Những lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo nước pha sữa mà các mẹ phải biết


Nhiệt kế đo nước pha sữa là một vật dụng vô cùng hữu ích đối với gia đình mà có trẻ nhỏ, giúp bảo đảm nhiệt độ pha sữa luôn luôn ở mức vừa uống góp phần giữ được các thành phần dinh dưỡng trong sữa.

    Là là người mẹ, ai cũng ước muốn con em mình luôn được chăm sóc một cách tốt nhất đặc biệt là ở giai đoạn đầu đời. Chính vì điều đó mà bằng việc sử dụng nhiệt kế để đo nước pha sữa là một việc cực kỳ quan trọng để bảo đảm sức khỏe và hệ tiêu hóa của trẻ. Trong bài viết sau đây sẽ hỗ trợ bạn hiểu kỹ hơn về những lợi ích của việc sử dụng nhiệt kế để đo nước pha nước cho bé. 

    Tại sao ba mẹ nên lựa chọn mua nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé?

    Những lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo nước pha sữa mà các mẹ phải biết
    nguyên nhân ba mẹ nên sắm nhiệt kế đo nước pha sữa

    Nhiều mẹ bỉm sữa vẫn thường được sử dụng cách kiểm tra nhiệt độ thường gặp là dùng tay hoặc nếm thử. Tuy nhiên, với cả hai cách này đều đều không bảo đảm an toàn cũng như vấn đề vệ sinh. lý do là bởi vì tay của người lớn không thật sự nhạy cảm giống như làn da của trẻ nhỏ và thân nhiệt của người lớn luôn cao hơn. Chính vì lẽ đó, để bảo đảm an toàn cho bé, các mẹ nên lựa chọn mua mỗi loại nhiệt kế để đo nước và pha sữa cho bé. 

    Một trong số những lý do các mẹ nên chọn nhiệt kế để đo nước pha sữa là bởi vì: 

    • Khi pha sữa ở nước quá nóng sẽ làm sữa mất đi những thành phần dưỡng chất có trong sữa như acid folic, vitamin B, lysin. 
    • Nếu dùng nước quá nguội để pha sữa thì sữa sẽ bị vón cục và đóng cặn nên khi cho vào bình. 

    Chọn lựa nhiệt kế đo nước pha sữa của nhãn hiệu nào cho bé?

    Nhiệt kế đo nước dùng pha sữa cho bé Laica

    Những lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo nước pha sữa mà các mẹ phải biết
    Nhiệt kế dùng đo nước pha sữa Laica

    Đây là dòng nhiệt kế do chính nhãn hiệu của Italy phân phối, vừa đo nhiệt độ cơ thể cho bé vừa có thể dùng để đo nhiệt độ của nước tắm hoặc pha sữa cho bé. 

    điểm mạnh của phiên bản sản phẩm này chính là các mẹ không cần tiếp xúc trực tiếp với nước mà vẫn biết được nhiệt độ. Điều này giúp tránh được tình trạng bị vỡ như các dòng nhiệt kế thủy ngân. 

    Khi có hiệu quả đo, nhiệt kế sẽ auto thông báo đến người dùng. Nếu không sử dụng, thiết bị sẽ auto tắt trong 1 phút để tiết kiệm pin. Khả năng đo chính xác lên đến 99.9% đã được kiểm chứng bởi đa số người tiêu dùng. 

    Nhiệt kế đo nước dùng pha sữa Tanita

    Những lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo nước pha sữa mà các mẹ phải biết
    Nhiệt kế dùng đo nước pha sữa Tanita

    Tanita là dòng nhiệt kế có nguồn gốc từ Nhật Bản, được nhiều gia đình Việt Nam chọn lựa nhờ an toàn và tiện dụng cho người sử dụng. Sản phẩm có thể đo được biên độ nhiệt lớn, dao động trong vùng từ -50 đến +240 độ C. Màn hình hiển thị nhiệt độ vô cùng rõ nét, dễ dàng khi quan sát và đọc kết quả. 

    Phương pháp đùng và giá bán của các dòng nhiệt kế đo nước

    Phương pháp đùng hiệu quả

    Trước khi thực hiện pha sữa cho bé, các mẹ phải nhớ cần phải tiệt trùng thật kỹ các dụng cụ pha sữa cho bé, tốt nhất là nên sử dụng máy khử trùng chuyên dụng. Sau đó, thực hiện cho nước đã được đun sôi vào bình sữa và đợi từ khoảng 5-10 phút để nước được nguội dùng. Sau đó bạn sử dụng nhiệt kế để kiểm tra, đo nhiệt độ của nước, tốt nhất là nhiệt độ nước ở khoảng 40 độ C. Khi đó, chất dinh dưỡng của sữa vừa được giữ lại mà sữa vẫn ấm, tốt cho hệ tiêu hóa của bé. 

    Giá bán của nhiệt kế đo nước, pha sữa cho bé

    Hiện nay, giá thành của các dòng nhiệt kế đo nước để pha sữa cho bé dao động trong vùng 200,000 – 1,000,000 đồng/chiếc tùy theo từng nhãn hiệu khác nhau. Bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín để bảo đảm chất lượng của sản phẩm. Hãy mua nhiệt kế để bảo đảm sức khỏe cho con em của bạn nhé. 


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam