Tất tần tật về dòng sản phẩm Sơn móng tay OPI chất lượng, màu sắc và giá cả


Mọi điều cần hiểu về model nổi nhất của sơn móng tay OPI. giá cao nhưng tại sao dòng sơn móng này cực hot?

    Bạn đã biết về sơn móng tay OPI chưa?

    Bình thường, con gái chúng mình chỉ tập trung đến việc mẫu nail nào đang hot, màu nào đang thịnh hành, trang trí hoạ tiết nào cho hợp mốt. Cơ mà thời điểm dịch bệnh đã làm mọi thứ đổi thay, phái nữ say mê tìm hiểu kĩ hơn về những dòng sơn móng tay nên sắm. Trong đó, sơn móng tay OPI là một trợ thủ phải gọi là siêu đắc lực trong công cuộc làm đẹp cho cả nhà. không hẳn ai cũng biết về phiên bản sản phẩm đình đám này. tác dụng ổn áp không mà giá thế nào. Để giải đáp trọn vẹn được những câu hỏi này mình sẽ mang cả nhà đến với dòng Nail Lacquer siêu hot dưới đây. cùng tham khảo nhé.

    Tất tần tật về dòng sản phẩm Sơn móng tay OPI chất lượng, màu sắc và giá cả

    Tổng thể cần hiểu về nhãn hiệu OPI

    OPI là một nhãn hiệu đến từ Mỹ. Sản phẩm trước tiên của nhãn hàng ra mắt thị trường là vào năm 1981. Đến nay hãng có một cả tiến trình dài để mang đến nhiều sản phẩm tốt cho người dùng. Trong đó sơn móng tay OPI siêu nổi. Hãng đưa đến chất sơn mịn, màu sắc đa dạng, làm hài lòng nhu cầu của đông đảo mọi người. Thành phần cũng vượt trội, có độ bền màu dài lâu nữa. Dùng sơn móng này tại nhà cũng yên tâm vì đẹp mà không hề bị ảnh hưởng sức khoẻ chút nào.

    Tất tần tật về dòng sản phẩm Sơn móng tay OPI chất lượng, màu sắc và giá cả

    phiên bản sản phẩm sơn móng tay OPI nổi nhất –  Nail Lacquer

    Nói luôn từ ban đầu từ dòng sơn móng tay này là sơn chuyên dụng, đỉnh cao nên khá đắt. Giá sản phẩm có mức giá khoảng 200-350k cho 15ml nhé.

    Liệt kê điểm mạnh của em nó thì là cả một danh sách dài phải nêu dưới đây.

    Phải nói là apply sơn móng tay OPI lên màu tự nhiên, độ bóng vừa đủ thôi nhé, mềm mượt cực kỳ. Chẳng cần phải sơn thêm sơn bóng mới đẹp. Bảng màu của OPI cũng vô cùng đa dạng, có tới 200 mã màu khác nhau. Bạn thích kiểu tone nude nhẹ nhàng, màu tươi tắn, rạng ngời cho đến đậm màu quyến rũ, những màu trendy cũng đầy đủ hết. Sơn dạng lọ nắp đen cũng khá sang, dùng lâu, để lâu cũng chẳng sợ bị phai hay bạc vỏ ở ngoài.

    Tất tần tật về dòng sản phẩm Sơn móng tay OPI chất lượng, màu sắc và giá cả

    Thành phần của sơn móng tay OPI nhiều dưỡng, abro vệ móng không sợ ố vàng chút nào cả.

    điểm yếu của sơn móng tay OPI là gì?

    Đến nay, chưa thấy ghi nhận điểm yếu gì của dòng sơn siêu cấp xịn này. Phải nói giá cả của sơn móng khá là đắt. 15ml mà những hàng trăm nghìn. Muốn rinh chục lọ để thay đổi thì cũng khá tốn kém rồi. Tuy nhiên bởi những điểm mạnh tuyệt đối mà sơn móng tay OPI vẫn được nhiều tiệm nail ưa chuộng, đa số người săn đón. Có gì hơn một loại sơn móng đẹp, lên màu xịn, bền bỉ, thành phần tốt đến mức chẳng tìm ra được khuyết điểm gì để không dùng.

    Tất tần tật về dòng sản phẩm Sơn móng tay OPI chất lượng, màu sắc và giá cả

    Bảng màu của nhãn hàng cũng vô cùng phong phú tha hồ mix&match. Nếu chưa biết thực hư về sản phẩm OPI này, bạn hoàn toàn có thể rút hầu bao ra thử rinh một số màu ưng ý nhất về để trải nghiệm xem. có thể lựa chọn mấy tone cơ bản như đỏ rượu, đen, hồng nude, kiểu gì cũng dùng được nhiều lần, nhiều hoàn cảnh. Dĩ nhiên hãng có siêu nhiều màu đẹp, hot, nhưng bạn vẫn cần phải nghiên cứu trước là xem có thích hợp với da không đã thì mới nên rinh nhé.

    nên sắm sơn OPI không?

    Tất tần tật về dòng sản phẩm Sơn móng tay OPI chất lượng, màu sắc và giá cả

    Đừng hỏi là sơn móng tay OPI có nên sắm không, vì đáp án chắc chắn là có. giá cả cao đi kèm chất lượng. Một loại sơn móng top đầu xứ cờ hoa, được bao người tìm kiếm. Nếu là team nghiện làm nail thì cân nhắc mà rinh về xem sao nhé. Chúc cả nhà ai cũng sở hữu một bộ móng xinh đẹp xuất sắc, bất chấp mùa dịch.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam