Top 3 mẫu giày cao gót Vascara bán chạy nhất năm 2020


Giày cao gót Vascara luôn kiểu giày được nhiều chị em tin dùng bởi sự hiện đại, trẻ trung và luôn làm ra trend mới trong thời trang hiện nay.

    Giới thiệu giày cao gót Vascara 

    Vascara là một nhãn hiệu thời trang balo, túi xách, giày dép,… Với kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch thích hợp với style thời trang hiện đại. Vascara là một nhãn hiệu nổi tiếng. những dòng sản phẩm của họ đều vô cùng tốt và phổ biến rộng rãi trên thị trường. Một trong số những sản phẩm thời trang tạo lên tiếng tăm của nhãn hiệu này không thể bỏ qua giày cao gót Vascara. 

    Giày cao gót luôn mối quan tâm về sản phẩm làm đẹp của người phụ nữ. Trước sự phát triển và ngày càng biến hóa về các kiểu dáng của giày cao gót, chúng ta hãy cùng đi khám phá một vài kiểu dáng nổi trội của giày cao gót Vascara.

    Top 3 mẫu giày cao gót Vascara bán chạy nhất năm 2020

    những kiểu giày cao gót Vascara được tin dùng nhất 

    • Giày cao gót Vascara mũi nhọn:

    Giày cao gót Vascara mũi nhọn là mẫu thiết kế nổi trội và thông dụng nhất trong số những năm gần đây. Đối sau những người có bàn chân thô ráp, mẫu thiết kế giày này luôn là sự lựa chọn lý tưởng để có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm và làm tăng sự tự tin cho chính bản thân. 

    Giày cao gót Vascara mũi nhọn thường có độ cao từ 5 – 15 cm. Nhưng tùy thuộc vào mục đích sử dụng và sự mix đồ mà bạn nên chọn cho mình một độ cao của phần gót giày hợp lý. Nếu bạn chọn lựa độ cao của phần gót quá lớn sẽ khiến bạn nhận thấy đau nhức ở cổ chân và tạo cho bạn cảm nhận mệt mỏi, làm giảm độ linh động khi di chuyển.

    • Giày cao gót Vascara – Slighback:

    Chiếc quai nhỏ gọn nơi gót chân là sự sáng tạo của mẫu thiết kế này đã mang đến cho Vascara một sản phẩm đẹp và tinh tế. Sự thanh lịch mà đôi giày cao gót Vascara này đem lại đã có sức hút mạnh đối với phái nữ khi đem lại cho bạn cảm nhận cơ thể thanh mảnh, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính. bởi thế mẫu thiết kế này luôn nằm trong tủ giày của các chị em hiện đại. 

    với cấu trúc vừa mang tính cổ điển vừa mang tính hiện đại, tích hợp giữa đầu mũi nhọn với phần gót cao phong phú và chiếc quai đặc biệt, mẫu thiết kế giày này đã đốn tim các bạn trẻ bởi style thời thượng nhưng cũng không kém phần cá tính. Giày cao gót Vascara kiểu dáng đặc biệt này có thể dễ dàng mix với các style trang phục từ đơn giản đến cá tính, từ gợi cảm đến trẻ trung, giúp bạn thỏa sức thể hiện style của bản thân.

    Top 3 mẫu giày cao gót Vascara bán chạy nhất năm 2020

    • Giày sandal cao gót Vascara:

    Vừa mang lại sự thoải mái, linh động và giúp đôi chân của mình tránh việc đổ mồ hôi vào những ngày nắng nóng, giày sandal cao gót Vascara luôn sự chọn lựa tốt nhất của phái đẹp. điểm mạnh của mẫu thiết kế giày này là vào mùa hè nóng bức sẽ hỗ trợ các bạn nữ có cảm nhận thoải mái, mát mẻ và vào mùa mưa sẽ dễ dàng làm sạch và làm khô. Giày sandal cao gót Vascara vừa đem lại sự trẻ trung, năng động lại không kém phần nữ tính dịu dàng mà đã khiến cho bao nàng mê mệt và mua ngay cho mình một kiểu dáng như vậy. 

    Ngày nay, các style thời trang ngày càng phát triển, bởi thế những mẫu mẫu, kiểu dáng của giày sandal cao gót Vascara cũng trở nên đa dạng, đa dạng để có thể thích hợp với toàn bộ style riêng của các bạn nữ. Nhiều kiểu sandal với cấu trúc phần gót trụ vững vàng, chiều cao cân đối hay những mẫu sandal với cấu trúc giày cao gót đế xuồng đều giúp phái nữ diện lên những bộ quần áo yêu thích, tự tin thể hiện style thời trang của mỗi cá nhân. Bên cạnh đó mẫu thiết kế giày này cũng có thể giúp chúng ta dễ dàng trong việc phối đồ, tích hợp với nhiều style phong phú khác nhau. 

    Top 3 mẫu giày cao gót Vascara bán chạy nhất năm 2020

     


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam