Tư vấn có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không?


yêu cầu sử dụng nước nóng trong mùa đông ngày càng tăng cao. ngoài thị trường ngày nay có vô số bình nóng lạnh khác nhau gây khó khăn để lựa chọn lựa. cùng tìm hiểu bài viết sau đây xem có nên sắm bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không nhé!

    1. tổng quan về bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l 

    Picenza là nhãn hiệu liên doanh Italia xuất ngày nay thị trường Việt Nam từ những năm 1999. Ngoài cung cấp những dòng sản phẩm bình nóng lạnh thì còn sản xuất nhiều thiết bị làm sạch khác như chậu rửa inox,vòi hoa sen, chậu rửa tráng men, bồn cầu,…Picenza ngày nay được người dùng phản hồi tốt về nhãn hiệu nhờ chất lượng và giá cả phù hợp. 

    Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l được thiết lập với kiểu dáng sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt. chính sách bảo hành lên đến 7 năm với bình đun. hơn thế nữa cọc đốt bảo hành 18 tháng, rơ-le bảo hành 24 tháng và cầu dao chống giật bảo hành 12 tháng. 

    Tư vấn có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không?
    Picenza là nhãn hiệu liên doanh Italia có ở Việt Nam từ những năm 1999

    2. Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l có điểm mạnh gì?

    Bình nóng lạnh 15 lít Picenza Se Plus được người sử dụng tin dùng nhờ sở hữu những điểm mạnh sau đây:

    2.1. Cơ chế làm nóng gián tiếp tiện lợi 

    Bình nóng lạnh gián tiếp Picenza Se Plus 15l được làm nóng theo cơ chế gián tiếp. Nhờ vậy mà nó thích hợp sử dụng tại những vùng có khí hậu lạnh dưới 20 độ C. người sử dụng sẽ không hẳn bận tâm nước bị đóng băng trước khi kịp làm nóng.

    Ngoài dùng cho bồn tắm thì bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l còn có khả năng lắp thêm các đầu ra cho bồn rửa mặt, chậu rửa bát,… Như vậy nó đa năng hơn rất nhiều so với máy nước nóng trực tiếp thông thường. 

    2.2. Thiết kế bình gọn nhẹ, sang trọng 

    Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l được thiết lập với hai tông màu cơ bản xanh trắng tinh tế, hiện đại. Kích thước nhỏ nhắn với hình hộp vuông đơn giản thích hợp với mọi diện tích phòng tắm của gia đình mà không chiếm diện tích. Trên thân bình có hệ thống đèn LED báo tiện dụng giúp người sử dụng theo dõi tiến trình một cách đơn giản và chính xác.

    Tư vấn có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không?
    Bình được thiết lập với hai tông màu cơ bản xanh trắng tinh tế, hiện đại

    2.3. Trang bị công nghệ an toàn hiệu quả 

    Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l được tích hợp nhiều công nghệ an toàn hiện đại. Trước hết là hệ thống cầu dao chống giật ELCB. Với thiết bị này sẽ hỗ trợ ngắt hoàn toàn hoạt động của bình khi phát hiện rò rỉ hay sự thay đối hiệu điện thế. Nhờ vậy mà người sử dụng yên tâm hơn trong tiến trình dùng.

    Bên cạnh đó bình còn được tích hợp rơ-le tự tắt hai cổng với bộ ổn định nhiệt có độ chính xác cao. Nhiệt độ đầu ra luôn bảo đảm ở ngưỡng an toàn do đó không sợ bị bỏng đột ngột, đặc biệt ở người già và trẻ nhỏ. 

    2.4. Độ bền của bình cao 

    Lòng bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l được tráng men titan phủ kín bề mặt. Công nghệ phủ hiện đại tại nhiệt độ cao giúp hình thành bề mặt bằng phẳng, hạn chế chống rò rỉ và bảo vệ linh kiện bình khỏi hư hỏng. Thanh Magie với size lớn cho khả năng chống ăn mòn bám vào thành bình, tăng cao tuổi thọ sử dụng. 

    Tư vấn có nên mua bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l cho gia đình không?
    Thanh Magie cho khả năng chống ăn mòn bám vào thành bình

    3. Có nên sắm bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l không?

    Bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l hiện được bày bán với giá khoảng 1..000 đồng. Đây là giá cả hợp lý với thể tích sử dụng và chất lượng mang lại. Nhìn chung bình sở hữu những điểm mạnh phải nói đến như thiết kế hiện đại, an toàn, tối ưu hóa lượng điện và có độ bền cao. Với gia đình ít thành viên và có thu nhập trung bình thì đây là dòng sản phẩm đáng để lựa chọn. 

    dưới đây là những thông tin tìm hiểu về bình nóng lạnh Picenza Se Plus 15l. Truy cập cổng thông tin của grob.vn để được mua sản phẩm với giá hời nhất nhé!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam