Tìm hiểu chi tiết về dòng máy bóc vỏ hành tỏi: cách thức hoạt động và giá cả


Nếu như bạn đang cân nhắc có nên sắm máy bóc vỏ hành tỏi hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

    Hành, tỏi là các loại gia vị được chưng dụng phổ biến trong đời sống của người Việt Nam. không những sử dụng trong các món ăn mà nhiều bài thuốc cũng có áp dụng tỏi, hành. Do đó, sau những công việc liên quan tới sử dụng nhiều hành, tỏi thì máy bóc vỏ hành tỏi là một trong số những thiết bị máy móc không thể thiếu.

    Hãy cùng grob tìm hiểu một vài thông tin về máy bóc vỏ hành tỏi có mặt ngoài thị trường hiện nay.

    Tìm hiểu chi tiết về dòng máy bóc vỏ hành tỏi: cách thức hoạt động và giá cả

    1. Máy bóc vỏ hành tỏi là gì?

    Máy bóc hành, tỏi là dòng máy chuyên dùng bóc, tách vỏ hành, vỏ tỏi một cách nhanh chóng phù hợp sử dụng trong các quán ăn, nhà hàng lớn, các khu chế biến thực phẩm như nem chua. giữ cho tiến trình chuẩn bị nguyên liệu trở nên thuận tiện và dễ dàng.

    Máy có thể bóc tách được những loại củ tỏi với các kích thước khác nhau, đặc biệt là tép tỏi sau khi bóc vẫn nguyên, không bị dập hay hỏng. Tỷ lệ bóc vỏ của máy rất nhanh và sạch, độ sạch vỏ đạt 98%.

    Với cơ chế vận hành của bạn thì máy bóc vỏ hành tỏi có thể phục vụ nhu cầu của phong phú các mục đích sử dụng khác nhau. Và bởi lẽ chất lượng tỏi không bị thay đổi và ảnh hưởng sau tiến trình bóc vỏ nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    2. Cấu tạo và cách hoạt động của máy bóc vỏ hành tỏi

    Máy bóc vỏ hành, tỏi có cấu thành gồm 2 bộ phận chính: thùng sấy và bộ phận bóc vỏ

    – Thùng sấy máy bóc vỏ tỏi nhỏ dạng hình trụ tròn, tương tư một chiếc nồi có nắp đậy. Tỏi, hành được đưa vào thùng sấy có tính năng tuần hoàn khí nóng, giúp bảo quản nguyên liệu luôn ở trạng thái khô, tránh mốc dù thời tiết có ẩm ướt.

    – Bộ phận bóc vỏ sử dụng dòng khí nén làm động lực, tiết kiệm điện, có thể bóc được một lượng tỏi lớn, dễ dàng bóc được vỏ ngoài củ tỏi một cách trơn tru, tạo ra thành phẩm đẹp không sứt mẻ.

    Như vậy, trước khi tiến hành hoạt động tách vỏ ra khỏi tép tỏi thì sẽ có bước sấy khô tỏi. Sau đó, dùng luồng khí nén để tách vỏ hành tỏi ra khỏi phần thịt bên trong.

    Tùy từng mức hiệu suất của máy bóc tỏi mà năng suất bóc tỏi có thể nằm trong khoảng vài cân, vài chục cân hoặc nhiều hơn trong một giờ.

    Tìm hiểu chi tiết về dòng máy bóc vỏ hành tỏi: cách thức hoạt động và giá cả

    3. giá thành của máy bóc vỏ hành tỏi bao nhiêu tiền?

    Theo thống kê từ saleoff123 thì giá thành của máy bọc vỏ hành tỏi ngoài thị trường dao động ở nhiều mức, trong đó, chủ yếu ở khoảng từ 2-3 triệu đồng. Và so sau những lợi ích mà máy bóc vỏ hành tỏi đưa tới thì số tiền này là sự đầu tư hợp lý.

    sau những gì được tích hợp thì máy bóc vỏ hành tỏi có hàng loạt các điểm mạnh như:

    – giá bán hợp lý nhanh thu hồi vốn

    – nhỏ nhắn không tốn nhiều diện tích

    – Đơn giản dễ sử dụng

    – Hiệu quả kinh tế cao

    – Lột được nhiều loại hành, tỏi

    – Độ sạch lên đến 98%

    – Máy hoạt động ổn định, độ bền cao

    Do đó, nếu như bạn muốn khởi nghiệp với nghề bóc vỏ hành tỏi, hoặc là nhà bạn có nhà hàng, các quán ăn…mà sử dụng nhiều hành/tỏi thì việc đầu tư mua máy bóc vỏ hành tỏi cũng là xứng đáng.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam