Quần gen nịt bụng loại nào tốt nhất, gợi ý giúp bạn mẫu quần gen tốt nhất hiện nay


Quần gen nịt bụng loại nào tốt để có thể giúp cô nàng xử lý nhiều nhất vấn đề bụng mỡ “bồng bềnh” của mình? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    Gen nịt bụng được xem như là một bạn đồng hành đắc lực của các cô nàng nữ giới để lấy lại vòng eo con kiến thon gọn đáng mơ ước. Tuy nhiên, quần gen nịt bụng loại nào tốt khi ngoài thị trường ngày nay có quá những sản phẩm cho cô nàng lựa chọn? Cùng giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé.

    1. những loại quần gen nịt bụng phổ biến hiện nay

    Hiện nay, ngoài thị trường có vô số sản phẩm quần gen nịt bụng cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không hẳn bất kỳ chiếc quần nào cũng trở nên “thần thánh” giúp vòng 2 quá khổ của mình trở nên thon gọn nhanh chóng. Vậy, quần gen nịt bụng loại nào tốt nhất 2020?

    trên đây là những loại gen định hình phổ biến và được tin dùng nhất hiện nay, bạn cũng có thể tham khảo:

    Quần gen nịt bụng chống cuộn có kết cấu tương tự một chiếc quần cạp cao bình thường, giúp bạn dễ chịu khi mặc.

    Quần gen nịt bụng loại nào tốt nhất, gợi ý giúp bạn mẫu quần gen tốt nhất hiện nayGen nịt bụng và cách sử dụng hiệu quả (Nguồn: youtube.com)

    Quần gen nịt bụng Kuku Đài Loan vừa có công dụng giảm mỡ vòng 2, vừa giúp bạn nâng ngực hiệu quả.

    Đai gen nịt bụng định hình Việt Nam có cấu tạo gọn nhẹ với vật liệu vải lưới thoáng mát sẽ hỗ trợ bạn có thể dùng cả ở trong nhà và ngoài đường tùy thích, vô cùng tiện dụng.

    2. Quần gen nịt bụng loại nào tốt hiện nay

    2.1. Quần gen nữ định hình Revealle

    Quần gen nữ định hình Revealle được cấu thành từ vật liệu cotton cao cấp, tơ tằm siêu co giãn 4 chiều, đem lại cảm nhận thoáng mát, dễ chịu khi mặc. Thiết kế sản phẩm tiện lợi, giúp bạn dễ sử dụngsử dụng đơn giản để nịt bụng giảm kích thước vòng 2, vừa có thể sử dụng để mặc váy hay các đồ ôm bó sát mà không sợ bị lộ.

    Quần gen nữ định hình Revealle màu đen, màu da chính hãng tiện dụng, sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng hơn để chọn trang phục mặc phù hợp. Sản phẩm hỗ trợ làm phẳng bụng, đem đến cho bạn một thân hình thon gọn với đường cong chữ S quyến rũ đầy nữ tính.

    Giá tham khảo: 249.000đ

    2.2. Quần gen nịt bụng Dorina D17646A

    Quần gen nịt bụng Dorina D17646A thiết kế cạp cao bó sát nhưng không gây bí bách và khó chịu khi mặc. Sản phẩm được cấu thành từ vật liệu polyamide và elastane cao cấp, áp dụng công nghệ cắt laser để định hình dáng vóc chuẩn cho người mặc.

    Quần gen nịt bụng loại nào tốt nhất, gợi ý giúp bạn mẫu quần gen tốt nhất hiện nay
    Quần gen nịt bụng giúp định hình dáng chữ S quyến rũ

    Quần bó sát cơ thể, vì thế, bạn có thể dùng để mặc trong tích hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau.

    Giá tham khảo: 249.000đ

    2.3. Quần gen bụng nâng mông Vedette 159

    Quần gen bụng nâng mông hiệu quả Vedette 159 được phủ ngoài lớp thun lụa mỏng, tạo cảm nhận mềm mại, thoải mái cho người mặc mà không sợ lộ viền ngấn. Phần lưng cao giúp gen định hình phần bụng dưới, tạo dáng vóc eo thon cho người mặc. Đồng thời, thiết kế sản phẩm với viền nâng mông cũng giúp bạn nâng đỡ vòng 3 săn chắc và lớp lót gen giảm mỡ đùi hiệu quả.

    Bạn có thể dùng quần gen nịt bụng chất lượng cao để mặc trong như đồ lót. Sản phẩm có thể mặc tích hợp cùng rất nhiều trang phục khác nhau, kể cả những chiếc đầm ôm bó sát, tôn lên những đường cong cơ thể.

    Giá tham khảo: 1.350.000đ

    2.4. Quần gen bụng lưng cao Vedette 112

    Quần gen bụng lưng cao Vedette 112 thiết kế tiện dụng với khóa cài phía trước, giúp vòng eo được siết chặt và dễ dàng hơn khi sử dụng. Sản phẩm này sẽ  giúp định hình bụng và làm ra đường cong chữ S khi mặc. Đồng thời, nó cũng là bạn đồng hành đắc lực để giúp bạn diện những bộ váy quyến rũ, hút mắt người đối diện.

    Giá sản phẩm: 1.450.000đ

    2.5. Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2038

    Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2038 cao cấp là dòng gen nịt bụng có form ngắn, áp dụng cho những người có độ cao hạn chế. Sản phẩm được cấu thành từ 100% vật liệu cao su non hoàn toàn tự nhiên, đàn hồi cao và lồng bên trong được tích hợp 4 xương thép có khả năng định hình linh động để tạo độ nén và ôm sát cơ thể.

    Gen nịt bụng Latex này nằm trong top 7 đai nịt bụng sau sinh chất lượng, hiệu quả sẽ hỗ trợ bạn định hình vòng eo, ôm dáng và tôn đường cong cơ thể. không chỉ thế, sản phẩm này còn hỗ trợ xử trí tình trạng đau mỏi lưng hiệu quả cho cô nàng sau sinh.

    Giá tham khảo: 1.350.000đ

    2.6. Quần độn mông gen bụng không viền Leonisa 012889

    Quần độn mông gen bụng không viền Leonisa 012889 được thiết lập từ chất vải quần co giãn, thoáng mát và gen mạnh phần bụng dưới, vô cùng thích hợp để diện cùng các bộ váy ôm sát, hút mắt.

    Sản phẩm này giúp ôm chặt bụng dưới, tạo eo, gen đùi và nâng mông cực hiệu quả. Bạn có thể dùng quần độn mông gen bụng không viền Leonisa 012889 để mặc cùng các trang phục thường ngày.

    Giá tham khảo: 1.150.000đ

    2.7. Gen bắp tay Ann Chery 3015

    Gen bắp tay Ann Chery 3015 cho cánh tay thon đẹp được cấu thành từ vật liệu vải thun lạnh cao cấp, sử dụng chất gen định hình để giảm mỡ các vùng bắp tay, vai và cả mỡ vùng nách. Khi bạn sử dụng gen bắp tay Ann Chery 3015 thường xuyên, chúng sẽ hỗ trợ bạn đánh tan đi lượng mỡ dư thừa, giúp cơ thể trở nên săn chắc và cuốn hút.

    Bạn có thể dùng sản phẩm này khi mặc bên trong đồ ôm, áo dài tay và đồ công sở hàng ngày.

    Giá tham khảo: .000đ

    Hy vọng sau những quần gen nịt bụng loại nào tốt được đề xuất trên đây các cô nàng sau sinh hay gặp trục chặc về mỡ thừa nhiều có thể chọn được sản phẩm gen nịt định hình phù hợp. Chúc phái nữ luôn tự tin về dáng vóc của bạn và diện những trang phục mình tin dùng nhé!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam