xay trái cây, bạn còn có khả năng sử dụng máy để xay thịt, hạt cà phê, ngũ cốc, tiêu và cả đá nhỏ. Máy được tích hợp lưỡi dao sắc bén làm bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe và giữ cho thực phẩm được xay nhuyễn, trộn đều một cách dễ dàng.

    Chân đế chống trượt giúp máy hoạt động êm ái, tránh tình trạng rung lắc khi xay. Máy xay sinh tố Philips còn được tích hợp các chế độ bảo vệ người sử dụng với khóa an toàn, chỉ hoạt động khi các bộ phận được lắp vào chính xác khớp hay chế độ tự ngắt khi xảy ra trường hợp quá tải.

    3. Máy xay sinh tố Panasonic

    Ngày nay mua máy xay sinh tố nên chọn mua của hãng nào thì tốt ?
    Máy xay sinh tố Panasonic

    Panasonic là nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới đến từ Nhật Bản. Máy sở hữu thiết kế tương đối đẹp mắt cùng màu sắc trang nhã, đi kèm với một vài cối nhựa khác, giúp bạn tiện dụng trong việc tận dụng chúng để xay sinh tố, xay hạt và cả đá nhỏ. Ngoài ra, lưỡi dao được làm bằng vật liệu inox 304 và cối xay bằng nhựa cao cấp, bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng.

    Máy xay sinh tố Panasonic được tích hợp một vài chức năng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử như chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy, chế độ auto ngắt điện khi máy hoạt động quá tải, hay xay quá nhiều thực phẩm cùng lúc. Đồng thời, nó còn bảo vệ động cơ cho máy, giúp máy hoạt động bền lâu.

    4. Máy xay sinh tố BlueStone

    Ngày nay mua máy xay sinh tố nên chọn mua của hãng nào thì tốt ?
    Máy xay sinh tố BlueStone

    BlueStone là một trong số cái tên thiết yếu khi giải đáp thắc mắc “máy xay sinh tố hãng nào tốt?”. Bởi máy xay sinh tố BlueStone không những phong phú về mức giá mà cùng độc đáo về thiết kế.

    Máy xay sinh tố BlueStone là loại máy xay sinh tố giá thành rẻ thích hợp Sau những gia đình có mức tài chính trung bình. Tuy nhiên, máy xay sinh tố BlueStone vẫn sở hữu điểm mạnh nổi trội hơn so với các hãng khác là hoạt động êm ái và mượt mà.

    5. Máy xay sinh tố Electrolux

    Ngày nay mua máy xay sinh tố nên chọn mua của hãng nào thì tốt ?
    Máy xay sinh tố Electrolux

    Máy xay sinh tố Electrolux không tập trung quá nhiều vào thiết kế, đa phần sản phẩm được thiết kế khá đơn giản. Máy chỉ bao gồm một cối xay, không có cối xay khô. Tuy nhiên, máy xay sinh tố Electrolux chạy ổn định, ít bị lỗi, thiết kế chắc chắn và dùng đơn giản.

    Cối xay được làm bằng vật liệu thủy tinh giúp bạn dễ dàng làm sạch máy qua mỗi lần sử dụng. Máy được tích hợp Hiệu suất hoạt động khoảng 400 – 900W nhờ đó người sử dụng có thể giảm được thời gian chế biến thực phẩm mà vẫn đạt được chất lượng như mong muốn. 

    Vậy là chúng tôi đã vừa giúp các bạn giải đáp thắc mắc “máy xay sinh tố hãng nào tốt?”. Hy vọng, các bạn sẽ có lựa chọn thích hợp với gia đình mình.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam